เริ่มจากทำเรื่องแปลกๆ

เริ่มจากทำเรื่องแปลกๆ

ดิฉัน หนึ่งนะคะ กับสามีพี่อ๊อฟ แต่งงานอยู่กินกันมา ปี กว่าๆ เองค่ะ...เรื่องเซ็กเมื่อก่อน ก็เกือบทุกวัน เรามีเซ็กกันตั้งแต่ก่อนแต่ง ระยะหลังมานี้ อาทิตย์นึงก็ 2-3 ครั้ง แต่ยังไม่มีตัวน้อยซักทีค่ะ...พี่อ๊อฟเคยพูดถึงความต้องการแบบ 1 หญิง 2 ชาย แต่ดิฉันปฏิเสธตลอดมา จนกระทั่งวันที่เริ่มต้น มันเริ่มต้นแบบบังเอิญจริงๆ ลองอ่านดูนะคะ ดิฉันคิดว่าคงไม่มีใครเหมือนดิฉันแน่...หลังจากที่อยู่ด้วยกันมาประมาณ 1 ปี พี่อ๊อฟเคยบ่น ๆ กับดิฉันว่าอยากมีลูกไวๆ ดิฉันก็พึ่งจะ 25 ส่วนสามี 30 กว่าแล้วค่ะ เราพากันปรึกษาเพื่อนที่ใกล้ชิดเลือกที่สนิท โดยพี่อ๊อฟได้รับการแนะนำจากพี่เชิดเพื่อนสนิทที่ทำงานค่ะ พี่เค๊าแนะให้ลองไปตรวจน้ำเชื้อดู จะได้พอเดาสาเหตุได้...พี่อ๊อฟกับดิฉัน ตกลงเลือกโรงพยาบาลหลวงแถวพหลโยธินนี่เองค่ะ เพราะดูสะอาดกว่าที่อื่นๆค่ะ ดิฉันนั่งรอพี่อ๊อฟเข้าไปปรึกษาแพทย์ ได้พักนึง พี่อ๊อฟก็เดินออกมาพร้อมกลับขวดแก้วใส ดิฉันยิ้มขำๆ จะดูซิว่าพี่อ๊อฟจะทำยังไงต่อ นั่นก็เพราะพี่อ๊อฟ

ต้องไปเอาน้ำเชื้อตัวเองออกมา โดยใช้ห้องน้ำเป็นที่พึ่ง ระหว่างที่นั่งรอซักพัก พี่อ๊อฟก็เดินออกมาจากห้องน้ำที่อยู่ไกลจากส่วนที่ดิฉันนั่งอยู่ ดิฉันยิ้มให้ถามไปว่า "เรียบร้อยแล้วหรอพี่" พี่อ๊อฟยิ้ม ทำหน้าเบ้แลบลิ้นใส่ดิฉัน บอกว่า"ทำไม่ได้ บรรยากาศมันไม่ให้เลย" "อ้าว!แล้วหายไปตั้งนาน มัวทำอะไรอยู่"ดิฉันตอบกลับค่ะ สามีเอามือลูบหัวดิฉันเบาๆ บอกว่า"เดี๋ยวไปลองใหม่" รอตรงนี้นะ ระหว่างที่นั่งรอดิฉันนั่งคิดว่าพี่อ๊อฟจะทำสำเร็จได้รึป่าว คนก็เดินกันเยอะไปหมด และก็เป็นจริงค่ะ คือทำไม่สำเร็จ พี่อ๊อฟถามแกมขอร้องดิฉันว่า"ไปช่วยพี่หน่อยได้ไม๊" ดิฉันอึ้งไปเล็กน้อย งง เหมือนกัน เลยถามสามีว่า"แล้วจะช่วยยังไง คนก็เยอะ" สามีนั่งคิดซักพัก ก็บอกว่า"เอางี้ เดี๋ยวหนึ่งยืนรอใกล้ๆ ห้องน้ำชายนะ จังหวะที่พี่เรียกก็เข้ามาเลย โอเคไม๊" ดิฉันคิดไปคิดมา มันก็จำเป็นค่ะ ไม่งั้นพี่อ๊อฟคงเอาน้ำเชื้อออกมาไม่ได้แน่ พี่อ๊อฟกับดิฉันยืนป้วนเปี้ยนใกล้ห้องน้ำชาย จังหวะที่คนเดินเข้าเดินออกอยู่ตลอดเวลา ใช้เวลารอซักครู่ใหญ่ พี่อ๊อฟเลยเข้าไปก่อนตรวจดูว่ามีใครอยู่รึป่าว แล้วก็ออกมากวักมือเรียกดิฉันเข้าไป มันตื่นเต้นมากค่ะ

ในชีวิตไม่เคยเข้าห้องน้ำสาธารณะของผู้ชายมาก่อน ดิฉันเห็นช่วงเวลาที่ปลอดคนเลยรีบจ้ำเข้าห้องน้ำชายทันที โดยสามีเลือกห้องส้วมที่อยู่ริมสุด ประตู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Weerapan

- ฉันคือ Weerapan และเขียนนวนิยาย "เริ่มจากทำเรื่องแปลกๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
699 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คู่ใหม่

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?