เคล็ดลับในครัวเรือน๑

เคล็ดลับในครัวเรือน๑

เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมกับพี่ชายแท้ๆอายุต่างกันหนึ่งปี แบบว่าหัวปีท้ายปี ทำให้เรามีความสนิทสนมกันมากตั้งแต่เล็กๆ พอโตต่างคนก็แต่งงานมีลูกมีเมียกันไปนานพอสมควร ผมก็แต่งงานกับเมียมาตั้งแต่ผมอายุ ๒๒ เมีย ๒๐ จนปัจจุบันผ่านมาสิบปี ผม๓๒แล้ว เมียก็ ๓๐ เรามีเซ็กส์ที่ดีต่อกันมาตลอดแบบสุดๆ แต่พอมาระยะหลัง สี่ห้าเดือนมา ผมรู้สึกว่าเธอจะเริ่มเบื่อๆอยากๆ ร่วมรักกันน้อยลงทุกที

จนกลายเป็นเหลือหนึ่งหรือสองอาทิตย์ครั้งหนึ่ง บางทีแกก็ให้ผมทำให้เสร็จๆไปแกไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าใด ผมเคยเจรจาต่อลองว่าลองเปลี่ยนบรรยากาศหาคนมาช่วยเพิ่มความตื่นเต้นแบบสวิงบ้างไหม เผื่อจะช่วยได้บ้าง ผมต้องโดนบ่นโดนว่าทุกที ผมกลุ้มใจมากเลยปรึกษาพี่ชายที่แสนดี แกก็แต่งงานไล่เลี่ยกับผม แกก็เล่าให้ฟังว่าแกมีวิธีเด็ด เพราะแรกๆเมียแกก็เป็นเหมือนกัน แต่แกใช้วิธีนี้แล้วได้ผล

เมียแกจะมีอารมณ์มากๆขึ้นมาทันที ผมได้ยินแล้วถึงกับหูผึ่งขึ้นมาเลย แกเล่าวิธีของแกคือก่อนจะมีการร่วมรักกัน แกมักจะปลุกอารมณ์ให้พี่เมียแกด้วยการให้ไปแกล้งอวดของดีให้ชาวบ้านชาวช่องเห็นให้เสียวสุดๆก่อน ผมนึกภาพตามแกไปทีเดียวเพราะพี่สะใภ้ผมจัดเป็นประเภทขาวสวยตามแบบคนเหนือเลย หำผมแข็งขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ แกเล่าต่อว่าแกล้งให้ทำเป็นเผลอแบบไม่ตั้งใจ

แล้วแกจะหามุมแอบดูคนที่ดูหอยดูนมเมียแกอยู่ห่างๆ ทำให้ทั้งตัวแกและเมียเกิดอารมณ์สุดๆเลยวิธีนี้ บางครั้งให้ทำติดๆกันหลายวันเพื่อให้อารมณ์สั่งสมเต็มที่ แล้วค่อยกลับเข้าบ้านทะลวงกันให้สุดๆไปเลย แกเล่าว่าแกพบวิธีนี้โดยบังเอิญ วันหนึ่งเมียแกนั่งซักผ้าอยู่หน้าบ้าน แต่งชุดลำลองหลวม กับผ้าถุงสั้นๆ ตอนก้มลงไปซักก็จะเห็นนมหกลงมาทั้งพวงมองลึกเข้าไปได้ถึงสะดือเลย และพอเงยหน้าขึ้นมาเพื่อบิดผ้า ชายผ้าถุงด้านล่างมันตกห้อยลงไปเห็นหอยกาบตัวแดงที่แฝงอยู่ในตะไคร้น้ำบางๆจนชัดเจนขนาดเห็นปากหอยอ้าเลยก็มี แกบอกว่าการที่ได้เห็นแบบนี้ทำให้แกเกิดอารมณ์มากกว่าการได้เห็นเมียนอนอ้ารอให้ทำอยู่บนเตียงเป็นไหนๆ และถ้าเปลี่ยนเป็นชายอื่นมาเห็นคงอยากจะเอาเมียแกมากขนาดไหน นี่แค่คิดก็หำลุกขึ้นมาอีกแล้ว นอกจากนี้แล้วตอนพี่สะใภ้อยู่บ้านมักไม่ค่อยนุ่งกางเกงใน และชอบนั่งหวอออกบ่อยๆ หรือบางทีใส่ชุดนอนบางๆไปยืนตรงแสงแดดจ้าๆ จะเห็นเส้นขนฟูฝ่องกับโหนกนูนเป็นโคกอย่างจะๆ ผมก็สารภาพกับพี่ชายว่า

จริงด้วยเคยมีคร้งหนึ่งที่ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เคล็ดลับในครัวเรือน๑"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
826 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผับซี้ด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?