หน่อง

หน่อง

เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันชื่อหนู ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อหน่อง อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของดิฉันค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ดิฉันซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ดิฉันซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย โดยดิฉันอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยาย แถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างดิฉันกับหน่อง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ พ.ย. 46 นี้เอง หน่องซึ่งปกติเป็นคนที่ค่อนข้างเรียบร้อย แต่เมื่อมาเรียนพาณิชย์นี้ และเริ่มคบเพื่อนที่ไม่ค่อยดี จึงทำให้มีเรื่องจนได้ ไม่ได้เป็นเรื่องชกต่อย หรือฟันแทงอะไร แต่เป็นเรื่องผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นเพราะดิฉันไม่มีเวลาดูแล เพราะทั้งต้องทำงาน และเรียน

จึงทำให้หน่องหันไปคบเพื่อนกลุ่มดังกล่าวและก่อเรื่องขึ้น วันนั้นเป็นวันเสาร์ มีเพื่อนของหน่องมาหาที่คอนโด พร้อมทั้งพ่อแม่ของเพื่อนและน้องสาวของเพื่อน เนื่องจากน้องสาวของเพื่อนถูกหน่องและเพื่อน ๆ รวมทั้งพี่ชายตนเองขืนใจ เหตุเกิดที่บ้านของเพื่อน แต่เพราะลูกชายตนเองก็มีสมรู้ร่วมคิดด้วย จึงทำให้พ่อแม่ของเพื่อนไม่กล้าไปแจ้งความ เพราะลูกตนเองจะผิดไปด้วย จึงต้องการจะมาฟ้องพฤติกรรมของหน่องให้พ่อและแม่ดิฉันฟัง ดิฉันในฐานะผู้ปกครองก็เลยต้องรับเคราะห์ และเป็นฝ่ายขอโทษไป และฝ่ายนั้นจึงห้ามหน่องไปคบกับลูกชายเขาอีก หลังจากพ่อแม่และเพื่อนหน่องกลับไป ดิฉันก็เรียกหน่องมาชำระความ ซักไปซักมาได้ความว่า เป็นความคิดของเพื่อนในกลุ่มของหน่องที่มีประมาณ 5 คน ที่วางแผนกันวางยานอนหลับให้พี่สาวหรือน้องสาวของตนกิน เพื่อให้พวกเพื่อน ๆ รวมทั้งตนเองขืนใจพี่สาวหรือน้องสาวตนเอง โดยทั้ง 5 คนต่างก็มีน้องสาวหรือพี่สาวทั้งหมด ซึ่งก็รวมทั้งดิฉันด้วย โดยหน่องยอมรับว่าทำมาแล้วรวม 3 คน เพิ่งถูกจับได้

เพราะพ่อแม่เพื่อนจับได้ขณะที่เพื่อนกำลังมีอะไรกับน้องสาวตนเอง และถูกบังคับให้สารภาพ โดยเป้าหมายคนต่อไปคือดิฉัน ซึ่งดิฉันก็ถึงกับตกใจ จึงสั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หน่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
879 การอ่าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?