อาจารย์คนสวย

อาจารย์คนสวย

อาจารย์คนนี้แกชื่ออาจารย์นิตยา อายุ 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้กับแกมาตลอดเป็นเวลาเกือบสองปี แกเป็นคนน่าตาสวยรูปร่างเล็กออกจะอวบนิด แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกวัน ผมเห็นเป็นประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้แกตลอด มีอยู่วันนึงก่อนเลิกเรียนแกเรียกให้ผมไปพบตามปกติ และคิดว่าแกต้องให้ผมไปซื้ออะไรสักอย่างแน่นอน พอผมไปถึงเห็นแกนั่งตรวจงานอยู่จึงเดินเข้าไปหา แกบอกว่าคนที่บ้านแกไปเที่ยวต่างจังหวัดกันหมดเลย กว่าจะกลับก็อาทิตย์หน้า เลยไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนที่บ้านเลยอยากรบกวนเธอไปนอนเป็นเพื่อนอาจารย์หน่อย จะได้ไหม ตอนแรกผมก็แปลกใจว่าทำไมต้องเป็นผมด้วย ผมจึงตอบไปว่า ได้ครับ หลังจากนั่นตอนเย็นอาจารย์ก็ขับรถมารับผมที่หน้าประตูโรงเรียน พอถึงบ้านแก ผมก็ลงไปปิดประตูรั้วให้ อาจารย์แกบอกว่าให้ล็อกประตูรั้วให้ด้วยเพราะว่าไม่ออกไปไหนแล้ว ภายในบ้านของแกดูสะอาดตามาก อาจารย์แกบอกว่า เดี๋ยวอาจารย์จะทำอาหารให้กินนะ เธอมีการบ้านอะไรก็เอาออกมาทำก่อน หลังจากทำการบ้านเสร็จ แกเรียกผมให้ไปกินข้าวพร้อมกัน หลังจากกินเสร็จผมก็เอาจานไปล้าง

อาจารย์แกขอตัวไปอาบน้ำก่อน สักพักแกก็เรียกผมให้ขึ้นไปหา ผมเดินขึ้นไปเห็นประตูไม่ได้ล็อก ถูกแง้มไว้ แกก็เรียกผมเข้ามา ผมก็เข้าไป พอเข้าไปภาพที่เห็นคือแกยืนใส่กางเกงในและยกทรงอยู่ ผมทำท่าตกใจ รีบขอโทดแกเป็นการใหญ่ ในขณะทีผมตะลึงอยู่ แกบอกว่า เอ้ามองอยู่นั่นเหละ จับมันเลยซิ มันอยากให้เธอจับตั้งนานแล้ว ผมไม่กล้าทั้งที่มันเกินจะห้ามใจอยู่แล้ว จนแกจับมือผมไปจับหน้าอกแก พร้อมบอกว่า ทำตามที่ใจเธออยากจะทำ อาจารย์อนุญาติ ผมเลยตัดสินใจว่า เป็นไงเป็นกันเลยบีบเขี่ยที่หัวนมของแก เสียงแกร้องออกมาในลำคอ มันเป็นเสียงที่ดูพอใจ ผมคลึงเล่นไปสักพักเริ้มเกิดอารมณ์ ผมจึงกมลงไปจูบตรงหัวนมของแก แกบอกว่า นั่นทำได้ดีมาก ผมดูดและเคล้นเต้านมแก ดูดเลียผิวอกที่แสนจะขาว แล้วอาจารย์ก็ดึงผมไปที่เตียงนอน แกจับให้หัวผมจูบตามลำตัวของแกส่วนมืออีกข้างของแกก็จับอยู่ตรงอาวุธของผม เสียงแกร้องออกมาในลำคอ แกบอกให้ผมถอดกางเกงออกและกดหัวผมให้ลงไปอยู่ตรงเนินเนื้อของแก

มันช่างดูใหญ่โต และโหนกนูนน่าเลียมาก แกบอกว่า ดูดเลียมันให้เต็มอิ่มนะจ๊ะ ดูดแรงๆ เลยอาจารย์ชอบผมก็จัดการตามใจแก แกร่อนส่ายเอวตามปลายลิ้นที่ผมตวัด แกร้องออกมาด้วยความพึงพอใจอย่างมาก ผมจัดการดูดเลียจนแกพอใจ แกจึงผลักให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชาญชัย กําเหนิดรัตน์

- ฉันคือ ชาญชัย กําเหนิดรัตน์ และเขียนนวนิยาย "อาจารย์คนสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
28/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1445 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยาเสน่ห์วิตถาร 5

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?