รสรักสาวพริตตี้

รสรักสาวพริตตี้

ผมเป็นคนนึงที่ชอบไล่จีบสาวมากๆ ไม่ว่าจะตามผับหรือตามถนน วันหนึ่งไปได้เบอร๋สาวมาแถวที่ทำงานก็เลย ตามงานตามปกติ หลังจากคุยกันก็ได้นัดไปดูหนัง และหลังจากหนังก็ได้เข้ามาในรถของเธอซึ่งจากการรุกของผมก็พอทราบว่า เธอเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรงมาก จึงได้วางแผนกับเพื่อนๆผมในการจะจัดการเธอให้ได้

แล้วโอกาสของผมก็มาถึงเมื่อผมชวนเธอและเพื่อนๆไปที่ผับแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ขณะอยู่ในผับ ผมกับเพื่อนก็ช่วยกันมอม เพื่อนของเธอ และเธอ โดยที่พอชนแก้วผมกับเพื่อนก็แอบเททิ้งบ้างบ้วนทิ้งบ้าง ทำให้สติของผมเหลืออยู่เต็ม100% ขณะที่เพื่อนของเธอ เมาเละไปแล้ว ขอกลับผมเลยขอไปส่งเธอ โดยบอกว่าขอแวะ ที่บ้านผมเพื่อเอาของก่อน

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอจะเดินตามขึ้นมาที่ห้องผมอย่างงายดาย เรานั่งลงบนเตียง ผมเริ่มรุกก่อนโดยการเข้าไปจูบริมฝีปากแดงของเธอ ลิ้นของเราเริ่มพันกัน รสจูบของเธอดูดดื่มมากๆมือผมก็เริ่มเลื่อนลงไปจับที่หน้าอกขนาด 70cup C ของเธอและบีบเคล้นอย่างถูกใจเนื่องจากมันไม่คล้อยเลย กางเกงขาสั้นและเสื้อเกาะอก ของเธอโดนผมถอดออกไปอย่างงายดาย แล้วเธอก็ก้มลงไปคุยกับน้องชายของผมด้วยลีลาลิ้นที่ไม่ธรรมดาจริงๆ เธอทำให้ผมอยู่นานจนผมเกือบทนไม่ไหว จึงให้เธอหยุด ผมไม่ลืมที่จะป้องกันตัวเองโดยใส่ถุงยางอนามัย แล้วก็จัดท่าทางของเธอ เธอส่งเสียงครางซี๊ด เมื่อผมจ่อเจ้าหนูของผมวนเวียนอยู่ตรงปากทางของเธอ ผมตั้งใจจะให้เธอเสียวจนทนไม่ไหวก่อนที่จะเริ่ม ทำให้เธอ ซักพัก ผมก็ค่อยๆกด ของผมเข้าไปในถ้ำที่ฟิตคับ จนไม่น่าเชื่อว่าจะเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว ถึงน้ำที่ออกมาจากของเธอจะมีมากแต่มันก็ทำให้ผมกัดฟันกรอดเลยทีเดียว ผมพยายามจนส่งของผมเข้าไปสุดลำแล้วแช่พักไว้ก่อน เมื่อรู้สึกว่าของเธอปรับตัวเข้ากับของผมได้ดีแล้ว ผมก็ค่อยๆเริ่มซอย เธอครางซี๊ดดดดด ออกมาอย่างเสียวซ่าน เสียงของเธอ

ถึงกับทำให้ผมอยู่ในภวังค์เร่งแทงอย่างรวดเร็ว เสียงเนื้อกระทบกันดัง ผั่บ ผั่บ ผั่บ ดังลั่นห้องของผม อย่างไม่อาจห้ามได้ มือของเธอจิกเกร็งที่ผ้าปูที่นอนของผม ใบหน้างดงาม แหงนครางบิดเบี้ยว อย่างรัญจวนใจ ผมจับเธอนอน ตะแคงหันหลังให้ผม ในท่านี้ผมสามารถสัมผัสกับเธอได้ทุกส่วน ขณะที่เอวของผมซอยไป มือนึงของผมก็บีบเคล้นที่นมสวยของเธอ ขณะที่อีกมือ เคล้นไล้ที่ใบหู ปากของเราประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม ท่านี้ผมและเธอเสียวมาก เราเร่งเครื่องเข้าหากัน อย่างไม่สนใจสิ่งรอบข้างเลย เมื่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "รสรักสาวพริตตี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
609 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปาบที่คาใจ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?