เมียโดนเพื่อนเอา

เมียโดนเพื่อนเอา

มันเป็นเรื่องที่เเกิดมาไม่นานนี้เอง ผมมีภรรยาแล้วครับอายุ 23 ปีเท่ากัน คือเราคบกันตั้งแต่อายุ 18 แล้ว จบก็แต่งงานกันเลยก็รักกันนี่ครับจะรออะไรอีก ภรรยาผมชื่อ จี เธอเป็นคนรูปร่างดีพอสมควร คือ หน้าอกพอควร 33 นิ้ว กำลังเหมาะมือ รูปร่างบาง แขน ขาเล็ก หน้าตาเรียบร้อยแต่เวลาเอานี่คนละคนกันเลย แต่ของดีเธอนั้นอยู่ด้านท้าย คือ ก้นไม่ใหญ่แต่งามงอนมากมาก ไม่รู้เป็นเพราะที่จีชอบให้เข้าทางด้านหลังหรือเปล่าไม่ว่านอน ยืน นั่ง ด้านหลังหมดจีบอกท่าธรรมดาไม่เสียว เรามีอะไรกันมา 3-4 ปีมันก็เริ่มเบื่อจีไม่บ่นหรอกแต่ผมเองที่รู้สึก อยากหาอะไรแปลกๆให้จีบ้างมันคงทำให้เราตื่นเต้นดี

แล้ววันที่นึกอะไรดีๆออกก็มาถึง จี ทำงานเอกชนที่หนึ่งจี ชอบใส่กระโปรงสั้นๆไปทำงาน แต่เดี๋ยวนี้มันมีแบบจีบบานด้วยเห็นสาวๆเดี๋ยวนี้ใส่กันเยอะ เดินตามหลังขึ้นสะพานลอยไม่ต้องก้มไปมองหรอกครับเงยขึ้นไปหน่อยก็เห็นแก้มก้นแล้ว ผมเเห็นแล้วรู้เลยว่าจะทำอะไรเสียวๆ ดี เมื่อจีออกจากบ้านไป ผมรีบโทรนัดเพื่อนผมทันทีบอกมีเรื่องเด็ดให้ทำเจอกันสี่โมงเย็น

ซึ่งผมนัดใกล้ที่ทำงานจี พอสี่โมงกรก็มากรเป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกันกับผมเราทำงานแบบเป็นกะ ทำ 2หยุด2 รู้จักกันมาเกือบปี

นิสัยดีมากแต่เป็นคนข้อนข้างบ้าเซ็ก รู้จักกับจีแต่เจอกันแค่ไม่กี่ครั้ง ผมบอกจุดปรสงค์ทันที บอกให้เอาควยมันเขี่ยก้นภรรยาผม

มันตกใจใหญ่บอกไม่กล้า พี่แน่ใจหรือ ผมบอกไม่เป็นไรแค่จับๆล้วงๆไม่เป็นไรยิ่งถ้าทำให้จีเสร็จได้จะดีมาก แต่ต้องทำแบบช้าๆ

เดี่ยวจีจะตกใจ และจีมีจุดอ่อนตรงร่องก้นโดนเขี่ยเมื่อไหร่เป็นอ่อนทุกที กรจึงตกลงแบบกล้าๆกลัว เราจึงไปรอจีตรงหน้าที่ทำงานเธอประมาณ ห้าโมงเกือบหกโมง จีก็ออกมาด้วยความเร่งรีบคงเห็นว่าใกล้มืดเราก็รีบเดินตามไปห่างๆถึงป้าย รถมาพอดีจีรีบวิ่งขึ้นไปทันทีจนเราที่ตามมาห่างเกือบขึ้นตามไม่ทันดีทีมีคนขึ้นเยอะ บนรถคนค่อนข้างแน่นตามปกติของรถสายนี้ ไฟในรถยังไม่เปิดเพระยังไม่มืดเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ค่อยมีแสงแล้ว จียืนห่างพอสมคารผมจึงบอกกรให้รีบเข้าไปใกล้ๆ กรค่อยๆขยับไปเพื่อไม่ให้ผิดสังเกตุ ส่วนผมก็ต้องหามุมที่พอเหมาะเพราะต้องไม่ให้จีเห็นด้วย ซึ่งก็เยื้องมาทางด้านขวาประมาณเมตรกว่า ตอนแรกดูเหมือน กรจกลัวๆอยู่จึงขยับเข้าไปนิดเดียว อีกเดี๋ยวคงกล้าขึ้นจึงขยับเข้าไปอีกจนติด สังเกตตรงเป้าของกรนูนขึ้นเป็นลำแต่จีขยับหนี กรก็ตามติดดูท่าทางเธอจะกลัวเพราะไม่กล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พิสิษฐ์

- ฉันคือ พิสิษฐ์ และเขียนนวนิยาย "เมียโดนเพื่อนเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1315 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันมาก

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?