เล่นน้องพิมพร

เล่นน้องพิมพร

ตอนผมอายุสัก 21 ตอนนั้นยังเรียนอยู่ที่ กทม ผมเป็นคนต่างจังหวัดก็อยู่คนเดียว จะไปหาญาติต่างจังหวัดทุกเดือนแต่จะไม่กลับบ้าน ก็ไปมาหาสู่ญาติๆ ตามใกล้ๆ กรุงเทพ มีวันหนึ่งผมไปหาพี่ที่ระยอง พี่ทำงานที่นั่น ก็มีลูกพี่ลูกน้องชื่อพิมพรมาพักกะพี่ชายผมเพื่อเรียนหนังสือ ผมก็ไม่ได้สนใจอะรัย ตอนกลางคืนก็เข้านอนพี่บอกว่าห้องนอนไม่พอเพราะเพื่อนๆพี่ชายมาขอค้างด้วย เลยให้ผมนอนกะน้องพิมพร พี่ๆ ก็ไปเข้าทำงานกะดึก ผมก็ไม่ได้คิดรัย ผมกะน้องพิมพรก็สนิทสนมกันพอสมควร เพราะเห็นมาตั่งกะเด็กๆ แล้ว แต่พักหลังไม่ค่อยได้เจอเท่ารัย เพราะต่างคนต่างเรียนหนังสือ วันนั้นพอตกกลางคืนผมอาบน้ำว่าจะเข้านอนน้องพิมก็บอกว่าพี่ชายให้มานอนด้วย ผมนึกได้ก็ว่าอาบน้ำต่อเลยดิ น้องก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเข้าอาบน้ำ น้องพิมโดเป็นสาวกว่าที่คิดมาก น้องพิมพ์นุ่งผ้าขนหนูผมแล้วถอด

ชั้นในตัวน้อยทิ้งใส่ตระกร้าผ้าผม บอกว่าฝากด้วย จะซักผ้าให้ผมด้วย พอน้องพรเข้าไปอาบน้ำผมเลยหยิบกกน มาดู เลยพิสูจน์กลิ่นรู้สึกแม่งๆ ชอบกล พอน้องออกมาจากให้น้ำมีผ้าขนหนูรัดตัวน้ำเกาะเต็มทำให้มีอารมณ์มากๆ แล้วก็หักใจได้เลยบอกน้องง่วงรีบนอน น้องก็แต่งตัวรีบปิดไฟนอน พอสักพักน้องก็มานอน ข้างๆผมเพราะว่ามีเตียงเดียว น้องนอนไปสัก 10 นาทีผมกำลังจะหลับน้องก็เอาแขนมากอดผมบอกว่าขอกอดหน่อย พมก็เริ่มขยับตัวไปมาน้องถามว่ารำคาญเหรอ ผมบอกว่าป่าว ที่จริงน้องชายผมมันหงุดหงิดต่างหาก ผมก็เลยกอดตอบน้องก็ไม่ว่ารัยผมก็เลยได้ใจทีนี้มือก็ลูบไปเรื่อยๆ น้องนอนยังใส่ยกทรงผม

ก็เลื่อนไปปลดออกน้องก็ไม่ว่ารัยผมเลยใช้มือบี้ปทุมน้อยๆ ของน้องเล่นสักพักน้องเริ่มหายใจแรงขึ้นๆ ผมเลยเลื่อนต่ำลงมาสำรวจด้านล่างมันทั้งโหนกนูนแต่สั้นๆ น้องเขาเตี้ย ผมใช้นิ้วแหย่และบี้สักพักน้องเขาบอกไม่ใหวแล้วจะออกแล้ว ผมเลยจัดการกับเสื้อผ้าของน้องและของตัวเอง จับน้องชายค่อยจิ้มน้องสาวแล้วก็ทิ่มรวดเดียวน้องถึงกับร้องไม่ออกกอดผมแน่นทุบผมใหญ่ผมก็คาไว้สักพักเริ่มขยับ หลังจากนั้นก็ใส่ไม่ยั้งสาระพัดท่า ที่คิดได้ น้องก็สู้ทุกท่า ผมแตกแล้วแตกอีก เกือบถึงเช้า หมดแรงก็นอนบี้นม บี้แตดเล่นอยู่จนเช้า พอเช้าทีนี้เห็น หีน้องเขาบวมเลย อดไม่ได้จับเจ้ามังกร ยัดใหม่ทีนี้เข้าง่าย จนเกือบเที่ยงพี่มาเคาะห้องบอกให้ไปกินข้าวน้องบอกไม่สบาย ผมเลยเอาข้าวมาให้กินบนห้อง กินแบบไม่ใส่เสื้อผ้าเห็นแล้วน้องชาย นี้หงุดหงิดไม่หาย ไว้วั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นน้องพิมพร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
636 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๒๙.

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?