เสียวกับน้องหนิง

เสียวกับน้องหนิง

จุดเริ่มต้นของความเสียวของผม เกิดขึ้นเมื่อเพื่อนสนิทคนหนึ่งของผมที่ชื่อ " บอย " ซึ่งคบกับ " หนิง " มาได้ซักพักหนึ่งแล้ว เกิดอยากจะมีอะไรกับหนิงขึ้นมา มันจึงมาขอแรงกับสถานที่ของผม ผมก็ตอบตกลง มันเกิดจากความอยากรู้อยากเห็นของผม เพราะตอนนั้นผมยังไม่เคยในเรื่องแบบนี้ ส่วนไอ้บอยมันรูปหล่อ มันบอกว่าหนิงเป็นคนที่ 3 ลักกี้นัมเบอร์ของมัน

พอผมฟังแผนของมัน ก็ทำผมขนลุกซู่ทั้งตัวด้วยความตื่นเต้น ห้องที่จะใช้เชือดสวาทหนิง เป็นห้องรับรองแขก ซึ่งพ่อ แม่ของผมท่านใช้ เวลท่านลงมาเยี่ยมผม ปกติผมอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ได้บอกใคร เพราะไม่อยากให้คอนโดผมเป็นแหล่งมั่วสุม พอไอ้บอยมาขอให้ช่วย ผมถึงได้บอกว่าสถานที่พร้อม และยังกำชับให้เก็บเป็นความลับ

หลัง จากนั้นมันก็เตรียมผ้าพันคอเนื้อหนาผืนใหญ่มาฝากไว้ อธิบายวิธีการใช้พร้อมกับเชือกไนล่อนยาวพอประมาณอีก 2 เส้น ปลายด้านหนึ่งผูกเป็นบ่วง อีกด้านมัดกับเสาปลายเตียง แต่ละเส้นห่างกันพอสมควร พอวันเสาร์ตอนบ่ายๆ หลังจากที่ไอ้บอยกลับจากพาหนิงไปเที่ยวบางแสน มันก็พาหนิงมาที่ห้อง พร้อมซื้อของกิน ขนมขบเคี้ยวมาพะรุงพะรัง แถมเช่า VCD มา 4 แผ่น ส่วนมากเป็นหนังแอ็คชั่น บู๊เลือดท่วมจอ

" เฮ้อ หนิงชอบดูหนังแนวนี้เหรอเนี่ย " ผมรำพึงอยู่ในใจ มันทำให้ผมรู้สึกว่า งานนี้ไม่ใครก็ใครคงต้องโดนศอกโดนเข่าของยายหนิงเข้าบ้างแหละ ผมจัดอาหาร ขนมทานเล่นใส่จาน มาเสริฟให้กับแขกพิเศษ แล้วก็นั่งดู VCD กัน นั่งดูไปซักพักก็เล่นเอาผมเหงื่อตก เพราะเรา 3 คนไม่ค่อยพูดเหมือนกัน ซักพักผมก็ถอยออกไปคอยสัญญาณ ระหว่างที่หนิงนั่งดู VCD เพลินๆ ไอ้บอยก็ยกมือให้สัญญาณ ผมเตรียมผ้าให้พร้อม ไอ้บอยก็โถมตัวทับหนิง โดยใช้ตัวของมันนอนทาบทับตัวของหนิง แล้วใช้ทั้งขาทั้งเข่าล็อคส่วนล่าง

ผม ก็รีบเข้าไปผูกตา นอกจากเสียง " แกรกๆ ผัวะๆ ตุบๆ " จากหนิงก็ไม่มีเสียงอะไรอีก ในที่สุดไอ้บอยมันก็รวบขาหนิงลอย ผมก็เปิดประตูห้องนอนไว้คอยท่า ไอ้บอยใช้มือข้างเดียวรวบมือ 2 ข้างของหนิงไว้ มืออีกข้างชูขาหนิงมาทางผม ให้ผมใส่บ่วงแล้วดึงทีละข้าง ส่วนมือหนิงบอยมันให้ใช้ผ้าพันคอผูกไว้ที่เสาเตียง

พอเสร็จ

ผม ก็ถอยออกมานั่งกินน้ำกินขนม คอยดู... ส่วนไอ้บอยมันก็เข้าห้องน้ำ ล้างเนื้อล้างตัวเตรียมออกศึก พอมันกลับเข้าไป ผ้าปูเตียงก็ยับย่นไปหมด เพราะหนิงดิ้นอยู่ตลอดเวลา แถมมีเหงื่อชุ่มโชกไปทั่วใบหน้า ผมสงสารก็หยิบทิชชู่ไปซับให้หนิง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพ

- ฉันคือ นพ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับน้องหนิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
639 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นกามบนรถทัวร์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?