Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป"ลีลารุ่นน้อง"

"ครูชัยขา... ขอหนูอยู่ถึงคาบ 4 ไม่ได้เหรอคะ?" วิภาวีเอ่ยถามครูสอนงานไม้น้ำเสียงออดอ้อนเต็มที่ "ครูก็อยากให้อยู่เหมือนกัน แต่ถ้าใครรู้เข้า เราจะซวยทั้งคู่นาาา" ครูชัยให้เหตุผลที่เหมาะสมมาก ทั้งๆที่

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่กลัวเลยว่าจะมีใครมาเห็นเขาทั้งสองร่วมเพศกันในห้องงานไม้ "โห่...ครูชัยอ่ะ ไปก็ได้ เดี๋ยวเย็นนี้หนูมาใหม่นะคะ" เด็กสาวลุกจากเก้าอี้สวมใส่เครื่องแต่งกายจนเรียบร้อย พลางยืนตรง

ให้ครูชัยช่วยตรวจตราสภาพของเธอ เมื่อเช็คทุกซอกทุกมุมเห็นว่าปกติดีแล้วครูชัยก็ปล่อยวิภาวีเดินกลับเข้าห้องเรียนของเธอไป เด็กสาวจอมแก่นหันมาโบกมือให้เขาอย่างมีความสุข ครูชัยเองก็รู้สึกไม่ต่าง

ไปจากเธอเลย < แหม...ถ้ายัยน้ำฝนขี้เล่นขี้อ้อนได้ซักครึ่งของวิภาวีก็คงดีนะเนี่ยะ > ครูชัยคิดในใจพลางเดินกลับเข้าไปนอนพักเพราะต้องรอสอนจนถึงบ่ายสองกว่าเลยทีเดียว

"ฮัดชิ้ว!" เย็นฤทัยจามเสียงดังจนเพื่อนที่นั่งข้างๆได้ยิน "เป็นอะไรไป...น้ำฝน จู่ๆก็จามเสียงดังเชียว ตกใจหมดเลย" เพื่อนซี้เย็นฤทัยขี้ตกใจ เสียงจามของเธอทำเอาเพื่อนซี้สะดุ้ง "ไม่รู้สิ ขอโทษทีนะ...

อยู่ๆก็...ฮัดเช้ย!" เย็นฤทัยจามแถมอีกรอบ "เน่...สงสัยมีใครแอบคิดถึงแน่ๆเลยน้ำฝน" เพื่อนซี้ได้โอกาสแซว "จะบ้าเหรอแยม ใครจะมาแอบคิดถึงเราล่ะ...ไม่มีหรอก" เย็นฤทัยปฏิเสธลั่น "แหม...น้ำฝนก็

พวกผู้ชายน่ะขนานนามพวกเราว่าเป็นสาวสวยห้อง5เชียวนะ บางทีอาจจะไม่ใช่แค่แอบคิดถึงก็ได้ อาจจะเป็นแอบชอบเลยล่ะมั๊ง...ฮิๆๆ" ประภาวดีแซวเพื่อนซี้อย่างออกรส "นี่ๆ พวกเรา น้ำฝนมีคน...อุ๊บ!"

เย็นฤทัยอายจนหน้าแดงรีบปิดปากเพื่อนซี้ตัวแสบแทบไม่ทัน "นี่แยม...หยุดเลยนะ ไม่งั้นเราโกรธจริงๆด้วย" เย็นฤทัยพยายามขู่แต่เห็นได้ชัดว่าไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่ ความเป็นคนใจดีของเย็นฤทัยไม่เพียง

เพื่อนซี้เท่านั้นที่รู้ แม้แต่หนุ่มๆต่างห้องก็เห็นพ้องต้องกัน ความโกรธเป็นสิ่งสุดท้ายที่เย็นฤทัยจะใช้เมื่อจวนตัวแล้วจริงๆเท่านั้น "ว่าแต่แยมเถอะ...เมื่อเช้าเป็นอะไรเหรอ? หน้าหงิกมาแต่เช้าเลย" เย็นฤทัย

รีบเปลี่ยนเรื่อง สอบถามอาการเพื่อนรักตามที่ตนถนัด "เฮอะ!...ก็ยัยเนยน่ะสิ" ประภาวดีบ่นถึงน้องสาวตัวดีของเธอ "เมื่อเช้าชั้นเห็นมันแอบไม่ใส่กางเกงในไปโรงเรียนอีกแล้ว" คำตอบประภาวดีเล่นเอา

เย็นฤทัยสะอึก เพราะตอนนี้เธอเองก็ไม่ได้ใส่กางเกงในเหมือนกัน "เมื่อปีก่อนก็เกิดเรื่องโดนคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิระวัฒน์

- ฉันคือ จิระวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป"ลีลารุ่นน้อง""

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
726 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2 รุม 1

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?