เพื่อนกับแฟนสาวในหอพัก

เพื่อนกับแฟนสาวในหอพัก

สมัยเรียนปี 1 ผมอยู่ที่หอพักนอกมหาลัย ครั้งนั้นผมอายุราว 18 ปี เพื่อนผมเรียนคณะเดียวกันมันมีแฟนเด็กมอหกโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดที่ผมเรียน มันเอาแฟนสาวมาในห้องผม ในห้องผมเป็นเตียงสองชั้นจำนวน 2 เตียง มันกับแฟนนอนคุยที่เตียงอีกฝั่งกับเตียงของผม เราพูดคุยกันเหมือนไม่มีอะไร แฟนเพื่อนผมกับเพื่อนของผมมันนอนหยอกล้อกัน ดูท่าทางว่าเพื่อนผมเริ่มมีอารมณ์อยากเอากับแฟนของมัน

ผมทำแกล้งเป็นนอนอ่านหนังสือเหมือนไม่สนใจมัน ใจผมเต้นระทึกเพราะรู้สึกว่าเพื่อนผมกำลังกอดจูบกันอย่างสนุกสนานโดยไม่สนใจผมเลย แสดงว่ามันคงเงี่ยนตาลาย ฝ่ายแฟนสาวร้องอย่า อย่า อย่า ร้องเบา แต่ก็เงียบไป เพื่อนผมขึ้นทับทับแต่ยังไม่แก้ผ้า (ผมเหลือบมอง) สักพักเพื่อนผมมันเอาผ้านวมผืนยาวทำเป็นม่านปิดแต่พองาม แต่ผมก็มองเห็น เพราะผ้านวมผืนไม่ใหญ่ อีกทั้งกระจกบานใหญ่ที่ปลายเตียงอยู่ตรงกับเตียงที่เพื่อนผมกับแฟนสาวกำลังเอากันอยู่ ตอนนั้นผมนอนควยแข็งเงี่ยนอยากชักว่าวมาก

สักพักผมได้ยินเพื่อนผมกำลังหายใจถี่เหมือนคนกำลังมีอารมณ์อยากเย็ด ผมเห็นเพื่อนผมกำลังแก้ผ้าแฟนของมันหมดแล้ว สักพักเพื่อนผมถอดกางเกงในควยแข็งแดงแจ๋ มันกำลังเงี่ยนสุดขีด ผมเห็นทางกระจก เพื่อนผมค่อย ๆ จ่อควยไปที่เนินแฟนมัน มันค่อย ๆ ดัน จนจมไปเลยครึ่งลำ ผมได้ยินเพื่อนผมมีอารมณ์และค่อย ๆ กระเด้าอย่างช้า ๆ ตอนนั้นผมควยแข็งจนทนไม่หมดก็เลยรูดซิบดึงควยมาชัดว่าวทั้งชุดนักศึกษา ผมชักว่าวไปมองดูเพื่อนผมกระเด้าแฟน น้ำผมเกือบแตก

แต่เพื่อนผมยังกระเด้าช้า ๆ บ้างก็เร็ว ดูเหมือนว่าเพื่อนของผมน้ำจะแตกแล้ว เพราะเร่งสปีดหายใจถี่แรง ผมก็เลยเผลอตัวครางเบา ๆ น้ำผมกระชูดเต็มหน้าท้อง ส่วนเพื่อนผมกระเด้าอย่างเร็วแล้วก็ชักควยออกมาหลั่งรดที่เนินของแฟนมัน น้ำเงี่ยนเยอะมาก สักพักทั้งเพื่อนผมและแฟนของมันนอนนิ่งผมก็เลยออกไปเข้าห้องน้ำ กะว่าให้แฟนของมันแต่งตัวจะได้ไม่อายผม ผมเข้าห้องน้ออยู่นาน ซึ่งเป็นห้องน้ำรวมในห้อง

เพื่อนผมเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวมาล้างควยในห้องน้ำอาบน้ำซึ่งผมกำลังยืนอยู่ ควยมันยังแข็งอยู่เลย น้ำเยิ้มเชียว ผมกับมันแซวกัน "กูขอเอาแฟนมึงได้ป่าว" มันไม่ให้เพราะผู้หญิงคงไม่ยอม เพื่อนผมอาบน้ำ ส่วนผมแกล้งเดินเข้าห้องโดยที่แฟนมันยังอยู่ ผมแกล้งเป็นถอดกางเกงเพื่อจะนุ่งผ้าเช็ดตัว ตั้งใจให้แฟนมันเห็นควยผม ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ผมทำเป็นสาวควยขึ้น ๆ ลง ๆ แฟนของเพื่อนผมเหลือบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jimmy

- ฉันคือ Jimmy และเขียนนวนิยาย "เพื่อนกับแฟนสาวในหอพัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
761 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุด

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?