ห้องทำงานนาย

ห้องทำงานนาย

ฉันเพิ่งเข้ามาอยู่กรุงเทพได้ไม่นาน เพราะถูกทาบทามให้มาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ตำแหน่งเลขา โต๊ะทำงานของฉันตั้งอยู่ในห้องเดียวกับเจ้านาย เจ้านายของฉันดูเป็นคนที่หล่อมากๆ ท่านมักจะไปส่งฉันที่หอพักบ่อยๆ เพราะกลับทางเดียวกัน วันนี้ก็เช่นกัน แต่ท่านไม่ได้พาฉันกลับตรงมาที่หอ ท่านพาไปทานอาหารบอกว่ามีเรื่องจะสั่งงาน ระหว่างที่ทานอาหารกันท่านไม่ได้นั่งตรงข้ามกันแต่กลับมานั่งข้างฉัน อ้อฉันเป็นคนค่อนข้างขาว สูง 172 หน้าตาโดยรวมถือว่าใช้ได้ ท่านสั่งงานฉันไม่ถึง 15 นาที ก็เปลี่ยนเรื่องคุย ถามถึงเรื่องส่วนตัวของฉันมีแฟนหรือยัง ยังหรอกค่ะพักอยู่คนเดียว ฉันตอบ ท่านสั่งไวน์มาให้ทานด้วยระหว่างที่พูดคุยกัน ฉันคนไม่เคยดื่มๆแค่นิดเดียว ก็รู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว แต่ยิ่งรู้สึกวูบวาบใหญ่เมื่อนายไม่พูดซักถามเปล่า มือของท่านจับมือฉันเขี่ยไปเขี่ยมา ฉันไม่ขัดขืนเพราะส่วนตัวก็แอบชอบท่านอยู่ โต๊ะที่เรานั่งกัน ค่อนข้างลับตาคน ท่านขยับเก้าอี้ให้มาชิดกับของ

ฉัน ท่านเทไวน์ให้ฉันดื่มอีกเต็มแก้ว แก้วนี้แหละที่ยิ่งทำให้ฉันร้อนไปทั้งตัว ท่านบอกให้ถอดเสื้อคลุมออกก็ได้ ฉันทำตามเสื้อตัวในของฉันเป็นเสื้อลูกไม้คอลึกไม่มา แต่ก็พอให้รู้สึกอยากรู้อยากเห็น ความขาวของฉันคงทำให้ท่าน รู้สึกร้อนเหมือนกัน สักพักท่านก็ชวนฉันไปนั่งฟังเพลงต่อที่คลับแห่งหนึ่ง ระหว่างที่นั่งอยู่ในรถมือท่านก็จับมือฉันลูบไปมา มันทำให้ฉันใจเต้นแรงมาก ท่านบอกว่าต้องแวะไปบริษัทเอาของก่อน ท่านจอดรถตรงที่จอดประจำของบริษัท แต่ท่านยังไม่ยอมลงจากรถไปเอาของภายในบริษัท ท่านเริ่มรุกหนักที่ฉันๆคนไม่เคย แค่ถูกตัวกันก็ใจเต้นแรงไม่คิดขัดขืน ท่านเริ่มเอามือมาจับที่แขนฉันลามมาถึงหน้าอก ฉันรู้สึกเสียวมากๆ แล้วท่านก็รูดเสือฉันขึ้นท่านเริ่มใช้ลิ้นเลียเล่นตรงหัวนม แล้วก็ดูด มันยิ่งทำให้ฉันแทบจะตาย รู้สึกเปียกชุ่มต้องการอย่างมาก ฉันจูบตอบนายแต่มือนายยังไม่หยุดจับนมฉันมือท่านเลื่อนต่ำลงเรื่อยๆ ฉันตกใจรีบจับมือท่านขึ้นมา ท่านหยุดมองหน้าฉัน บอกว่าขึ้นไปเอาของด้วยกัน ฉันพยักหน้า รีบจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ แล้วตามนายไป ตอนนั้นดึกมากแล้วใน

บริษัทมีแค่ฉันกับนาย เราเข้าไปในห้องที่ทำงาน ฉันนั่งรอนายหยิบของที่โซฟาภายในห้อง นายมองฉันแล้วเดินไปปิดล็อคประตู แล้วก็พุ่งตรงเข้ามานายถอดเสื้อฉันออกปากดูดนมฉันสลับไปมา ฉันถอดเสื้อให้นาย แต่มือฉัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Amando1986

- ฉันคือ Amando1986 และเขียนนวนิยาย "ห้องทำงานนาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
539 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บีชวนชิม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?