ไอ้โจสี่ขา

ไอ้โจสี่ขา

รัตนาค่ะ แต่งงานมา3ปีแล้ว ยังไม่มีลูก เรา2คนชอบเซ็กมาก มีกิจกรรมแทบทุกวัน เราชอบดูหนังxมาก ดูแล้วเราจะเลียนแบบตามหนังทุกครั้ง แต่เรื่องที่เอากับหมายังไม่กล้าลอง และเรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้เองค่ะรู้สึกอยากระบายให้ใครฟังบ้างไม่รู้ว่าผัวรู้จะว่าอย่างไร ผัวรัตน์ ไปทำงานต่างจังหวัดประมาณ 1 เดือน เขาไปได้ 7 วัน แล้ว รัตน์ไม่ได้เย็ดมาตั้ง7วันแล้ว เมื่อคืนนี้เงี่ยนมากเลยแก้ผ้าแล้วเ เอาหนังx ดูไปเรื่อยๆ ความเงี่ยนยิ่งมากขึ้น รัตน์ดูไปเล่นหีตัวเองไปบรรเทาความเงี่ยน ใช้ทั้งควยปลอมทั้งนิ้ว จนเสร็จไป1รอบ นั่งพักสักครู่ก็เปลี่ยนหนังเรื่องใหม่เป็นเรื่องคนเย็ดกับหมา พอรัตน์ดูแล้วความเงี่ยนมันก็กลับมาอีกยิ่งตอนที่ผู้หญิงในหนังกำลังโดนควยหมาเสียบหีอยู่ ความคิดชั่ววูบมันเกิดขึ้นพร้อมกับความเงี่ยนที่แทบจะทะลักอออกมาน้ำหีไหลแฉะไปหมด ความอยากลองให้หมาเย็ดมันมากขึ้นโดยไม่รู้ตัว รัตน์เปิดประตูร้องเรียก ไอ้โจ หมาตัวใหญ่ที่เลี้ยงไว้

มันรีบเข้ามาหามันไม่คยเห็นรัตน์แก้ผ้า มันเข้ามาดมๆ จนมาถึงหีที่แฉะเยิ้มมันก็เริ่มเลียหีรัตน์อย่างเมามัน รัตน์เสียวมากว่าผัวเลียหีอีก รัตน์แหกหีให้มันเลีย โอ๊วเสียวมากตอนนั้นคิดอยางเดี่ยวว่าอยากโดนเย็ด รัตน์เอามือจับควยไอ้โจควยมันเริ่มพองตัวและถอกออกมาแดงกล่ำอยากดูดควยมันมากแต่ไม่กล้า รัตน์ทำท่าคลานเหมือนหมาตัวเมียโด่งตูดให้มันมันดมๆเลียๆ แล้วก็ขึ้นขี่ กระเด้าซอยหีรัตน์ควยมันถูไถไปมากับหีและตูดเสียวจนร้องออกมาเหมือนหมาตัวเมียโดนเย็ด สักพักควยมันก็เข้าไปในรูหีรัตน์จนได้ มันซอยอยู่สักพักรูหีรัตน์รู้สึก คับแน่นเสียวมากมันกลับตัวเอหลังหันมาเหมือนกับเย็ดหมาตัวเมียเลย โอว เสียวหีจังเลย รัตน์ติดกับมันสักพักความเสียวมากขึ้นจนรัตน์แตกร้องอยางไม่รู้ตัวเหมือนหมาเลยค่ะแล้วก็รู้สึกว่าน้ำควยไอ้โจมันฉียเข้ารูหีจนเต็ม แล้วควยมันก็หลุดออกมามันเลียควยมันแล้วก็นอนอยู่ตรงนั้น รัตน์ก็นอนหมดแรงอยู่ตรงนั้นเหมือนกัน วันนี้เล่าให้ฟังแล้วยังอยากขึ้นมาอีกแล้วไม่รู้ว่าคืนนี้จะเอายังไงถ้าผัวยังไม่กลับรัตน์คงต้องเย็ดกับไอ้โจอีกแน่

รัตนา ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

preeda

- ฉันคือ preeda และเขียนนวนิยาย "ไอ้โจสี่ขา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
780 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ๛เปิดซิง น้อง สาว๛

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?