เสียหนุ่มครับ...?

เสียหนุ่มครับ...?

มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนเต้อเรียนอยู่มหาลัยปีสุดท้าย ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของเต้อ ที่เต้อได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเต้อเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของเต้อเอง จู่ๆ วันหนึ่งเต้อได้รับโทรศัพท์จากผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่าดาว เธอบอกว่าขึ้นมากรุงเทพฯแล้ว ตอนนี้อยู่หมอชิตให้ช่วยไปรับด้วย เต้อก็งงแต่พอทบทวนจึงจำได้ว่า เต้อรู้จักกับดาวเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ตอนนั้นปิดเทอมเต้อกลับบ้าน เผอิญว่าตอนนั้นยายเต้อไม่สบายนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลที่ยะลา เต้อจึงต้องไปเฝ้า ระหว่างนั้นก็ได้มีโอกาสได้รู้จักกับดาว เธอมาเฝ้าพี่ชายของเธอที่ป่วยอยู่เหมือนกัน วันนั้นเรานั่งคุยกันหลายเรื่อง เธอบอกว่าอยากมาหางานทำในกรุงเทพฯ ซึ่งเต้อได้ให้เบอร์โทรไว้เผื่อได้ติดต่อ ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ

เพราะดาวไม่ได้เป็นคนสวยเลย แถมตัวเตี้ยมากสูงแค่ไหล่เต้อเอง หน้าอกเล็กแต่สะโพกใหญ่ สะโพกไม่ค่อยผายแต่งอนและโด่งมาก รูปร่างไม่ถึงกับอ้วนแต่ก็ดูอวบบึบบับไปทั้งตัว พอได้รับโทรศัพท์ ทีแรกก็เต้อลังเลว่าจะไปรับดีหรือเปล่า แต่เห็นว่าเป็นคนบ้านเดียวกันขอความช่วยเหลือ เต้อจึงออกไปรับเธอที่หมอชิต เต้อให้เธอมาพักอยู่ที่หอก่อน เธอบอกว่าไม่ขอรบกวนมากเต้อมาก ถ้าเธอได้ที่อยู่แล้วเธอจะย้ายออกไปทันที วันนั้นเต้อมีเรียนจึงให้เธอพักอยู่ในห้องก่อน ตอนเย็นเต้อกลับมาที่หอพัก พบว่าเธอจัดการกับขยะในห้องของเต้อเสียเรียบร้อยเลย ก็พวกเสื้อผ้าที่เต้อกองสุมเอาไว้ และก็พวก หนังสือ แผ่นเกมส์ ฯลฯ ที่เต้อทำรกเอาไว้ตามประสาของเด็กผู้ชายที่อยู่หอคนเดียว พอตกดึกพวกเราสองคนไม่มีอะไรทำกันก็คุยกันไปเรื่อย พอดีว่าเต้อก็มีแผ่น VCD

หนังอยู่หลายเรื่อง เลยชวนเธอดูหนังจะได้ฆ่าเวลา พอเปิดหนังให้เธอดู เต้อก็ไปอาบน้ำ และก็ เตรียมตัวนอน ไอ้เรื่องมันก็เกิดขึ้นเพราะชุดนอนของเต้อนี่แหละ คือว่าเวลาเต้อจะนอน เต้อมักจะนุ่งโสร่ง และไม่ใส่เสื้อนอน เต้อสังเกตว่าเธอจะจับตามองดูที่แผงหน้าอกเต้อตลอดเวลา (เต้อเพาะกายด้วยนิดหน่อย เพราะตอนอยู่ห้องคนเดียวไม่มีอะไรทำ ก็เล่นดัมเบลเพาะกายไปเรื่อยเปื่อย) พอหนังจบเท่านั้น แหละ เต้อก็ปิดไฟเตรียมนอน แต่เปิดไฟหลี่ไว้ที่หัวนอน ที่นอนของเต้อจะมี 2 ผืน เราแบ่งกันคนละผืน เต้อล้มตัวลงนอนได้สักพัก กำลังเคลิ้มหลับ ก็รู้สึกว่ามือของเธอจะมาลูบที่แผงหน้าอกของเต้อ เต้อสะดุ้งตื่น เธอก็ตกใจ "ทำอะไรน่ะ" ก็หน้าอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Revolution

- ฉันคือ Revolution และเขียนนวนิยาย "เสียหนุ่มครับ...?"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
770 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวไฟแรง

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?