นวดให้ตำรวจหนุ่ม

นวดให้ตำรวจหนุ่ม

นวดให้นายตำรวจหนุ่มที่บ้าน

เมื่อเมียนายตำรวจหนุ่ม อายุรุ่นราวคราวเดียวกับผม ( 30 ต้น ๆ )โทรมาให้ผมซึ่งเป็นครูสอนนวดไปนวดให้ผัวเธอซึ่งมีอาการปวดหลัง เธอว่าไม่ไว้ใจหมอนวดผู้หญิงเพราะเธอจะไม่อยู่บ้าน พอผมรู้ว่าต้องนวดให้ตำรวจเท่านั้นล่ะ จึงแจ้งเธอว่าจะนวดด้วยน้ำมันหอมระเหย โม้สรรพคุณจนเธอพอใจมาก ผมไปหาที่บ้าน เธอให้รอผัวเธอราวชั่วโมงจะออกเวรมา

พอผมได้เห็นหน้าตาที่คมคายและหุ่นที่กระชับแน่นในเครื่องแบบตำรวจฟิตเปรี๊ยะ เป้าตุงเต็มหว่างขาน่าขยำ หัวใจก็เต้นระทึกอยากจะได้สัมผัสเนื้อตัวจนใจสั่น แล้วเธอก็ไปงานศพต่างจังหวัดบอกจะกลับมาพรุ่งนี้เย็น ตำรวจหนุ่มสุดสมาร์ทบอกผมว่าเมียเขาเล่าสรรพคุณของผมจนกระทั่งเขาอยากลอง แม้ผมจะเป็นหมอนวดผู้ชายก็ทำให้อยากนวดเป็นอย่างมาก

ผมจึงถือโอกาสใช้อุบายบอกเขาว่าวิธีการนวดของผม ลูกค้าต้องปล่อยให้ผมทำงานเต็มที่ ผมบอกให้ทำอะไรก็ต้องทำตามทุกอย่าง ต้องปล่อยใจปล่อยตัวให้สบาย การนวดถึงจะได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาถามว่าเขาต้องทำอะไรบ้าง ต้องอาบน้ำก่อนใช่ไหม ผมบอกว่าคุณเป็นผู้ชายด้วยกันไม่ต้องอาบก็ได้ เพราะผมจะจัดการให้เอง ให้คุณทำอย่างที่ผมบอกคือปล่อยตัวปล่อยใจให้สบาย ๆ เท่านั้น เริ่มเลยละกัน เขาจึงรอว่าผมจะให้เขาทำอะไรบ้าง ผมจึงเริ่มจากให้เขานั่งที่โชฟา อย่างสบาย ๆ อ้าขาออก ปลายเท้าเหยียดออกไป หลังพิงเอนกับโซฟา ปล่อยแขนและมือกางออก ให้เขาดื่มน้ำเย็น ๆ แก้วหนึ่ง แล้วหลับตา ทำใจให้สบาย ๆ ที่สุด เขาบอกว่าเป็นท่าที่สบายที่สุด เพราะไม่ค่อยได้นั่งอย่างนี้มานาน เป็นตำรวจต้องนั่งหลังตรงตลอด ผมจึงเริ่มบีบที่ท้ายทอยเบา ๆ ทั้งๆที่อยู่ในเครื่องแบบ เขานั่งในท่านี้ทำให้ผมได้ดูเป้ากางเกงตำรวจของเขาที่อวบอูมน่ากินมากอย่างเต็มตาโดยไม่ต้องแอบมอง เพราะผมยืนอยู่หลังโซฟา ผมนวดคลึงต้นคอของเขาด้วยสัมผัสอย่างแผ่วเบาสลับกับการกดคลึง โดยเฉพาะบริเวณไรผมข้างหู และไรผมที่ขมับ มันเป็นจุดกระตุ้นอารมณ์อย่างดีเลยครับ จุดนี้ต้องนวดสัมผัสด้วยปลายนิ้วเบา ๆ อย่าออกแรงมาก ให้ปลายนิ้วลากสัมผัสเบา ๆ ผมตั้งใจทำอยู่นาน ตั้งใจกระตุ้นจุดกระสันต์ของเขา จนเขาเกิดอารมณ์ ผมสังเกตุจากการเผยอปากของเขา และที่สำคัญตรงเป้ากางกางของเขามันขยายใหญ่ขึ้นมามากจนเห็นเป็นลำพาดขึ้น

มา เขาคงรู้สึกอึดอัดน่าดู เพราะกางเกงตำรวจฟิตอยู่แล้ว เขาคงอายผมเลยเลื่อนมือไปวางปิดไว้ ผมจึงจับมือเขาออก พลางบอกว่าต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kurukuru

- ฉันคือ Kurukuru และเขียนนวนิยาย "นวดให้ตำรวจหนุ่ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1947 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนสอนมวย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?