เพื่อนรัก

เพื่อนรัก

สวัสดีครับผมชื่อทีครับ มีเพื่อนรักคนนึง ชื่อ ทิน ครับ เราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก จนเดี๋ยวนี้ผมทำงานแล้วเราก็ยังคบกันอยู่ เราเปิดร้านอาหารด้วยกันครับ ผมยังไม่แต่งงานหรอก เพราะผมรู้ตัวเองดีว่าผมชอบผู้ชาย แต่ทินแต่งแล้ว เมียทินชื่อแอนครับ แอนทำงานเป็นเลขาอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ทั้งคู่มีลูกด้วยกันคนนึงแล้ว ส่วนผมก็อยู่คนเดียวต่อไป มีผู้ชายแวะเวียนมาบ้างเป็นครั้งคราว แต่รักแบบนี้มันไม่ยั่งยืน ผมรู้ดี ความจริงที่ผมไม่จริงจังกับใครเพราะผมรักทินครับ ผมไม่บอกมันหรอก เดี๋ยวจะเสียเพื่อนเปล่าๆ ถึงจะมีโอกาสหลายครั้ง แต่ผมก็พยายามไม่ยุ่งด้วย จนกระทั่งวันนึง โจซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่เคยมีอะไรกับผมเข้ามาขอคืนดีกับผมกลางร้านอาหาร ผมตกใจมากจนรีบกระชากโจเข้าไปหลังร้าน "มาทำอะไรที่นี่ บ้ารึเปล่า" ผมโมโหมากเลย แล้วแบบนี้ลูกค้าที่ร้านจะอยากเข้ามาร้านผมมั้ยเนี่ย "เรารักนายนะที เรามาคบกันอีกเถอะนะ"

"เฮ้ย เราจบไปนานแล้วนะ อีกอย่างนายก็มีเมียแล้วนี่" ผมรีบปฏิเสธ "เราเลิกกับเมียเราแล้ว เรารักนายนะที คบกับเราเถอะ เรารู้ดีว่านายชอบอะไร" มือของโจเอื้อมมาจับที่เป้าของผม แล้วลูบเบาๆ ยิมรับเลยว่าตอนนั้นผมตกใจมาก แต่มันรู้สึกเสียวๆที่เป้า โจรู้ดีว่าผมจะตื่นเต้นเวลาเขาจับตรงไหน ซิบกางเกงรูดลงช้าๆ ผมจะคว้ามือโจเอาไว้แต่ก็ไม่ทัน โจอมน้องชายผมอย่างเมามัน จนผมเผลอครางออกมา สุดท้ายผมก็ปล่อยให้โจทำตามใจทุกอย่าง ช่วงที่โจกำลังสอดเข้ามาในตัวผม สายตาเจ้ากรรมดันเหลือบไปเห็นทินยืนมองอยู่ที่ประตู ซึ่งผมค่อนข้างมันใจว่าไม่มีใครกล้าเข้ามาที่ห้องนี้แน่ เพราะนี่มันห้องส่วนตัวของผม แต่ทินไม่ใช่ลูกจ้างผมนี่ เขาเลยเข้ามาเจอของดีพอดี ปากผมกำลังจะอุทานออกมา

แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนเป็นเสียงครางเมื่อโจเริ่มขยับตัวกระแทกใส่ผม ทินรู้ว่าผมเป็นเกย์ แต่ผมก็ไม่เคยทำอะไรให้เขาเห็นขนาดนี้ แค่จับมือผมยังไม่เคยทำให้เขาเห็นเลย ทินเหมือนจะโกรธผม เพราะเขาหันหลังเดินออกไปเลย ยังไงผมก็รั้งอะไรเขาไม่ได้อยู่แล้วนี่ ผมเลยปล่อยตัวไปกับความสนุกที่โจมอบให้มากกว่า เราคุยกันเล็กน้อยก่อนผมจะขอให้โจกลับไปก่อน เดี๋ยวจะติดต่อไปทีหลัง โจกอดผมแน่นก่อนจะกลับไปโดยดี ผมเดินออกมาเจอกับทิน เขามองผมด้วยสายตาโกรธๆ ก่อนจะเรียกผมเข้าไปคุยที่ห้องพักของเขา พอเข้าไปเราก็ต่างนั่งเงียบ "ทำอะไรน่าเกลียดแบบนั้นที่ร้านได้ไง" ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพื่อนรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
28/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1432 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็มันเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?