แม่บ้านบรรดาศักดิ์ 2

แม่บ้านบรรดาศักดิ์ 2

คุณป้าทิพย์เปิดประตูห้องนอนให้ผมเข้าๆไปลุงเดชนอนขอบเตียงข้างขวาของแม่แก ลุกนั่งเรียกผมด้วยสำเนียงเป็นกันเองอย่างมีความสุขที่เห็นผม “มาเลยจุกเรารออยู่นานแล้วไม่ต้องกลัวไม่มีอะไรที่นี่ๆมีแต่ความสุขกันทั้ง นั้น” ผมยิ้มๆรับอย่างแหยงๆ ผมเห็นแม่นั่งที่ขอบเตียงแต่อกเสื้อซ้ายแม่เปิดออกกว้างแม่ไม่ใส่เสื้อในทำ ให้ผมเห็นฐานเต้านมโดยมีก้องโอบกอดก้มหน้าซุกบังอกแม่ดูดนมแม่ๆเห็นผมก็แสยะ ยิ้มให้ น้องก้องผละตัวออกหันยิ้มให้ผมแม่ก้มหน้าหันหลบไม่สู้สายตาผมแล้วรีบดึง เสื้อปิดหน้าอกเต้านมขาวอย่างกระมิดกระเมี้ยนคงเพราะอายผมทั้งที่คงรู้ว่าผม จะเข้ามา ผมเห็นอกขาวแม่นิดเดียวจู๋ผมเริ่มแข็งจะดีดออกมา น้องก้องพูดเหมือนคุณลุงเดช “พี่จุกมาสิครับเรารออยู่นมน้าอรก็อยู่นี่ด้วย” ไม่ต้องบอกผมก็เห็นก้องพูดกับผมอย่างปกติเหมือนรู้ว่าผมไม่โกรธหรือไม่พอใจ อะไรที่เขาทำกับแม่ผม ก็แน่ถ้าไม่พอใจผมคงไม่เข้ามาแบบนี้ ลุงเดชกระเถิบตัวออกบอกผม มานั่งข้างแม่ “เขาสิจุก” ผมยังประหม่าเงอะงะป้าทิพย์เลยลูบหลังผมแล้วพูด “ป้าบอกแล้วไงในนี้ถึงจะเรียกแม่เพราะเคยชินแต่ก็ไม่มีแม่ในห้องนี้”

แม่มองผมอย่างเขินอายพยักหน้าให้ผมเข้าไปนั่งข้าง ผมนั่งลงกระสับกระส่ายนิดหน่อยลุงเดชเลยบอก “ไม่ต้องกลัวอย่าเกรงใจ” แล้วแกขำ ก้องยิ้มๆบอกผม “นมสดจากเต้าน้าอรอร่อยดีพี่อยากรองไมหละ” ผมยิ้มๆรู้ว่าแม่ร่างกายสมบรูณ์แข็งแรงแต่จะมีน้ำนมให้เขาดูดหรือๆเป็นที่ แม่กินยาบำรุงบางอย่างอยู่เป็นประจำผมเคยเห็น ผมยังประหม่าทั้งที่อยากลองแม่สบตาผมยิ้มๆอย่างอายๆไม่พูดอะไรมือยังจับ เสื้อปิดอกไว้ ลุงเดชหัวเราะแล้วพูด “จุกยังไม่เคยคงไม่ยังตระหนกเกรงใจอยู่ สงสัยต้องเปลี่ยนแผนตามที่คิดกันไว้แล้วหละ” ป้าทิพย์ยิ้มบอก “ได้เลย” แล้วแกถลกชายชุดนอนขึ้นเอามือล้วงเข้าไปรูดเอากางเกงในลงจนหลุดจากปลายเท้า ทำเอาผมอึ้งกลืนน้ำลาย แต่ยิ่งกว่านั้นป้าทิพย์เข้ายืนกางขาหน้าก้องแล้วถลกเปิดชุดนอนขึ้นถึงเอวผม ถึงกับตะลึงตาพองโตไม่เคยเห็นของจริง ระหว่าขาของป้าทิพย์มันโหนกนูนมีแค่ขนอุยอ่อนๆไม่ดกดำหนาทึบอย่างที่ผมแอบ เห็นของแม่เมื่อคืนก่อนร่องผ่าแกดูใหญ่มีแคมในแลบออกมาเป็นกลีบเนื้อเล็กๆ ป้าทิพย์ยิ้มให้ผมอย่างไม่อายแล้ถามผม “เคยเห็นไม” ผมบอกเสียงสั่น “เคยเห็นแต่ในหนังเอ็กส์” ก้องป้าทิพย์และแม่อมยิ้มกลั้นหัวเราะแต่ลุงเดชหัวเราะบอก “นี่มันของจริงมีกลิ่นหอมสัมผัสได้เอาได้ด้วย” แม่เอามือลูบห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chang Richer

- ฉันคือ Chang Richer และเขียนนวนิยาย "แม่บ้านบรรดาศักดิ์ 2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
650 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณหมอกำมะลอ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?