โฟนจนเย็ด

โฟนจนเย็ด

ผมเป็นคนที่ชอบเล่นเอ็มมากๆครับ วันนึงได้ออนไปเจอกับผู้หญิงคนนึงตอนแรกก็คุยกันธรรมดา แต่ด้วยความที่ผมอยากมีอารมตอนนั้นผมเลยเหย่คำถามที่ส่อไปในที่เสียวๆ แรกๆเธอก็งงครับ แต่ไปเรื่อยๆเธอชักเล่นด้วย ทีนี้ก็เข้าทางผมเลย ผมคุยยั่วให้เธอเกิดอารม จนได้ จนเธอบอกว่าหีของเธอแฉะไปหมดแล้ว ผมก็ตอบกลับไปว่า ควยผมก็พร้อมที่จะทยานไปสู่รูสวาดของเธอเช่นกัน เธอถามผมว่าของผมยาวเท่าไหร่ ผมบอกว่าประมาน7นิ้ว เธอถึงกับอึ้ง แล้วเธอก็บอกว่า ให้โทรหาเธอที จะได้โฟนกัน ผมโทไปด้วยความอยากเป็นพิเศษ เราเริ่มโฟนอย่างถึงใจครับ เธอให้ผมฟังเสียงหีที่กระทบกับนิ้วของเธอดัง แจ๊ะๆ ส่วนผมก็ให้เธอฟังเสียงมือผมกระทบควยของผมเช่นกัน

ผมเริ่มไม่ไหวไม่อยากคุยแบบนี้แล้วอยากจะเอาของจริงผมเลยถามว่าอยากไปเอาของจิงเลยจะว่าไง เธอพูดแค่ว่าจะรออะไรอยู่เรารอคำนี้อยู่ตั้งนานแล้ว แล้วเธอก็ให้ที่อยู่หอเธอมา ผมไม่รอช้ารีบไปทันที พอเข้าไปเท่านั้นแหละครับ เราก็เริ่มสวาดกันทันทีไม่รอช้าเลย ลิ้นพันลิ้นกันดูดกันเสียงดังทีเดียว แล้วผมเริ่มลงไปจนถึงหีเธอ หีเธอสวยงสมมากครับ ผมอดใจไม่ไหวที่จะลงลิ้นใส่เธอผมดูดแล้วก็เลียอย่างอร่อยครับ เธอร้องดังทีเดียว เธอก็ไม่ปล่อยให้ผมทำอยู่ฝ่ายเดียวเธอเริ่มลงมือกับผมบ้าง เธอดูดได้รุนแรงแล้วดุดันมากครับ พุดง่ายๆคือเธอเหมือนเสือสาวที่รอการขยับเหยือมานานมาก มันเสียวมากเลยครับ

แล้วหลังจากเราอร่อยกับของว่างกันเป็นพิธีแล้ว เราก็เริ่มเอาจิงกับอาหารชิ้นนี้กันแล้วผม กด 7นิ้วของผมลงที่รูสวาดของเธอจนผมด้าม เธอร้องคร่างอย่างทรมานแต่ปากบอกว่า

สึดยอดมากเลยผมเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้นเสียงดังปั๊บๆๆๆๆๆ มันยอดมากครับ ของเธอช่างคับอะไรอย่างนี้ เราเย็ดกันทั่วห้องเลยครับ ไม่ว่าจะที่เตียง หัวเตียงหรือโซฟา แต่ที่สุดท้ายคือที่พื้นสุด ผมกดแรงขึ้นเธอบอกว่า อ่าที่รักแรงอีกกกก ผมก็ใส่เข้าตามคำปราถนาของเธอจนผมใกล้ถึงแล้วเธอบอกว่าเธอก็เช่นกันคราวนี้เราก็ร่วมกันใส่กันจนสุดชีวิตครับ จนในที่สุด เราทั้งคู่ก็เส็ดพร้อมกัน

ที่หีเธอมีเลือดซึมออกมาด้วย พอเส็ดผมก็บอกเธอว่า ขอบคุณมากๆที่ไว้ใจผม แล้วเราก็แยกจากกันด้วยดีครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aphisak Phumipheng

- ฉันคือ Aphisak Phumipheng และเขียนนวนิยาย "โฟนจนเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1518 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทำไปได้ไง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?