พ่อลูกพากันเสียว

พ่อลูกพากันเสียว

เรื่องก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุดพอดี ผมกับพ่ออยุ่บ้านส่วนแม่ไปต่างจังหวัดไปเที่ยวหาญาติส่วนผมกับพ่อไม่ได้ไป พอตกเย็นพ่อก็ให้ผมไปซื้อเหล้ากับแกล้มมาพร้อมพอถึงบ้านก็นั่งกินกัน พ่อชวนผมกินด้วยกัน นั่งได้สักพักพอก็เริ่มบ่นว่าร้อนก็เลยถอดเสื้อออกเหลือแต่กางเกงขาสั้นบางๆตัวเดียวกินไปได้อีกสักพักพ่อก็ถามขึ้น

ว่าผมเคยเอาผู้หญิงบ้างมั้ย ผมก็ตอบพ่อไปทันทีว่าไม่เคย แต่ในใจผมก็อยากบอกพ่อว่าผมชอบผู้ชายมากกว่าพอคิดแบบนี้ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาทันทีดันกางเกงจนตุงทีเดียว แล้วพ่อก็ถามว่าเคยดูหนังเอ็กมั้ยผมก็ทำเป็นว่าไม่เคย แต่ที่จริงผมแอบยืมเพื่อนมาดูบ่อยๆ แต่ไม่ใช่หนังเอ็กแต่เป็นหนังเกย์เสียส่วนใหญ่ แล้วพ่อก็ถามผมอยากดูมั้ยผมก็พยักหน้า แล้วพ่อก็ไปหยิบเอาหนังมาเปิด ซึ่งเป็นญี่ปุ่นเปิดดูไปได้สักพัก ผมสักเกตุเห็นพ่อมือกุมควยแน่นเชียวลูบขึ้นลง ผมก็อดที่จะลูบของตัวเองไม่ได้แล้วพ่อก็แลที่มาผมพอดี ถามว่าเป็นไงลูก เสียวละสิลูบขึ้นลูบลงเลยนะ ผมก็ย้อยถามพ่อเหมือนกันว่าแล้วพ่อละเป็นลูบของตัวเองเป็นไงละคับ

พ่อตอบมาทันทีว่าก็พ่อดูหนังเอ็กแล้วมันเงี่ยนนะ แล้วลูกละเงี่ยนปะ ถามได้พ่อแข็งเด่ในกางเกงแล้วคับ ของพ่อก็เหมือนกัน จิงหรอพ่อจิงดิไม่เชื่อจับดูได้ ผมรีบเข้าไปหาพ่อทันทีแล้วจับลูบควยพ่อแข็งจิงด้วยพ่อ แล้วก็ทำเป็นถามพ่อว่า พ่อแล้วเราทำแบบนี้แม่ไม่ว่าหรอ พ่อรีบตอบว่าแล้วลูกไม่บอกใครจะไปรู้ล่ะจิงมั้ย คับๆพ่อ งั้นผมขอดูข้างในได้ป่าวคับ ดูอารัยล่ะอือ ควยพ่ออะคับว่าใหญ่แค่ใหนจะสู้ของผมได้ป่าว เอาดิพ่อก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกันควยพ่อมันแน่นกางเกง แล้วผมก็ดึงกางเกงลงทันใดนั้นควยพ่อก็ดีดออกมาทันที โอ้โหพ่อใหญ่ยาวดีจังคับ ผมชักควยพ่อขึ้นลงทั้งบีบทั้งชัก พ่อเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ ผมแกล้งถามพ่อว่าเป็นไงบ้างคับพ่อ ถามได้ก็เสียวควยสิลูก เลียควยให้พ่อด้วยดิ ได้คับผมจะดูดดุนควยพ่อให้น้ำแตกคาปากดีมั้ยคับ ดีลูกหลังจากนั้นพ่อก็เด้าควยใส่ปากผมหนักขึ้นๆ จนในที่สุดน้ำควยพ่อก็แตกคาปากผม ผมดูดกินน้ำควยพ่อจนเกลี้ยง แล้วพ่อก็ขอผมดูดควยให้ แล้วผมก็ยื่นควยให้พ่อดูด พ่อดูดควยเก่งมาก ทั้งดุดดุนควย

คอหยักเสียวจนยื่นแทบไม่ไหวต้องเปลี่ยนมาที่เตียงทีนี้พ่อทั้งดูดควยแล้วก็เลียมาถึงรูก้น สุดยอดมากคับเวลาที่พ่อเลียรูตูดสุดยอดจริงๆ พ่อเลียตูดแล้วก็ชักควยผมไปด้วยเสียวทั้งรูเสียวควยด้วย พอเลียได้สักพักพ่อก็บอกผมว่าขอเย็ดตูดลู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มะเมียวที่รัก

- ฉันคือ มะเมียวที่รัก และเขียนนวนิยาย "พ่อลูกพากันเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1255 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุจิราเริงสวาท

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?