ผัวหนูชอบคะ

ผัวหนูชอบคะ

เหตุเกิดที่บ้านพีชที่ต่างจังหวัดเองค่ะ ตอนนั้นมหาลัยปิด2-3วัน พีชเลยกลับบ้านแต่พ่อกะแม่พีชไม่อยู่บ้านค่ะ ไปงานร้อยวันญาติอีกอำเภอนึงค่ะ ที่บ้านพีชจะมีลูกพี่ลูกน้องของพีชมาอยู่ด้วยค่ะ เพราะเค้ามาเรียนหนังสือในอ.เมือง พ่อเลยให้ต้นมาอยู่ด้วย ต้นอายุน้อยกว่าพีชประมาณ 2ปี ค่ะ ต้นเรียนอาชีวะ อยุ่เฮ้วๆหน่อยแต่หน้าตาดีค่ะ วันนั้นพีชถึงบ้านประมาณ10โมงค่ะ เป็นวันอาทิตย์ เค้าเลยไม่ได้ออกไปไหน ตอนนั้นเห็นเค้าก็ตั้งใจจะโชว์แล้วล่ะค่ะ แต่กะรอค่ำๆ ดีกว่า ขืนเจอหน้ากันปุ๊บ โชว์ปั๊บ สงสารน้องค่ะ พอซักช่วงบ่ายๆ น้องเค้าก้มาบอกว่าจะออกไปเล่นบอล พีชเลยถามว่าจะกลับกี่โมง ต้นก้บอก ซักทุ่มสองทุ่ม พีชเลยบอกว่า งั้นกลับมากินข้าวบ้านละกัน ต้นก็บอกคับ พีชก้ออกไปหาเพื่อนข้างนอก แล้วก้ซื้อผัดไทยมา 2 ห่อ พอเริ่มค่ำ พีชก็ขึ้นไปเปลี่ยนเป็นชุดนอนกระโปรง สั้น ประมาณเลยเข่า มาซักคืบค่ะ ชุดนอนตัวนี้เป็นแบบติดกระดุมข้างหน้า พีชก็ปลดกระดุม สองเม็ดบนออก ค่ะ มองในกระจกยังเห็นเนินเต้าเลย ถ้ามองจากที่สูงก็คงไม่เหลือ เพราะพีชไม่ใส่บราค่ะ เสียวทั้งหอย เสียวทั้งนม

แต่งตัวเสร็จก็มานั่งรอน้องเค้าที่หน้าทีวี พอ ได้ยินเสียงรถมอ’ไซค์น้องเค้าจอด พีชก็ เดินไปเปิดประตูให้ค่ะ แกล้งดึงคอเสื้อออกให้กว้าง ๆ พอเปิดประตู ลมมันดันเข้าบ้านพอดี พีชยืนอยุ่ ลมก็เลยตีชุดนอนแนบไปกับเต้าเลยค่ะ ตอนนั้นทำเป็นไม่สนใจ พูดกะต้นว่า ไปเล่นบอลมาเหรอ พี่ซื้อผัดไทยมา ไปกินสิ

น้องเค้าก็มองนมพีชนะค่ะ แต่ก็เนียนมาก แอบ ๆ มองนึกว่าพีชจะไม่เห็น พีชก็ทำเป็นไม่รุ้ค่ะ แล้วพีชก็บอกว่า ไปอาบน้ำก่อนแล้วกัน เด๋วพี่เอาใส่จานให้

แล้วพีชก้เอาผัดไทยไปใส่จานให้น้องเค้าแล้วมาตั้งหน้าทีวี แล้วก็มานั่งอ่านหนังสือแฟชั่นอยุ่หน้าทีวี แล้วก็ปลดกระดุมสองเม็ดล่างออกแล้วดึงชายกระโปรง ข้างนึง ขึ้น เกือบเห็นหอยเลยค่ะ พอน้องเค้าลงมาก็หยิบจาน ที่พีชแกล้งเอามาตรงไว้ตรงโต๊ะใกล้ ๆ กับพีชนั่ง กะให้ต้นเห็นตอนที่หยิบพอดี

ต้นหันมาเห็นตาโตเลยค่ะ ทำให้พีชเงี่ยนมาก พัดลมก็ช่างเป็นใจ พัดมาตอนที่น้องเค้าจ้องพอดี คราวนี้ เกินกว่าที่คิดไว้ เพราะมันพัดขึ้นเห็นหอยใหญ่กับหมอยดกของพีชเลยค่ะ พีช ก็ร้องอุ้ยเบา ๆ แล้วก็เอามือไปดึงมันลงมาค่ะ ตอนนั้นตื่นเต้นจนน้ำเยิ้มหอยไปหมดแล้วค่ะ น้องต้นก็คงทำอะไรไม่ถูก ตั้งหน้าตั้งตากินไปอย่างเดียวเลยค่ะ พีชมองควยน้องเค้า โด่แล้วค่ะ ยิ่งทำให้พีช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เสน่ห์

- ฉันคือ เสน่ห์ และเขียนนวนิยาย "ผัวหนูชอบคะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
576 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยาปลุกเซ็กส์

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?