น้องสาวชวนเสียว

น้องสาวชวนเสียว

น้องสาว

วันนี้หนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปเรียนกับ น้องโดยผมคนขี่รถมอไซ น้องก็นั่งข้างหลังน้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคน น้องผมอายุ 17 อยู่ ปวช.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยไหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักศึกษาเธออกมาละครับ วันนั้นผมกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนังหลับโดยเอามือโอบเอวแล้วซบหลังหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยแกล้งทำเป็นดึงแขนเธอมากระชับให้นมแนบหลังแน่แน่ เธอก็ไม่รู้ตัว ซักพักผมเธอก็บอกว่าเธอขอขี่เอง ก็ได้ทีผมแหละครับผมก็เปลี่ยนให้เธอขี่แล้วผมซ้อน น้องผมบอกว่าเกาะให้แน่นนะถ้าจะหลับ(เดี๋ยวร่วง)แล้วก็เอามือมาดึงแขนผมไปโอบเอวเธอแน่น มากครับควยผมแข็งดันก้นเธอเลย แล้วผมก็ลองเอามือไปโนใต้นมเธอเธอไม่ว่าอะไรเลยลองบีบดูเบาๆ

นมใหญ่พอดีมือครับยังแข็งอยู่เลย เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก ผมก็ตกใจกลัวน้องผมนี่สิจะทำยังไงดี ผมกลัวเขาจะไปฟ้องแม่เขาแน่ๆเลยผมก็เลยงีดไปเลยจนถึงโรงเรียน พอเลิกเรียนผมกลับบ้าน ผมอาบน้ำเสร็จแล้วผมก็มานั่งรอน้องผมกลับบ้านข้างล่าง โดยจะเรียกน้องมาคุยซักหน่อย พอซัก 10 นาที น้องผมก็กลับมาจากโรงเรียน ผมก็บอกน้องว่าไห้ขึ้นมาที่ห้องกับผมหน่อย พอขึ้นมาที่ห้องนอนผม ผมก็ล๊อกประตูแล้วก็ถามน้องผมเลย ผมถามว่า “เมื่อเช้าอะน้องรู้ไช่มั้ยว่าพี่จับนมของน้องอะ” น้องผมก็บอกว่า “โหย รู้สิ ทำอะไรก็ไม่รู้ ไม่รู้ก็บ้าแล้ว ทะลึ่งนิพี่อะ” ผมก็ขอร้องว่า “น้องห้ามไปบอกใครนะ ไม่งั้นพี่แย่แน่ๆเลย” น้องผมก็ไห้คำตอบที่ผมดีใจมาก “น้องไม่ไปบอก ใครหรอกน่า โหยเรื่องแค่นี้เอง” ผมก็สารภาพเชิงล่อลวงว่า “พี่อะทำไปเพราะอยากเห็นนมน้องอะสิ ขอดูหน่อยได้มั้ย แล้วพี่จะไม่ทำอย่างนี้อีก”

น้องผมก็ทำหน้าอายๆแล้วก็ไม่พูดอะไร แล้วเธอก็ ถอดเสื้อนักเรียนเธอออก ผมเห็นชุดชั้นในสีขาวของเธอที่มีนมแหลมๆดันปูดออกมา เธอถอดออกแล้วก็ทำหน้าอายๆโดยที่ไม่พูดอะไร ตอนนั้นผมอะรู้สึกผิดแต่ว่ามันเงี่ยนจนควบคุมไม่อยู่แล้ว ผมก็บอกว่า “อยากเห็นข้างล่างด้วยอะ อยากดูว่ามีขนยัง ของพี่อะมีแล้วนะ แลกกันดูก็ได้” น้องผมก็บอกว่า “ไม่มีๆๆๆๆ” ผมก็บอกว่า “มีไม่มีก็ขอพี่ดูหน่อยน่า แลกกันดู” ผมถกกระโปรงน้องผมแบบที่น้องผมก็ไม่ขัดขืนด้วย แล้วน้องก็บอกแบบอายๆว่า “น้องทำเอง พื่อะห้ามเบี้ยวด้วย ถอดกางเกงด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

21 ศุภกิจ

- ฉันคือ 21 ศุภกิจ และเขียนนวนิยาย "น้องสาวชวนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
894 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แบบดูครูเสียว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?