กางเกงในเป็นเหตุ

กางเกงในเป็นเหตุ

ความที่อยากได้กางเกงในตัวหใม่มก็เลยไปหาซื้อตามห้างที่มีช่วงลดราคาอยู่พอดี เมื่อเดินหายี่ห้องต่างๆๆ ก็มาสะดุดกับยี่ห้อหนึ่ง ก็เลยรี่เข้าไปดูก็พอว่า ลดราคาซะด้วยซิผมเลือกดูอยู่สักพักก็มีพนักงานขายมาช่วยแนะนำกางเกงให้ ดู...ผมสะดุดกับหุ่นและหน้าตาของพนักงานขายคนนี้มากเลยคัรบ ขาว สูง ปากแดงและก็ทรงของเค้าที่เข้ารูปกับใบหน้าที่เกลี้ยงเกลาของเค้า ทำให้มงี้อยากรู้จักเค้ามากกว่านี้จัง แต่ก็ไม่รู้จะเริ่มอย่างงัยดีล่ะก็ได้แต่พยายามจะเลือกซื้อกางเกงหลายๆๆตัวเทียบดูไปเรื่อยๆๆ เพื่อนจะได้คุยกับเค้านานๆๆ คำพูดคำจาของเค้าดูภาพตามสไตล์พนักงานขายของที่ต้องพูดดีๆ กับลูกค้าทั่วไปนั่นแหละ ผมเสือกกางเกงในมาตัวหนึ่ง เค้าก็บอกว่าแบบนี้เบอร์ m ไม่มี (ค้าคิดว่าผมคงซื้อใอง) ผมก็เลยบอกว่าไม่ได้ใส่เองครับจะซื้อให้พี่ชายที่หุ่นและสูงประมาณเค้า เค้าเอาตัวนี้นไปเทียบดู(ประมาณลองเชิงว่างั้นเถอะ)มือผมดันไปถูกเป้าของเค้าซะนี่

เค้าสะดุ้งและก็ตกใจนิดๆ แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไร แต่ผมสังเกตุหน้าของเค้าจะแดงนิดๆๆ แล้วล่ะ เค้าก็พูดว่า แบบนี้เกย์จะมาซื้อกันเยอะมากเลย ผมก็เลยถามเค้าว่า "แล้วรู้ได้ยังงัยล่ะ ว่าคนที่มาซื้อแบบนี้เป็นเกย์" เค้าก็บอกผมว่า ดูจากการแต่งตัว พูดจาบุคลิกและลักษณะ แล้วมก็เลยถามว่า แล้วคุณรู้ไหมว่าผมเป็นเกย์หรือเปล่า (ผมไม่แสดงออก) เค้าบอกว่าไม่รู้หรอกครับ ต้องพิสูจน์ดู พร้อมกับแววตาที่จะค้นหาอะไรสักอย่างในตัวผม ผมก็อายบ้างเลย ตัดบทจ่ายตังค์ค่ากางเกงในเค้าไปเมื่อได้รับคังค์ทองเค้า เขียนชื่อและก็เบอร์โทรให้ผมด้วยผมเห็นและก็พูดว่า "คุณแน่ใจหรือว่า..ผมจะโทรไป" เค้าบอกว่า แน่ใจซิครับว่าคุณต้องโทรมา ผมเลยบอกว่า ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

คืนนั้นผมโทรหากรทันทีเลย

กรท่าทางดีใจมากที่โทรไปหาเราก็คุยกันไปเรื่อยๆๆๆแล้วนัดกันว่าพุ่งนี้จะไปหา แล้วผมก็ไปหาเค้าจิงๆๆ คุยกันสักพักหนึ่ง กรก็กะซิบกับผมว่า ตอนนี้น้องชายเค้าแข็งแย้ว กรก็นัดผมให้ขึ้นไปเจอกันที่ห้องน้ำชั้นนี้ไม่ค่อยมีคนมาก ผมรอกรอยู่สักครู่เค้าก็มา เราหาห้องน้ำที่อยู่ลึกสุดเข้าไป เมื่อล็อคประตูเรา 2 คนต่างประกบปากจูบกัน อย่างคนตายอดตายอยากมาจากไหนไม่รู้มเริ่มเปลี่ยนมาไซ้ที่ซอกคอ ติ่งหูของกร ไล่ๆๆ มาจนถึงบิรเวณเป้าที่ตอนนี้ตุงออกมาจนเห็น โคนลำที่แข็งรออยู่แล้ว มเลียและดูดเบาๆๆ ตรงส่วนนั้นสักพัก เพื่อให้กรเสียวเล่นๆๆ ไปก่อน แล้วก็จักการ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อานนท์ แสงกอง

- ฉันคือ อานนท์ แสงกอง และเขียนนวนิยาย "กางเกงในเป็นเหตุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1406 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?