สาวลูกครึ่งลองเสียว

สาวลูกครึ่งลองเสียว

ผมชอบลองครับ จีบไปเรื่อย ถ้าเค้าไม่สนก็ไม่ตอแย แต่ชอบมากที่จะจีบเด็ก ยิ่งเด็กรุ่นๆยิ่งชอบเหย่ใหญ่ เด็กรุ่นใหม่ๆใจถึงดีครับ ตัวอย่างเช่นซ่าร่าห์เด็กลูกครึ่งฝรั่ง ผมเจอเธอที่ร้านอาหาร เธอมาช่วยเพื่อนเธอในร้านครับ เห็นตอนแรกผมงี้แข็งเลยละ ขาวสูงแบบฝรั่งแต่ตัวไม่ใหญ่เพราะแม่เธอเป็นคนไทย เห็นครั้งแรกผมก็เป็นหมาเห่าเครื่องบินไปแล้ว แต่ด้วยความที่ไม่มีอะไรจะเสียผมเลยแกล้งจีบแกล้งแซวเธอเล่นๆ เธอกลับชอบครับ บอกว่าผมคุยสนุกไม่น่าเบื่อ แต่มารู้เอาตอนหลังว่าเธอเหงาครับ แบบว่าอยู่ห่างแฟน แล้วในเวลาไม่นานผมก็มีโอกาสได้เมากับเธอครับ ถึงได้รู้จุดอ่อนว่าเธอเมาแล้วเธอจะมีความอยากมากกกก แค่เบียร์ขวดเดียวเธอก็ดึงผมไปจูบในที่ลับตาแล้ว คืนนั้นผมไม่รอช้ารีบพาเธอไปห้องข้างๆที่ว่างอยู่ทันที โชคดีเป็นของผมพอปิดประตูห้องปุ๊ปผมก็ละเลงจูบเลยละ โดยตัวเธอหลังยังชนประตูห้องอยู่เลย กลิ่นเบียร์จากปากอ่อนๆของเธอมันหอมพอๆกับกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆที่ซอกคอเธอ

เลยครับ ความเนียนของผิวกายเธอทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะบรรจงละเลงลิ้น จากซอกติ่งหูเลียลากมาต้นคอ มือสองข้างค่อยๆขย่ำตูตแบบคลึงเบา โอว์ตูตแน่นๆผมนึกในใจอยากเห็นหอย!!!เธอไวๆ แต่เสียดายไม่อยากรีบเกินไป เลยต้องลดตัวมาที่ซอกนมก่อน โอว์แม่จ่าวเด็กอะไร,,,,ทำไม่นมโตกลึ่งกลมอย่างงี้ ผมทนไม่ไหว,,,กระชากเสื้อในออกอย่างแรง ดูเหมื่อนเธอมีอารมณ์มากขึ้นเวลาผมทำรุนแรง ผมเลยไม่รอช้าจับนมเธอมาเต็มๆมือแล้วดูดนมสีชมภูอ่อนๆอย่างอดอยากและยาวนานนนน,,,,เธอร้องครางอย่างรุนแรง หายใจอย่างหอบหืด ผมรู้ทันทีว่าเธอเต็มที่แล้ว เลยจัดการปลดกางเกงเธอลงมากองที่ขา ผมเห็นกางเกงในสีขาวทรงเล็กจิ๋วของเธอเหมือนเห็นสวรรค์เลยครับ เธอแอ่นหอย!!!ลอยอยู่ตรงหน้าแต่ผมเองยังไม่กล้าถอดกางเกงในเธอออก เลยบรรจงสอดใสนิ้วมือของผมลงไปในร่องหอย!!!ของเธออย่างช้าๆ ท่าที่ผมยังคุกเข่าอยู่ กับท่าที่เธอยืนพิงประตูแอ่นหอย!!!ให้ผมเอานิ้วยัดหอย!!!เธอเล่นอยู่ตรงหน้าผม เป็นภาพที่ผมไม่เคยลืม ผมตัตสินใจยกเธอมาที่เตียงกลางห้อง กระชากกางเกงในออก พร้อมกับรีบถอด

กางเกงผมออกทันที แต่ด้วยความอยากเห็นหอย!!!เธอเต็มๆผมเลยจับเธอแบะขาออก พร้อมกับก้มลงจูบบนหอย!!!เธอแล้วละเลงลิ้นดูดน้ำหอย!!!เธออย่างเมามันส์ เด็กคนนี้หอย!!!สวยขาว แคมเล็ก ขนน้อยอ่อนๆ น้ำหอย!!!เธอเต็มรูเลยครับแล้วก็สะอาด หอย!!!เธอหอมกลิ่นหอย!!!จางๆติตปากผมไปหลายวันเลย เธอเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สาวลูกครึ่งลองเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
525 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวหี

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?