ความรู้สึก ๑๓.

ความรู้สึก ๑๓.

นัท เธอได้รับเลือกจากองค์กรที่เธอทำงานให้เป็นตัวแทนประกวดขวัญใจของรัฐวิสาหกิจจากทั่วประเทศ ก่อนประกวดทั้งน้าสุและนาย ช่วยกันออกทุนให้เธอไปเสริมแต่ง ขัดผิวอย่างดี และก็เป็นตามนั้น นัท

เธอได้เป็นขวัญใจฯในงาน เพื่อนและนายต่างแสดงความดีใจ และชื่นชมโดยเฉพาะน้าสุ หน้าบานกว่าใครเพราะหลานสาวคนสวยได้ตำแหน่ง แต่สิ่งดีอันนี้ได้สร้างความลำบากและเรื่องร้ายๆตามมา........

รองเจ้ากระทรวงฯรู้สึกชมชอบและปราถนาในตัวเธอยิ่งนัก ท่านรองฯได้ติดต่อและเสนอเงินพร้อมทรัพย์สินมากมายให้แก่นัท เพียงต้องการเธอมาเป็นเมียเก็บ ทั้งขู่ทั้งบีบนายของนัท ให้ดำเนินการ เรื่องราว

ใหญ่โตขึ้น น้าสุไม่ยอมตัวนัทเองก็ไม่ยอม แต่หัวหน้าอึดอัดใจไม่สามารถหาทางออก

..........................นัท ตัดสินใจลาออกทันที เธอเป็นคนสบายๆแต่ไม่ชอบถูกบังคับเธอเห็นใจน้าสุอย่างมาก เธอคิดถูกอแล้ว เธอบอกกับน้าสุ น้าสุเสียใจมากที่ช่วยหลานสาวไม่ได้ แต่เพียงชั่วข้ามสัปดาห์ นัท

เธอได้งานใหม่เป็นงานเอกชน ตำแหน่งดีและหน้าที่ดีมาก เงินเดือนมากกว่าสองเท่า นัทรับตำแหน่งลูกค้าสัมพันธ์ ตรงนี้มีเพียง5คนในแผนก รับผิดชอบการดำเนินการ และพรีเซ๊นต์กิจกรรม บริษัทฯที่เธอ

ทำเป็นการสื่อสารใหญ่ เครือข่ายคมนาคมขั้นสูง ในบริษัทฯมีทั้งคนไทยและต่างชาติ ในส่วนเธอมีนายและผู้รับผิดชอบเป็นชาวไทย แต่ส่วนหนึ่งเธอต้องประสานกับวิศวะกรชาวญี่ปุ่นด้วย

...........................นัท กลับบ้านด้วยความสุขทุกวัน เพราะบริษัทฯที่เธอทำเป็นมืออาชีพ การบริหารจัดการชั้นเยี่ยมปัญหาต่างๆแทบจะไม่มี เช้าวันนี้นัทได้ลงไปติดต่อฝ่ายโยธาการสื่อสารฯหัวหน้าส่วนนี้เป็น

ญี่ปุ่น เธอไปกับศรเพื่อนใหม่แต่สนิดกันมาก ทั้งคู่มีอะไรที่เหมือนกันไม่ว่ารูปร่างหน้าตาที่สวยและน่ารัก เธอพูดคุยเสร็จธุระแล้วขอตัวกลับ....นัทรู้สึกแปลกเห็นสายตาชายคนนี้ ดูเขามองศรอย่างมีความ

หมาย ดูเขาเหมือนรู้สึกบางอย่าง นัทไม่กล้าถามเพื่อนมากไปกว่านี้

............................บ่ายวันนี้นัทไปพบฝ่ายโยธาอีกครั้ง เธอไปถึงที่ส่วนดูเงียบ ด้านหน้ามีพนักงานสองคนเป็นหญิงทำงานอยู่ เธอเดินเข้าไปโดยไม่ได้บอกหน้าห้อง เพราะตอนนั้นไม่มีใครเลย เธอกำลังจะ

เคาะประตูเพื่อขออนุญาต หูของเธอได้ยินเสียงบางอย่าง เป็นเสียงเด็กหญิง พูดภาษาญี่ปุ่นแน่นอน เสียงชายกำลังออกอาการบางอย่าง นัทเธอแนบหูฟัง เสียงครางของชาย เสียง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ความรู้สึก ๑๓."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จอมยุทธ์.๒

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?