แอบดูเค้ารักกัน

แอบดูเค้ารักกัน

ในช่วงปิดเทอมเราได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านของน้าและน้าเขย เป็นเวลา 3 เดือน ช่วงที่ไปอยู่ที่นั่นเราก้อช่วยน้าสาวขายของ เพราะน้าสาวเปิดร้านขายของชำอยู่ เราไปอยู่ได้ซักประมาณ เกือบ 2 อาทิตย์ก้อเกิดเรื่องขึ้น

เรื่องที่ว่านี้เริ่มจากเย็นวันนนั้นฉันกำลังจะไปอาบน้ำซึ่งห้องน้ำอยู่นอกบ้านกะลังจะเดินลงบันไดชั้นบนไปก็ได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังคุยกันแต่มันมีเสียง โอว...อ่า ..อะไรอย่างนี้ด้วย ใจเราเต้นแรกมากเลยเพราะเป็นคนชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว เราเลยไปแอบดูที่ห้องของน้าสาว ภาพที่เห็นทำให้น้ำไหลออกจากร่องเราเลยอ่ะ น้าสาวไม่ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น น้าชายก้อเช่นกัน น้าชายกำลังเอาหน้าซุกไซร้ไปที่หอยของน้าสาว ๆ ครางออกมาอย่างเสียวสุด ๆ แล้วน้าชายก้อเปลี่ยนให้น้าสาวอมของน้าชายบ้าง ของน้าชายใหญ่มากเลย เราขนลุกทั้งตัว พอเอาของน้าชายเข้าไปในปากของน้าสาว น้าชายก้อให้น้าสาวดูดขึ้นลงๆ จนน้าชายครางออกมา เราก้อเสียวไปกะเค้าด้วย สักพักน้าชายก้อเอาค..ใส่ห.ของน้าสาว แล้วก้อซอยช้าๆ น้าสาวส่งเสียงคราง โอว์ อ้า ตลอดเลย

สักพักก้อลุกขึ้นให้น้าสาวทำท่าโก่งโค้งแล้วน้าชายก้อเอาค..ใส่ในห..ของน้าสาวแล้วดันเข้าไปน้าสาวครางดังขึ้นกว่าเดิมอีก แล้วน้าสาวก้อบอกน้าชายว่าเร็วเถอะ ผัวขาๆ น้าชายก้อเร่งความเร็วขึ้น จนน้าสาวฝุบลงไป เห็นน้ำไสๆ ใหลออกมาจากร่องของน้าสาว ส่วนน้าชายยังซอยอยู่คงยังไม่เสร็จ แล้วเขาก้อทำแรงขึ้นเรื่อย ๆจนน้าสาวบอกว่า พี่ฉันจะออกอีแล้วนะ น้าชายก้อบอกว่า ออกพร้อมกันนนะ แล้วเค้าก้อล้มลงที่นอนพร้อมกัน ส่วนเรา รีบไปเข้าห้องน้ำเพือ่อาบน้ำ แต่ไม่ได้อาบอย่างเดียวหรอกนะ ทำอย่างอืนด้วย ....555... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Prawit

- ฉันคือ Prawit และเขียนนวนิยาย "แอบดูเค้ารักกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
817 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หอสมุดพาเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?