พี่ทราย
ผมชื่อแซม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ทรายซึ่งอายุมากกว่าผม8ปี ตอนนั้นผม15 พี่ทรายอายุ23ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ทรายมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว

พี่ทรายมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกม ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่ และจะว่าไปพี่ทรายเองก็เซ็กซ์จัดเหมือนกัน เพราะตอนที่แอบดูพี่ทรายอาบน้ำ เห็นมีตีฉิ่งกับตัวเองอยู่บ่อยครั้ง

มีอยู่วันหนึ่ง เป็นวันที่พี่ทรายทำงานโอทีเหมือนเดิม ผมจึงเอาหนังโป๊แผ่นใหม่ที่พึ่งซื้อ มาเปิดดู และก็ชักว่าวเหมือนอย่างเคย ผมชอบดูหนังโป๊มากๆ แต่ต้องเป็นหนังโป๊ที่มีเนื้อเรื่องดีๆนะ ถ้าจู่ๆเริ่มเรื่องก็เล้าโลมครึ่งแผ่นแล้วค่อยอึ๊ม อย่างงี้เกลียดมากๆเลย ขอบอกว่า แผ่นโป๊ของผมทุกแผ่นท... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



ที่นี่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของผู้อื่นได้ และคุณสามารถเผยแพร่ผลงานของคุณเองได้ เราจับคู่คุณกับผู้อื่นที่มีจินตนาการเดียวกัน และคุณสามารถหาเพื่อนที่ชื่นชอบการอ่านได้ คุณสามารถ X-Date กับผู้อื่นที่เผยแพร่โฆษณา ข้อเสนองาน - sexdates และอื่น ๆ หากสิ่งนี้เหมาะกับคุณและคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป คุณยินดีต้อนรับเข้ามา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่านนิยายเพศฟรีหรือการโพสต์โฆษณาของคุณเอง เรามีมาตั้งแต่ปี 2000 และจะทำต่อไป