ประธานนักเรียนที่รัก

ประธานนักเรียนที่รัก

หวัดดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องของผมเอง มาเล่าให้ฟังกัน

ผมชื่อ ปายครับ เปนเด็กม.1 เรียนอยู่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมก้อยังไม่รู้จักใครเลย นอกจากเพื่อนที่ย้ายมาจากโรงเรียนเดียวกัน ก่อนวันเปิดเทอม ที่โรงเรียนมีกิจกรรมเข้าค่ายพักแรม ปรับสภาพนักเรียนม.1ก่อนเข้ามาอยู่ในโรงเรียน มีการจับกลุ่มกันด้วย ผมโชคดีมากคับตอนเข้าค่าย ได้อยู่กลุ่มเดียวกันกับเพื่อนที่รู้จัก มีพี่เลี้ยงกลุ่ม ซึ่งพี่เลี้ยงของทุกกลุ่มเปนคณะกรรมการนักเรียนทั้งนั้น ประธานนักเรียนแกชื่อ พี่กวาง เปนคนดูแลรับผิดชอบโดยรวม แต่มันไม่เปนอย่างนั้น พี่ประธานแกมาดูแล

เอาใจแต่เพื่อนสนิทของผมที่รู้จักกัน ผมก้องงงง และก้อยังสงสัยอยู่ว่าพี่เค้าชอบเพื่อนเรารึป่าว ทั้งๆที่ตอนนั้นดูไม่ออกว่าพี่เค้าเปน....ถึงพี่เค้าเปนเพื่อนเราก้อไม่ได้เปนนี่นา ด้วยความสงสัยผมเลยไปถามพี่เลี้ยงว่า พี่กวางประธานนักเรียนแกเปนเกย์รึป่าว คำตอบที่ผมได้คือใช่!! ตั้งแต่ครั้งนั้นผมจึงสนใจอะไรๆเกี่ยวกับพี่ประธานนักเรียนมากขึ้น โดยไม่มีทีท่าว่าพี่เค้าจะสนใจผมเลย พี่เค้าเดินไปไหนผมก้อมองตาม เปนอย่างนี้หนึ่งเทอมเต็ม ผมเปนเด็กเรียนอยู่ห้อง1 เทอมแรกก้อดีเกรดดีมากเลยครับ

จนปิดเทอมผ่านพ้นไป ย่างเข้าเทอมสองผมไม่ละความพยายาม ติดตามถามเกี่ยวกับเรื่องพี่เค้าจากเพื่อนพี่เค้าบ้างกรรมการนักเรียนบ้าง ทำให้ผมรู้จักพี่เค้ามากขึ้น คือรู้ว่าพี่เค้าเคยมีแฟน(ผู้ชาย)เปนคนเยอรมันด้วย และพี่เค้าชอบผู้ชายที่ตี๋ หล่ำ ไม่ผอม แค่นี้ผมก้อถอนใจจากพี่เค้าแล้ว เพราะว่าผมไม่ตี๋ แต่ผมหน้าค่อนข้างคมเข้ม ตาโตสองชั้น

เปิดเทอมได้1เดือน ผมเริ่มมีความหวังขึ้นมาแล้ว วันที่พี่เค้าไม่มีเรียนว่างกันมากจึงไปนั่งอยู่ที่โต๊ะใต้ต้นไม้กับเพื่อน

ผมแอบมองเห็นพี่เค้าพูดกับพี่ผู้หญิงเพื่อนของเค้าคนหนึ่ง ได้ซักพักพี่ผู้หญิงคนนั้นก้อเดินเข้ามาหาผมแล้วถามว่า "น้องมีเบอร์ไหม" ผมถามต่อว่า "ใครให้พี่มาขอเบอร์ผมครับ" พี่ผู้หญิงเขาก้อชี้ไปเรื่อย แต่ผมรู้แล้วล่ะว่าพี่กวางให้มาขอ โอกาสมาแล้ว ผมบอกเบอร์ให้พี่ที่มาขอไปอย่างไม่สงสัยอะไร

นับจากวันนั้นเราเริ่มมองหน้ากันได้ จากที่เมื่อก่อนพี่เค้าไม่เคยสนใจผมเลย ทำให้ผมสนใจพี่เค้ามากขึ้น จึงให้เพื่อนไปถามเบอร์พี่เค้า ไม่รอช้าตอนหัวค่ำผมโทรไปหาเลย เราคุยกันได้ไม่นาน เพราะวันนั้นพี่เค้าไปจัดรายการ อืม..ผมลืมบอกไป พี่กวางเปนDJ ด้วยแหละ ของคลื่น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สม

- ฉันคือ สม และเขียนนวนิยาย "ประธานนักเรียนที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
822 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลิเดีย

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?