### Volume 1 อารมณ์ที่เปลี่ยนไป ###

### Volume 1 อารมณ์ที่เปลี่ยนไป ###

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่ออ่านเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบในเรื่องแนวนี้ ชื่อตัวละครถูกสมมติขึ้นทั้งสิ้นมิได้มีตัวตนอยู่จริง กรุณาอย่านำไปโพสต์ต่อข้างนอก อันนี้ไม่ได้หวงแต่เพราะผมไม่อยากให้ผู้ที่ไม่ได้มีความชื่นชอบตรงกันขุดโคตรผู้แต่งนั่นก็คือผมขึ้นมาด่า และผมหวังว่าจะใช้อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มิได้ต้องการให้ใช้เป็นแนวทางปฏิบัติแต่อย่างใด ขอบคุณครับ...jam(บอร์ดคุณ love fun)

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันออกจะยาวไปหน่อย มันอาจจะเป็นเหตุการณ์ที่ดูจะเลวร้ายสำหรับบางครอบ ครัวแต่สำหรับผมแล้ว ผมว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ครอบครับของผมอบอุ่นขึ้น... สงบสุขขึ้น

เพียงชั่วเวลาไม่ถึงปีมันมีสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นกับผมและครอบครัวอย่างมากมาย ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีฐานะ และเป็นครอบครัวใหญ่ แต่ไม่ได้หมายความว่ามีปู่ย่าตายายมากมาย เพียงแต่อยู่กันหลายคน พ่อผมโชคดีที่สามารถจับเมียทั้ง 2 คนมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะท่านมีเงิน พวกเราอาศัยอยู่ด้วยกัน 10 คนพ่อแม่ลูกในหมู่บ้านที่แสนจะหรูหราใหญ่โตแห่งหนึ่งแถวพุทธมณฑล

พ่อผมชื่อ สิทธิพงศ์ เป็นนักธุรกิจระดับผู้บริหาร แต่ส่วนมากจะได้เงินจากการเล่นหุ้นมากกว่า ด้วยหน้าตาที่อ่อนกว่าวัยและความเป็นนักกีฬาเก่า รูปร่างที่สูงเกือบ 180 เซนติเมตร ทำให้ท่านเป็นชายสูงอายุที่อายุ 51 ปี แล้ว แต่ดูแล้วเหมือนเพียง 45 เท่านั้น

แม่นก เป็นเมียหลวงพ่อนั่นแหละ แกชื่อมาลัย ชื่อเล่นชื่อนก แต่ผมชอบเรียกแกว่าอีมารร้ายมากกว่า อายุ 43 ปีแล้ว เป็นคนเหนือ ผิวขาว หน้าตาตอนนี้ก็เรียกว่าสวยแบบผู้ใหญ่ ๆ แกเคยได้ตำแหน่งนางนพมาศ รูปร่างดี แกชอบออกกำลังกาย คือ ในหมู่บ้านเรามีสปอร์ตคลับ มีทั้งสะว่ายน้ำ ฟิตเนส เอาเป็นว่าครบวงจรเลยทีเดียว แม่นกมีลูก 4 คน

คนโตเป็นผู้หญิง ชื่อพิมพรรณ อายุ 21 เรียนอยู่ปี 3 คณะบัญชี พี่พิมเป็นคนสวยหน้าอกใหญ่ ผิวขาวเหมือนแม่ พี่พิมไม่ค่อยพูด และค่อนข้างจะเกรงใจแม่ผม เธอเคยมีแฟนที่ครบกันตั้ง 2 ปี แล้วจู่ ๆ ก็เลิกกันเฉยเลย

คนที่ 2 ก็เป็นผู้หญิง ชื่อแพรพรรณ อายุ 19 เรียนที่เดียวกับพี่พิมแต่เรียนนิเทศ พี่แพรใบหน้าคม น่ารักไว้ผมสั้นออกทอม ๆ นิสัยห้าว เด็ดเดี่ยว ถือคติเสียชีพอย่าเสียหน้า พูดจาเหมือนผู้ชาย ขึ้นกูมึงเป็นประจำ จนถึงตอนนี้เลยยังไม่มีแฟน เธอเป็นคนค่อนข้างหาเรื่องและไม่ค่อยถูกกับพวกผมเท่าไหร่

คนที่ 3 ยังคงเป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "### Volume 1 อารมณ์ที่เปลี่ยนไป ###"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
741 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชอบเรืองแบบนี้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?