ปอชอบโชว์

ปอชอบโชว์

สวัสดีค่ะ ปอได้อ่านเรื่องราวของคนอื่นเลยอยากจะเล่าเรื่องราวของตัวเองบ้างนะคะ ปอเป็นคน ผิวขาวค่ะ สูง 170 ผอมหน้าตาพอใช้ได้ ปอทำงานอยู่บริษัทในตึกแห่งหนึ่งในย่านอโศกปอเป็นคนชอบนุ่งกระโปรงสั้นค่ะ เพราะมันสะดวกดี สั้นที่ว่าคืบนิดๆจากหัวเข่า ทำให้เวลานั่งหรือทำอะไรต้องระวังเป็นพิเศษอ้อ..ขาปอสวยมากนะค่ะ เคยมีคนบอกเหมือนกัน เข้าเรื่องเลยละกัน ทุกๆกลางวันปอจะต้องมาทานข้าวที่ศูนย์อาหาร วันนั้นปอลืมใส่ถุงน่องมานุ่งกางเกงในสีชมพูแบบมีลายลูกไม้ตรงนั้นเลย สวมกระโปรงสั้นสีแดงปอก็ซื้ออาหารมานั่งทานตามปกติ วันนั้นปอคงจะ คุยกับเพื่อนๆระหว่างทานข้าวปอไม่ได้นั่งไขว่ห้าง ทำให้ขาปอแยกออกจากกันตามธรรมชาติปอมารู้สึกตัวอีกทีก็ ตอนเห็นมีหนุ่มคนหนึ่ง นั่งทานข้าวอยู่ฝั่งตรงข้าม(ลืมบอกไป เพื่อนปอนั่งเยื้องๆ ค่ะ) หนุ่มคนนั้นไม่รู้ก้มลงไปเก็บอะไรค่ะแต่เแอบเห็นสายตาเขาจ้องมายังปอ ปอก็แปลกใจว่ามองอะไรทำไมตอนนั้นปอคิดว่าขาของปอคงจะแยก

ออกจากกันมาก พอที่จะเห็นกางเกงในมั้งปอเห็นเขาก้มหลายทีมาก ปอเลยเริ่มรู้สึกตัว รีบดูช่วงล่างแล้วก็รีบนั่งไขว่ห้างทันที ตอนนั้นปอ อายมากเลย ไม่รู้ทำไงดีเลยรีบลุกไปเข้าห้องน้ำเลย ตอนอยู่ในห้องน้ำปอนึกถึงที่เขามองมามันทำให้ปอมีอารมณ์ค่ะ ปอลองเอานิ้วไป ของปอมีน้ำซึมๆ ออกมาค่ะนี่ขนาดปอไม่ได้ตั้งใจยังขนาดนี้เลย ว่าแล้วปอก็ช่วยตัวเองไปครั้งหนึ่งแล้วความคิด ปอก็แล่นมา ถ้าปอให้เขาดูเต็มๆ มันจะสุขแค่ไหนจึงคิดแผนการในวันรุ่งขึ้น วันนั้นปอเลือกกางเกงในที่บางที่สุดสีขาวลายลูกไม้ เรียกว่าแค่มองก็เห็นไปถึงข้างในเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลยถุงน่องปอก็ไม่ใส่มา แล้วเลือกกระโปรงที่สั้นที่สุด(เวลานั้นร่น***งจากเข่าตั้ง 2 คืบ) ปอทนรอเวลาเที่ยงพอเที่ยงปอรีบเดินมาที่ศูนย์อาหารที่เดิม (คนไม่ค่อยมากค่ะส่วนมากจะออกไปทานนอกอาคารกัน) ไปซื้ออาหารแล้วปอเลือกนั่งโต๊ะสูงๆ(ปอไปคนเดียวค่ะ) แล้วก็นั่งแยกขาออกเล็กน้อย ปอรอหนุ่มๆลงมาเพื่อจะมานั่งตรงข้าม รอไปสัก 10 นาทีก็มีค่ะ มีหนุ่ม 2คนเดินถืออาหารมานั่งโต๊ะตรงข้ามโดยหันหน้า มาหาปอทั้งคู่ปอแกล้งทานอาหารไปแบบไม่สนใจ

แล้วค่อยๆ แยกขาออกให้กว้างขึ้นตอนนี้กระโปรงเริ่มร่นขึ้นมาอีก ได้ผลค่ะ 2หนุ่มนั้นทำเป็นทานข้าวแต่สายตามองลงมาที่ขาปอค่ะสักพักเขาก็ก้มลงไปเก็บของค่ะ เก็บอยู่นานเหมือนกันตอนนี้มีน้ำออกมาจากของปอแล้วค่ะ ตื่นเต้นมากเลยสนุกด้วยปอก็ขยับตัวคล้ายๆ จะเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

กล้าจังเลยครับบบบบบบบบบ

Anonym | 5/7/2024 - 06:36

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rak_punk

- ฉันคือ rak_punk และเขียนนวนิยาย "ปอชอบโชว์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
640 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ห้องน้ำห้างแถวปิ่นเกล้า

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?