ลักหลับ

ลักหลับ

ผมมีประสบการณ์ลักหลับอยากจะเล่าให้ฟัง แต่ขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นเรื่องในครอบครัว หากใครไม่ชอบ ประเภทอ่านจบแล้วมาด่ากันก็ขอให้เลิกอ่านไปเลย เพราะผมเกลียดมาก พวกที่คอยแต่อ่านเรื่องของคนอื่นเพื่อหาความเสียวอย่างเดียวยัง ไม่พอยังมาด่ากันอีก อันนี้ถือเป็นการไม่สำนึกบุญคุณกันเท่าไหร่ คนอื่นเขาอุตส่าห์เสียเวลามานั่งเขียนให้คุณอ่านแล้วยังไปด่าเข าอีก นับว่าเลวยิ่งกว่าสัตว์ซะอีก

ที่จริงผมจะไม่เล่าก็ได้เพราะกลัวโดนด่า แต่เพื่อคนอื่นๆที่เขาอยากอ่านเรื่องเสียวๆบ้างก็เลยตัดสินใจไม ่เอาเปรียบคนอื่น ส่งเรื่องของตัวเองมาแลกกันบ้าง

เข้าเรื่องของเราเลยดีกว่า บ้านผมมีอยู่กันแค่สองคนแม่ลูกเท่านั้น ซึ่งบ้านผมถ้าจะเรียกให้ตรงตัวก็ต้องเรียกว่ากล่อง เพราะเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียวมีแค่ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำเท่านั้น ด้านหน้าบ้านเปิดประตูเข้ามาก็มีที่ว่างๆนั่งดูทีวีได้แค่นั้น เรียกได้ว่าพื้นที่ใช้สอยน้อยมาก ผมเลยจำเป็นต้องนอนห้องเดียวกับแม่ ให้แม่นอนบนเตียงส่วนผมบนฟูก แม่ผมชอบใส่ชุดนอนแบบบางๆใสๆแถมไม่ใส่อะไรข้างในเลย เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ผมเด็กๆจนผมชิน แต่พอเริ่มโตผมก็เริ่มมีอารมณ์ชอบมองนมมองหอยของแม่บ่อยๆจนน้อง ชายแข็งทุกครั้ง คืนนั้นผมนอนไม่หลับเพราะยังไม่ได้ชักว่าวในห้องน้ำก่อนนอน ผมมองไปบนเตียงเห็นแม่หลับไปแล้ว พอผมลุกขึ้นจะไปเข้าห้องน้ำก็เห็นว่าชุดนอนแม่เปิดขึ้นไปถึงเอว เลย เห็นหอยกาบตัวใหญ่ขนดกดำอยู่เต็มหว่างขา ไม่รู้ตอนนั้นผมคิดยังไงจึงเดินเข้าไปอยู่ปลายเตียงแล้วค่อยๆคล านขึ้นมาอยู่ที่หว่างขาของแม่ ผมตัดสินใจค่อยๆถลกชุดนอนแม่ขึ้นไปจนเห็นนมเต็มสองเต้าซึ่งจริง ๆแล้วไม่ถลกก็เห็นอยู่แล้วเพราะชุดนอนบางจริงๆ ผมจับนมแม่เล่นๆเบา มันหยุ่นมือดีมาก เล่นไปเล่นมารู้สึกหัวนมของแม่มันแข็งสู้มือขึ้นมา ผมเลยละลงมาที่หอยของแม่ เอามือแหวกหมอยออกดูกลีบแคมที่ยังไม่บุบสลายมากนักเพราะผ่านการ ใช้งานมาน้อยรวมทั้งแม่เองก็แทบจะไม่ได้นอนกับผู้ชายที่ไหนมาหล ายปีแล้ว ผมก้มลงไปเลียหอยของแม่แบบไม่ต้องคิดมาก น้ำของแม่เริ่มฉ่ำออกมาเรื่อยๆจนเปรอะเปื้อนหน้าตาของผมไปหมด ขาของแม่ค่อยๆถ่างออกจากกันโดยอัตโนมัติ ไอ้น้องชายของผมมันแข็งเด่เป็นลำกระดกอยู่ในกางเกงงึกๆแล้ว ผมจับน้องชายของผมมาลากขึ้นลงที่ปากร่องของแม่ ตอนที่ปลายถอกมันถูกับเม็ดแตดของแม่ แม่ก็จะสะดุ้งตัวนิดๆทุกครั้งพร้อมกับหายใจฟืดฟาด

จนผมเห็นว่าหอยแม่ฉ่ำได้ที่จึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Opor

- ฉันคือ Opor และเขียนนวนิยาย "ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
662 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นากับแฟน4

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?