ผมเป็นชู้กับพนักงานสาว

ผมเป็นชู้กับพนักงานสาว

หลังจากผมจบปริญญาตรีแล้วก็บวชแล้วก็แต่งงานโดยครอบครัวยังอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมเดินทางกลับมาช่วยงานที่โรงงานที่ต่างจังหวัด โดยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดของบริษัทฯของครอบครัว คุณแม่ผมรับพนักงานใหม่มาพอดีทำหน้าที่พนักงานบัญชี เธอชื่อ พิม เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ถึงแม้จะตัวเล็กแต่ก็เล็กได้สัดส่วนพอดีทั้งอกสะโพกช่วงตัว เรียกได้ว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง ตอนที่เธอเข้ามาทำงานพิมแต่งงานได้ 2 เดือนและกำลังท้องอ่อนๆ ช่วงแรกนั้นผมกับเธอก็ไม่ได้คิดอะไรกัน ร่วมงานกันแบบธรรมดา จนเธอคลอดและลาพักไป 3 เดือน กลับมาคราวนี้ เธอดูอวบอัดแบบคนตัวเล็ก สะโพกผายขึ้น หน้าอกตูมขึ้น ผิวระเรื่อ ผมเริ่มสังเกตความเซ็กซี่หลังคลอดของเธอแล้วอดเอาเธอไปเป็นนาในจินตนาการเวลาช่วยตัวเองไม่ได้ ครั้งหนึ่งวันนั้นบริษัทฯเปิดโอที พิมต้องอยู่เคลียส์งานจนดึก สามีเธอก็ยังไม่มารับ เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ผมเดินเข้าไปดูพิมในห้องบัญชี เธออยู่คนเดียว นั่งอยู่ที่โต๊ะถอดเสื้อสูทแขวนไว้ที่พนักเก้าอี้ ผมไปยืนท้าวข้างโต๊ะคุยกับเธอ พอดีเธอทำปากกาหล่นไปในซอกหน้าโต๊ะที่หันหน้าเข้าหา

ผนัง เธอลากโต๊ะออกไม่ไหว จึงขอให้ผมลากออกให้ แล้วเธอก็ลงไปในซอกนั้นโดยถลกกระโปรงปีนโต๊ะลงไป เห็นขาขาวๆแว่บหนึ่ง แต่ตอนขึ้นเธอขึ้นไม่ได้เพราะโต๊ะเธอมีตู้ขนาบอยู่ทั้ง 2 ข้าง ผมต้องอุ้มขึ้นทำให้เราได้สัมผัสร่างกายของกันและกัน มันตื่นตัวครับ พิมร้องบอกให้ผมวางเธอลง พอดีกับที่สามีเธอมาเรียกที่หน้าห้อง เราเดินออกไปอย่างเป็นปกติ ตั้งแต่นั้นมาผมพยายามชวนเธอทานข้าวทั้งในและนอกบริษัทฯ แรกๆเธอก็ไม่ค่อยไปด้วย หลังๆมา พิมยินดีไปกับผมทุกครั้ง โชคดีที่ครอบครัวผมยังอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมจะกลับเฉพาะเสาร์อาทิตย์ จนวันหนึ่งพิมเข้ามาหาผมในห้อง เอาเอกสารมาให้เซ็น ผมเห็นความเซ็กซี่ในชุดฟอร์มของเธอแล้วอดไม่ได้ หลอกเธอให้ไปช่วยยกกล่องที่หลังผม ผมเดินตามไป ขณะที่เธอหันหลังยกกล่อง ผมตรงเข้ารวบข้างหลังเบียดแท่งที่แข็งโกบร่องสะโพกผายของเธอพิมสะดุ้งแล้วพยายามแกะมืแบ่ยงสะโพกออก ผมไม่ยอมพลิกตัวเธอกลับมาแล้ดึงเธอมาทั้งตัวอกกับอก สะโพกทาบกันด้วยมือผมที่รวบไว้แน่นจนแท่งของผมบดกับเนินอวบอิ่มของเธอ ผมก้มลงจูบปากเพราะเธอเตี้ยกว่า

ผมมาก จากที่เธอดิ้นก็เริ่มสงบและตอบโต้บ้าง ไม่นานเราก็หยุดแล้วก็จัดเสื้อผ้าออกจากห้องนั้นไป ผมพยายามหาโอกาสอีกครั้งแต่ก็ไม่ถนัดซักที จนพิมลาออกจากบริษัทฯไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวมากมายคับ

Anonym | 5/14/2024 - 07:32

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

karnvela slp

- ฉันคือ karnvela slp และเขียนนวนิยาย "ผมเป็นชู้กับพนักงานสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กีฬาพาเสียว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?