จากเพือนเปลี่ยนแปลงภรรยา

จากเพือนเปลี่ยนแปลงภรรยา

หวัดดีครับทุกคนผมมีเรืองจะมาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับเพื่อนของผม ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนของผมคนนี้สนิทกันมากเอชื่อผึ้งเวลาจะกลับบ้านผมจะต้องขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่มเดียวกัน เข้าเรื่องเลยดีกว่ามีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำรายงานที่บ้านของผมพอตกดึกผึ้งก้กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านผึ้งอยู่ห่างจากบ้านผมมากคือบ้านผึ้งอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกผึ้งนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกันผึ้งจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระดปรงนักศึกษาจะสั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้มมาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหนผมก้ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงงานกับไปผมก็อบใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆของเธอเป็ยบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ่องมองมาตลอด จนผึ้งถามผมว่ามองทำไม่ขอแฟนตัวเองไม่เคยดูหรือผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลย

แกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของผึ้ง เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวผึ้งจะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูผึ้งอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ถ้าที่ผึ้งนอนยิ้งทำให้ผมเกิดควสามคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้เธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักก็เริมที่จะมานอนค้างๆเธอเอามากอดเอวผึ้งเบาๆก็ไม่มีอาไรเกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลือนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมั้นเต็มมือผมเลยที่เดียว จากนั้นผมก็ใช้จมูกมาดมกลิ่นน้ำหอมที่เธอใช้แถวซอกคอมั้นหอมมากๆจนเธอเริมรู้สึกตัวพริกตัวมานอนหงายแล้วมองมาที่ตาผมแล้วถามผมว่าจะทำอาไร ผมก็เลยจตอบไปว่าขอโทษนะเราชอบผึ้งมากเลย ผึ้งก็ไม่ว่าอาไรอีกผมก็เลยได้ใจจากซอกคอผมก็เปรียนมาเป็นซอกหูแล้วก็แก้มของเธอ มือของผมจากที่จับอยู่ธรรมดาผมก็ออกแรงขึ้นมาเป็นบีบเบาๆ ดูผึ้งจะหน้าแดงมากขึ้นผมก็เลยหันมาจูบปากเธอแทน แต่เธอไม่ยอมผมก้ไม่ว่าอาไรหันมาที่ซอกคอแทนเสียงลมหายใจของเธอเริ่มเปลียนไปผถอนหายใจบ่อยขึ้นผมก็ขยับหน้ามาแถวแถวเนินหน้าอกเธอใช้สองมือปลดกระดุมเสื้อนักศึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "จากเพือนเปลี่ยนแปลงภรรยา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
598 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นชู้กับแฟนเพื่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?