อัศจรรย์ ภาค1

อัศจรรย์ ภาค1

สวัสดีครับผมชื่อ การ์ด ผมก็เป็นพวกมนุษย์เงินเดือนคนหนึ่งทำงานอยู่ในกทมมาสองสามปีแล้ว ผมทำงานอยู่บริษัทก่อสร้างใหญ่แห่งหนึ่ง ปกติผมจะทำงานในออฟฟิศ ซึ่งผมชอบมากว่าออกไปตามหน่วยงาน เพราะอะไรเหรอ ก็สาวๆในนี้มันชวนดูมากเลยครับ แต่ละคนนุ่งสั้นโชว์ขาอ่อนทำเอาผมต้องแอบชักว่าวบ่อยๆ แต่คนอย่างผมมันก็ได้แค่เอาพวกเธอมาจินตนาการแหละครับ ถึงผมจะเป็นถึงระดับหัวหน้าฝ่ายกฌตามแต่ก็ยังถือว่าอยู่ในระดับเล็กมากๆ แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุที่ทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไปอย่างมากมาย วันนั้นหลังเลิกงาน ผมก็ออกมายืนรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้าน คุณอดิเทพเจ้าของบริษัทผม ขับรถมาจอดเทียบแล้วชวนผมขึ้นรถ คุณอดิเทพเป็นลูกชายคนเดียวของท่านประธาน

เพิ่งจบMBAมาจากต่างประเทศ อายุก็มากกว่าผมสักปีสองปีเห็นจะได้รูปร่างสูงหุ่นดี จะว่าไปใกล้เคียงกับผมมาก ยิ่งวันนี้คุณอดิเทพใส่ชุดบริษัท ดูด้านหลังอาจจะมีคนทักผิดได้ แต่คุณอดิเทพจะขาวและหล่อกว่า(ผมยอมรับ) สาวๆตรึมเพราะสูตรหล่อรวย แถมเป็นลูกชายคนเดียว มีพ่อคนเดียวแม่เสียไปนานแล้ว สาวๆเลยจ้องเอาทำสามี คุณอดิเทพซึ่งปกติก็ไม่ค่อยจะได้คุยกัน แต่วันนี้กลับจอดรถชวนผมขึ้นไปด้วย เพราะเมื่อเช้าเขาเห็นผมเดินออกจากซอยบ้านเขาพอดี เลยจอดรับรับผมไปด้วย พอขึ้นรถคุยกันได้นิดหน่อย มือถือเขาก็ดัง คุณอดิเทพก็หยิบโทรศัพท์รุ่นใหม่เอี่ยมมารับ เขาคุยไปขับรถไปจนเกือบจะถืงซอยบ้านอยู่แล้วก็มีรถบรรทุกคันหนึ่งขับแซงรถเก่งสวนมา ครับผมเห็นแค่นั้นเอง ผมตื่นขึ้นมาก็พบตัวเองอยู่กับคนสองสามคนในห้องสีขาวสว่างตา มีคนหนึ่งน่าจะเป็นหัวหน้าเข้ามาพูดกับผม “สวัสดี เออ

ผมต้องขออภัยในความผิดพลาดของพวกเรา” แล้วเขาก็เล่าให้ผมฟังว่า พวกเขาเป็นยมบาล เขาตั้งใจมาเอาวิญญาณของคุณอดิเทพแต่เกิดการผิดพลาดเอาวิญญาณผมมาแทน ส่วนคุณอดิเทพยังอยู่ สรุปว่าผมตายก่อนกำหนด และซ้ำร้ายร่างผมโดนเผาไปแล้ว ส่วนคุณอดิเทพยังนอนพักอยู่ในห้องไอซียู พวกยมบาลเลยจะขอเอาวิญญาณผมไปใส่ร่างคุณอดิเทพ แล้วเขาจะเอาวิญญาณคุณอดิเทพกลับมาแทน พูดง่ายๆผมจะได้เกิดใหม่เป็นคุณอดิเทพ ผมตอนนั้นตกใจที่รู้ว่าตายไปแล้วเลยไม่ได้พูดอะไร พวกยมบาลนึกว่าผมไม่พอใจเลยให้พรผมให้ผมฉลาดกว่าเดิมอีกสิบเท่า

และจะโชคดีคิดอะไรต้องได้ ผมพอหายตกใจก็ถามว่าแล้วผมจะจำอะไรได้ไหม พวกนั้นก็เลยให้ความทรงจำของคุณอดิเทพกับผมด้วยแล้วจับผมดึงลอยไป และพอผมลืมตาขึ้นมาอีกครั้งผมก็พบตัวเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sae butrkhunthong

- ฉันคือ sae butrkhunthong และเขียนนวนิยาย "อัศจรรย์ ภาค1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1454 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใช้ของเพื่อน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?