พ่อดูหวอหนู

พ่อดูหวอหนู

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ แอนค่ะ แอนเรียนอยู่มหาลัยปี 3 แล้วค่ะแอนเป็นคนหนึ่งที่ความต้องการทางเพศสูงค่ะ แอนมีแฟนแล้วแต่แฟนแอนไม่เก่งเรื่องนี้เลยแถมยังเล็กอีกตางหาก ไม่ค่อยได้ทำบ่อยด้วยค่ะเพราะแฟนแอนจะอยู่กับแอนตอนเช้าส่วนใหญ่ ตอนเย็นต้องกลับบ้านค่ะ ไม่เหมือนแอนอยู่คอนโด

จนแอนต้องเบ็ดช่วยตัวเองเป็นประจำ แอนเป็นคนผิวขาว จัดว่าสวยนิดๆเลยค่ะแต่นมแอนนั้นเต้าใหญ่หีแอนก็ใหญ่ค่ะ วันหนึ่งแอนกลับบ้านค่ะ บ้านแอนอยู่นอกเมืองในจังหวัดนครสวรรค์ค่ะแต่แอนเข้าเรียนที่กรุงเทพ แม่แอนทำงานเป็นครูค่ะ ส่วนพ่อนั้นเป็นชาวไรชาวสวนธรรมดา แล้วเป็นหมอนวดจับเส้นอีกด้วยเป็นงานเสริม บ้านแอนมีที่พอสมควรเลยต้องมีคนดูแลค่ะ วันนั้นแอนใส่ชุดแซกค่ะ ผ้าบางเป็นมัน สั้นเหนือเข่าประมาณคืบ แอนกลับไปเป็นวันอังคาร พอไปถึงบ้านก็โทรบอกแม่ที่ทำงานอยู่โรงเรียน แอนเข้าบ้านได้เพราะแอนรู้ที่ซ่อนกุญแจบ้าน แอนไม่ได้กลับบ้านมานานมากแล้ว ตอนปี1ยังกลับบ้าง แอนจัดเก็บเข้าของแล้ว เดินออกไปในสวนกะว่าจะไปหาพ่อ เห็นพ่อกำลังดายหญ้า อยู่ใต้ต้นมะม่วง แอนเข้าไปสวัสดีพ่อ “เอ้ามาแล้วรึ มึงเข้าบ้านแล้วยัง” พ่อถาม “เข้าแล้วจ้าบอกแล้วแล้วด้วย” “เออ..ดีๆ”

แอนเข้าไปยืนดูต้นมะม่วงใกล้ๆพ่อ ลมพัดแรงทำให้ชุดแซกแอนแนบเนื้ออยู่บ่อยๆ แอนสังเกตเห็นพ่อแอบมองแอนแปลกๆ พ่อนั่งดายหญ้าอยู่ใกล้แอน แอนรู้ว่าอยู่ในท่าแบบนี้คนนั่งข้างล่างก็คงเห็นขาอ่อนของแอนบ้างละ แต่แอนก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก สักพักแอนก็กลับเข้าบ้าน พอตกเย็นแม่โทรมาบอกว่า วันนี้โรงเรียนมีเลี้ยงส่งครู ให้แอนกินข้างกับพ่อก่อนไม่ต้องรอ แอนออกมาคุยโทรศัพท์นอกชานหลังบ้าน พื้นเป็นไม้ตีมีช่องเว้นช่อง แอนก็เดินคุยไปมา แอนเห็นพ่อแอนอยู่ด้านล่าง แหงนหน้าขึ้นมามองแอนบ่อย แอนชักเอะใจ หรือว่าพ่อมาแอบมองใต้กระโปรงแอนอยู่ แอนเลยทำทีเป็นหยุดเดินใกล้ๆที่ๆพ่ออยู่ โทรศัพท์วางสายไปนานแล้ว พ่อแอนเงยหน้าขึ้นมามองแอนไม่กระพริบ วันนั้นแอนใส่ กกน สีดำด้วย ตัดกับผิวขาวๆของแอน ยังไม่มืดมาก คงเห็น กกนแอนเต็มๆเลยแบบนี้ ยืนสักพักแอนก็เดินเข้าบ้านไป แอนเอาโทรศัพท์ไปเก็บออกมาเห็นพ่อนั่งทำกับข้าวอยู่ แอนเลยเดินเข้าไปช่วย “พ่อแอนช่วยล้างด้วยนะ” “อืมดีว่ะ กูจะได้ทำต้มยำที่มึงชอบให้กิน” ที่ทำกับบ้านบ้านนอกก็จะต้องนั่งเก้าอี้เล็กๆอะค่ะ แอนไปนั่งล้างจานข้างๆพ่อไกลพอประมาณ 10เมตร ล้างสักพักแอนแลมองพ่อ เห็นพ่อจ้องมาที่แอนใหญ่เลย แอน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

John

- ฉันคือ John และเขียนนวนิยาย "พ่อดูหวอหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
758 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?