อิ๋วไปเที่ยวทะเล

อิ๋วไปเที่ยวทะเล

. เรื่องที่อิ๋วจะเล่านี้ เกิดขึ้นนานมากแล้ว น่าจะเป็นปี พ.ศ.2543 ตอนนั้น สามีอิ๋วยังมีชีวิตอยู่ ลูกสาวอิ๋วอายุยังไม่เต็มขวบดี อิ๋วเองเพิ่งจะอายุได้ 22 ปี อิ๋วเป็นคนรูปร่างคอนข้างบาง จำได้ว่าตอนยังไม่มีลูก อิ๋วหนักประมาณประมาณ 48- 49 กก. เท่านั้น พอมีลูกน้ำหนักก็เพิ่มมาอีกเล็กน้อย ประมาณว่าหุ่นนางแบบเลยล่ะค่ะ ตอนที่เกิดเรื่องนั้นเป็นช่วงสงกรานต์ ครอบครัวอิ๋วมีสามี ลูก 2 คน แม่บ้าน แล้วก็น้องชายอิ๋วกับแฟนเขาน่ะค่ะ ไปเที่ยวชายทะเลกัน ที่ จว.ประจวบคีรีขันธ์ พักแถวหาดสามร้อยยอด เพื่อนสามีอิ๋วมีบ้านพักตากอากาศอยู่ที่นั่น เป็นที่ดินส่วนตัวเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ปลูกบ้านล้อมรั้วซีเมนต์ไว้เป็นส่วนตัวดีมาก ด้านติดทะเลเปิดโล่ง ทำให้พวกเรามีหาดส่วนตัว ที่แทบไม่มีคนอื่นมาเล่นน้ำแถวนี้เลยค่ะ

.... วันนั้นเราเดินทางไปถึงประมาณบ่าย 4 โมงเห็นจะได้ ช่วยกันขนข้าวของลง จัดบ้านเสร็จก็เกือบมืดแล้ว เลยไม่ได้เล่นน้ำทะเลกัน พวกเราออกไปหาอาหารทานกันเสร็จ ประมาณ 2 ทุ่มกว่า ๆ ก็กลับมานอน อิ๋วนอนกับสามีห้องหนึ่ง ลูกๆนอนกับแม่บ้าน ส่วนน้องชายก็นอนกับแฟนของเขาอีกห้องหนึ่ง อาบน้ำเสร็จ อิ๋วกับสามีก็เข้านอน ชุดนอนของอิ๋วทุกตัว จะเป็นผ้าบางๆ มองทะลุเข้าไปถึงเนื้อใน ยาวแค่เข่า ด้านบนเป็นสายเดี่ยวคล้องไหล่ คอเว้ามากขนาดยืนตรง ยังโผล่มาตั้งค่อนเต้าเกือบเห็นหัวนม สามีบอกว่าดูเซ็กซี่มาก แต่สามีไม่ได้เป็นคนซื้อให้หรอกค่ะ น้องชายอิ๋วต่างหากที่เป็นคนซื้อให้ แต่สามีคิดว่าอิ๋วซื้อเอง เวลาออกมานอกห้องนอน อิ๋วจะสวมเสื้อคลุมทุกครั้ง เพราะชุดนี้มันโป๊มาก อีกอย่างอิ๋วไม่ชอบใส่อะไรไว้ข้างในเวลานอนค่ะ มันอึดอัด ตอนนั้นอิ๋วเพลียมากแล้วก็ง่วงด้วย คงเกิดจากการขนของแล้วก็จัดบ้าน แต่สามีอิ๋วสิไม่ยอมง่วงสงสัยเปลี่ยนอากาศมั้ง

....“ อิ๋ว จ๋า ง่วงแล้วเหรอพี่ยังไม่ง่วงเลยจ้ะ” “ อือ ..ค่ะ “ อิ๋วตอบไปขณะตาสลึมสลือเกือบหลับ แต่สามีไม่พูดเปล่า ล้วงมือลอดผ่านชุดนอน เข้าไปสัมผัสเนินเนื้อโหนกนูนที่มีเส้นขนขึ้นเพียงบางเบา ราวเด็กสาวที่ยังไม่โตเต็มที่ เขาสัมผัสแผ่วเบาไปตามรอยแยกของร่องหลืบ ถ้าเป็นเวลาปกติ อิ๋วคงเสียวซ่านไปกับรสสัมผัสนั้น แต่เวลานี้กลับรู้สึกรำคาญ คงเป็นเพราะกำลังง่วงจัด “ พี่ จะทำอะไรก็ ทำเถอะอิ๋วง่วงแล้ว รีบๆทำเข้า” อิ๋วบอกทั้งที่ตาไม่ลืมขึ้น เขาก็ถลกชุดนอนขึ้นจับขาอิ๋วถ่างอ้าออก โดยไม่มีการเล้าโลมใดๆ สามีอิ๋วก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Buk Best

- ฉันคือ Buk Best และเขียนนวนิยาย "อิ๋วไปเที่ยวทะเล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
955 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เจนจอมเฮี้ยบ ภาค 1.

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?