ยาย ที่แสนดี

ยาย ที่แสนดี

เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให่ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด....แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง...ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ ... เรื่องมันมีอยู่ว่า...ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี ก็อยู่ในช่วงอยากรู้อยากเห็นอยากลองตามธรรมชาติ... จนกระทั่งผมไปพบเห็นอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมปั่นป่วน...

ผมแอบเห็นตากับยายเย็ดกัน..จนได้ คือตากับยายผมนอนห้องข้างล่าง เรื่องของเรี่องคือว่า..ตากับยายแกคงเห็นว่าผมยังเด็กอยู่มั้งคับ..จึงไม่ ได้สนใจอะไร พอดีวันนั้นผมเดินลงไปข้างล่างซึ่งต้องผ่านห้องของแก และเผอิญหูของผมก็แว่วไปได้ยินเสียงอะไรเข้าที่ผมพอจะเดาออกได้ว่ามันน่าจะ เป็นเสียงอะไร จึงค่อยๆจับที่มาของเสียงนั้น.ผมจึงได้รู้ว่าเสียงนั้นมาจากห้องของตายาย นั่นเอง

อ้อ เนื่องจากห้องตากับยายของผมเขาล้อมได้สังกะสีผม พยายามหารูรั่วเพราะผมอยากรู้ว่าข้างในมีอะไรกัน ห้องตาเก่ามากแล้วจึงมีรูรั่วอยู่หลายรู แต่ละรูนั้นค่อนข้างกว้าง ทำให้ผมพอที่จะมองเห็นภาพเหตุการณ์ข้างในได้ชัดเจน ผมถึงกับตะลึงไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง ว่าคนแก่ปูนนี้แล้ว ยังมีอะไรอย่างงี้อีก ภาพทีผมเห็นนั้น คุณยายกำลังขึ้นคร่อมขย่มคุณตาอย่างมีความสุข เป็นจังหวะ เสียงน้ำแกทั้งสอง ปนกันกับเสียงกระแทกของคุณ ยาย ดัง แจ้ะๆๆ ฟังชัดมากได้ยินแล้วได้อารมณ์ยิ่งนัก

บั้นท้ายของคุณยายขาวมากๆ คุณยายเป็นฝ่ายกระเด้าคุณตาอยู่สักพัก แล้วแกทั้งสองคนก็ลุกขึ้นมาประกบปากดูดกันอย่างดูดดื่ม ขณะที่คุณยายยังกระเด้าคุณตาอยู่จังหวะเดิม แล้วคุณตาใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหัวนมคุณยายทั้งสองข้างขึ้นไปจนถึงซอกคอ จนผมอดไม่ได้ที่จะใช้มือรูดขึ้นรูดลงตามจังหวะที่แกเย็ดกันอยู่ และคุณตาก็ค่อยๆพลิกตัวคุณยายลงมานอนบนที่นอนโดยไม่ให้กระดอของคุณตาหลุดจาก หีคุณยาย คุณตาคงเงี่ยนจัด ถึงกับให้คุณยายอ้าขาออกกว้างมากจนผมกลัวว่าหีของคุณยายจะฉีกตาย และคุณตายังกระเด้าอัดกระแทกใส่หีคุณยายอย่างไม่ปราณีอีกด้วย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Q1234567

- ฉันคือ Q1234567 และเขียนนวนิยาย "ยาย ที่แสนดี "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...


691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?