แก้แค้นสาวออฟฟิต2

แก้แค้นสาวออฟฟิต2

อาวุธของผม ที่ขนาดใหญ่ไม่น้อยหน้าเพื่อนก็เข้าไปจ่อแทน ผมพลิกร่างน้องมุกกลับมานอนหงายบนเตียงตามเดิม แล้วก็โถมทะลวงเข้าไปในร่องสวาทของเธออย่างเมามัน ผมรั้งขาทั้งสองข้างของน้องมุกขึ้นไป จนกระทั่งหัวเข่าของเธอไปกดอยู่ตรงหน้าอกของเธอ ทำให้ผมขย่มลงไปในหีที่แม้คืนนี้จะผ่านมาแล้วสองมือก็ยังคงคับสุดๆ เสียงของผมร้องครางออกมาด้วยความเมามัน กลิ่นหอมโชยจากเรือนร่างเร้าใจของสาวสะพรั่งอย่างน้องมุกนั้นเมื่อผสานกับเสียงใสๆที่ร้องครวญครางอย่างสนุกสนานกับการเสพกามแล้วมันช่างเร้าอารมณ์ผมเหลือเกิน ผมอัดน้องมุกอย่างเมามันให้สาแก่ใจอยู่ร่วมครึ่งชั่วโมง น้องมุกซึ่งถึงสวรรค์รอบสองนั้นเกร็งร่างกรีดร้องสุดเสียงอีกครั้ง ร่องสวาทของเธอตอดรัดไอ้หนูของผมน่าดู ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ พลิกกลับร่างเปลี่ยนเป็นนอนหงายกับเตียง แล้วจับร่างอัน

อ่อนปวกเปียกของน้องมุกให้กลับมานอนฟุบไปกับตัวผม โดยที่ควยผมยังคงแช่คาอยู่ในร่องหีของเธอ ก่อนจะจับมั่นไปที่แก้มก้นนุ่มนิ่มของเธอแล้วอัดควยสวนกระแทกขึ้นไปอย่างเมามัน ส่งเสียงร้องออกมาอย่างสะใจ ยาสวาทอันรุนแรงทำให้น้องมุกที่นอนแบบฟุบอยู่บนตัวของผมเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง เธอส่ายสะโพกขึ้นๆ ลงๆ รับการเย็ดจากผมอย่างถึงอกถึงใจ ใบหน้าอันงดงามที่เคลือบไว้ด้วยน้ำกามของไอ้นิก บ่งบอกถึงความเสียวซ่านที่ปะทุขึ้นมาจนเธอควบคุมไม่อยู่ นมเต่งเต้าที่หัวนมยังเป็นสีชมพูอยู่เลยแม้จะมีรอยบีบกัดจากไอ้กบกับไอ้วัติ ลอยกระเพื่อมๆ อยู่ตรงหน้าของผม เย้ายวนให้ผมต้องใช้มือไปคว้าและดึงเต้านมอวบอิ่มคู่นั้นลงมาดูดดื่มอย่างอเร็ดอร่อย

ไอ้ชิตที่คงงุ่นง่านเต็มที่ มันส่งเสียงร้องว่า กูรอไม่ไหวแล้วโว้ย มันส่งกล้องให้ไอ้วัติก่อนจะเดินควยแกว่งเข้ามาบนเตียง ซึ่งตอนนั้นน้องมุกนอนคว่ำหน้ากับตัวผมนั้น ทำให้ก้นงอนงามอันขาวนวลของเธอให้โด่งขึ้นมาท้าทายสายตาของไอ้ชิตที่คุกเข่าคร่อมด้านหลัง คว้าอาวุธที่กำลังแข็งปังจ่อลงไปบนรูตูดของน้องมุก ไอ้กบกับไอ้วัติหัวเราะฮะ ฮะ เอาเลยไอ้ชิต เย็ดอีมุกคนสวยให้ตูดขาดไปเลย ร่างแบบบางขาวผ่องของน้องมุกที่อาบไปด้วยเหงื่อนั้นดิ้นพราดๆ ใบหน้าอันงดงามนั้นบิดเบี้ยวเหยเก เธอส่ายศีรษะไปๆ มาๆ เส้นผมเล็กละเอียดที่ย้อมสีน้ำตาลนั้นยุ่งสยายลงมาปรกหน้า ริมฝีปากจิ้มลิ้มนั้นห่อร้องครวญครางออกมาอย่างเจ็บปวดรวดร้าว ควยที่แข็งปั๋งของผมซึ่งกระแทกพั่บๆ ใส่ร่องหีของน้องมุกนั้น เริ่มรับรู้ถึงหัวควยของไอ้ช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oppo

- ฉันคือ Oppo และเขียนนวนิยาย "แก้แค้นสาวออฟฟิต2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
643 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ของฉัน

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?