ชอบโชว์จนได้ผัว

ชอบโชว์จนได้ผัว

น้องเป็นคนหนึ่งที่ชอบโชว์ของตัวเองค่ะไม่รู้ว่าเป็นโรคจิตหรือป่าวค่ะ น้องเป็นคนผิวขาวค่ะสูง168 หนัก 49 ค่ะ สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ ซึ่งสมัยเรียนเพื่อนๆชอบเรียกว่าน้องอวบค่ะแต่ไม่ได้หมายถึงน้ำหนักเยอะนะคะ น้องเป็นคนผอมแต่ส่วนอื่นมันไม่ยอมผอมไปตามตัวค่ะ น้องเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียนค่ะ ซึ่งทุกวันเราจะต้องซ้อมวอลเลย์กันในตอนเย็นค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่ชุดกีฬาที่ใช้จะเป็นเสื้อแขนกุดกางเกงขาสั้นค่ะ ทุกวันจะมีนักเรียนชายมายืนมองน้องเมื่อเราซ้อมวอลเลย์กันตอนเย็นๆ แรกแรกเขินค่ะนานไปก็ชินค่ะ เพราะเค้ามองหน้าอกน้องค่ะ เลยทำให้เราคิดว่าเมื่อมีของดีก็น่าจะนำมาโชว์ค่ะ

หลังซ้อมเสร็จน้องก็เลยไม่ยอมเปลี่ยนชุดกลับบ้านทั้งชุดนั้นค่ะ ตอนนั้นก็เวลาประมาณหกโมงเย็นแล้ว น้องเห็นว่าเย็นมากแล้ว น้องเลยถอดชั้นในออกค่ะโนบราไปเลย แล้วเดินกลับไปขึ้นรถเมล์ค่ะซึ่งหัวนมแข็งเป็นไตเลยค่ะ ทั้งอยากทั้งอายค่ะน้ำจิ๋มไหลนองเลยค่ะเสียวจังค่ะ เมื่อขึ้นรถเมล์มีหนุ่มมองกันใหญ่เลยค่ะ มีอยู่คนหนึ่งถูกใจน้องมากเลยค่ะต่างคนต่างสบตากันค่ะ น้องก็เลยโหนราวค่ะซึ่งจะทำให้หัวนมดันเสื้อขึ้นมาทันทีเลยค่ะ ได้ผลค่ะหนุ่มคนนั้นมองตาเยิ้มเลยค่ะ พอดีรถเบรกน้องเลยแกล้งเสียหลักเอาหัวนมใหญ่ๆของน้องไปโดนไหล่เค้าเลยค่ะ เค้าหันมามองแล้วยิ้มให้ด้วยค่ะ เมื่อถึงป้ายน้องก็ลงรถทันทีค่ะได้ผลค่ะ เค้าลงตามมาทันทีค่ะแล้วเมื่อน้องต่อรถเค้าก็ขึ้นรถสายเดียวกันค่ะ คราวนี้เค้ายืนข้างหลังน้องค่ะวันนั้นรถเมล์ดันแน่นอีกค่ะดันไปดันมา น้องพบอะไรแข็งๆที่เป้าค่ะของหนุ่มคนนั้นค่ะ เค้าเบียดน้องดันแท่งที่ก้นของน้องค่ะ มือเค้าก็บีบก้นน้องไปด้วย น้องเสียวมากค่ะ

เค้าเอานิ้วแหย่เข้ามาใต้กระโปรงด้วยค่ะ แต่แค่ลูบๆภายนอกเท่านั้น เค้าดันไปดันมาน้องกลับเสียวจิ๋มจนเสร็จไปเลยค่ะ เค้าดันสักพักน้องมีอารมณ์อีกแล้วค่ะเลยดันก้นไปหาแท่งของเค้าค่ะ สีไปมาสักครู่น้องก็เสร็จอีกครั้งค่ะ พอถึงป้ายน้องรีบลงแล้วเดินเข้าซอยที่จะเข้าบ้านค่ะ เค้าลงรถเมล์เดินตามมาค่ะ น้องตื่นเต้นมาก หันไปสบตาเค้าแล้วยิ้มให้เค้าแบบท้าทายนิดๆค่ะ น้องเริ่มเสียวจิ๋มอีกแล้ว น้ำเริ่มแฉะๆค่ะ พอใกล้ถึงบ้านน้องเดินช้าลง เพราะตอนนั้นไม่อยากให้ถึงบ้านเลยค่ะ ผู้ชายอะไรไม่รู้ หล่อ เข้ม รูปร่างสูงใหญ่ ได้ใจน้องมาก น้องแกล้งทำหนังสือตกแล้วก้มลงเก็บ ถ่างขาโก้งโค้งให้เค้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Siriporn

- ฉันคือ Siriporn และเขียนนวนิยาย "ชอบโชว์จนได้ผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อัดฟรี ๆ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?