นักบาส ปู้ และ บี ของผม

นักบาส ปู้ และ บี ของผม

ผมเป็นนักบาสเก็ตบอล ของมหาวิทยาลัย แห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร โดยเป็นตั้งแต่เข้ามาปี 1 ทุกเย็นหลังเลือกเรียนแล้ว พวกเราก็จะต้องเข้าซ้อมที่สนาม ด้วยการวิ่งเพื่อเก็บกำลัง ออกมาตามถนนในมหาวิทยาลัย ด้วยการวิ่งไป ร้องเพลงไป ก็เป็นความสนุกอย่างหนึ่งของนักกีฬา มีเหนื่อย แต่ก็ได้ร้องเพลง เสียงดัง ๆ และพร้อม ๆกัน ในทีมนักบาสเก็ตบอลทั้งหมดมีทั้งทีมชายและทีมหญิง ทีมละ 10 คน เราซ้อมด้วยกันทุกวัน เริ่ม 5 โมงเย็นเลิกก็ประมาณ 3 ทุ่มทุก ๆ วัน และเมื่อวันใหนมีการไปซ้อมนอกมหาวิทยาลัย โดยไปพบเพื่ออุ่นเครื่องกับทีมมหาวิทยาลัยอื่น ๆ เราก็จะไปโดยรถตู้คันเดียวเพื่อประหยัดงบประมาณในการเดินทาง ซึ่งการไปอุ่นเครื่องก็จะมีทีมหญิงบางคนไปร่วมเชียร์ด้วย ทุกครั้งที่ไปแข่งหรือซ้อมนอกสถานที่ ก็จะมีนักบาสเก็ตบอลหญิง คนหนึ่งเธอชื่อปู้ ไปด้วยเสมอ และที่นั่งก็เต็ม เธอก็มักจะชอบมาขอนั่งตักผมไปด้วยทุกครั้ง ด้วยความเป็นเพื่อนกัน ก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ก็มีบ้างที่ มันรู้สึกแปลก ๆ และใจเต้น เป็นธรรมดาที่ ของเราจะแข็งตัวและดันก้นปู้ เจ้าปู้ก็จะไม่ว่าอะไร และชอบ ๆ เหมือนกัน และทุกครั้ง ปู้ก็ชองให้เรากอดเอว และแต๊ะอั๊ง เธอทั้งลูปหลัง ลูปหน้าท้อง อาจโดนนมบ้าง เธอก็ไม่เคยว่า นมแน่นดี มัก ๆ ขอบอก ปู้เป็นคนน่ารัก ขาว อึ๊ม มีเขี้ยวด้วย ส่วนในทีมเดียวกัน ก็ยังมี น้องอีกคนหนึ่งชื่อ บี เป็นนักบาสหญิง เช่นกัน ก็ชอบที่จะเข้ามานั่งใกล้ ๆ ติดกับผมทุกครั้งไป เมื่อได้ขึ้นรถตู้คันเดียวกัน บีคงชอบผม

เธอชอบนั่งเอานมมาเบียด ใหล่ผมเสมอ ผมเองก็ชอบ แต่ก็ต้องเก็บแรงไว้ลงเล่นบาส บางครั้ง ของผมแข็งตั้งแต่ปู๊นั่งตัก ตั้งแต่ มหาลัย ยันถึง ที่แข่งขันเลย มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นออกไปแข่งจริง ที่สนามดินแดง ปู้ใส่กระโปรงบาน ยาวสีดำมา เมื่อขึ้นปู้ก็นั่งตักผมเหมือนเดิม เราก็แต่งตัวนักกีฬาเตรียมพร้อมแล้ว วันนี้ก่อนที่ปู้จะนั่งตักผมปู้ แกล้งพูดว่า จะนั่งแบบเนื้อชิดเนื้อเลย กล้ามั๊ย ผมก้อบอกว่า ให้มันกล้า ๆ หน่อย เสร็จแล้วปู้ก็ ยกกระโปรงเปิดให้สามารถนั่งตักผม แบบกระตักผมติดกับ ขาอ่อนและ กกน. เธอเลย กระโปรงเธอก็ปิดทั้งขาเธอและตักผม ซักพัก เราก็มองหน้ากัน ไม่ได้พูดอะไร ยิ้ม ๆ ผมจึงยกก้นเธอขึ้นนิดนึง แล้ว เอามือล้วงถก กกน. เธอลง แล้วก็ เอาของผม ออกมาจาก กางเกงบาส อึดอัดดี เพราะ กกน.ผมมันรัด ของผมมันโด่ มานานแล้ว จึงตั้งและ พยายามดันเข้ารูเธอ

เข้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อภิชาติ

- ฉันคือ อภิชาติ และเขียนนวนิยาย "นักบาส ปู้ และ บี ของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
577 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักแรกของเรา

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?