กระเป๋ารถเมล์สาวใส่สั้นจู๋

กระเป๋ารถเมล์สาวใส่สั้นจู๋

ฉันจะมาเล่าประสบการณ์ให้เซ็กให้ฟังคะฉันเป็นกระเป๋ารถเมล์ ปอ. คันสีฟ้าเก่าหน่อยส่วนแฟนฉันเป็นคนขับ ฉันเย็ดกับแฟนตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ 18 แล้วในระยะเวลาที่คบกันไม่เคยมีสักวันที่จะไม่เย็ดกันบางวันไม่วิ่งรถก็นอน เย็ดกันอยู่ห้องทั้งวันเลยค่ะ เรียกว่าเย็ดก่อนหลังอาหารเลยค่ะเหนื่อยก็พัก

ตอนนี้เป็นเวลา 6.00น.กำลังจะหมดเที่ยวแรกของของตอนเช้าออกรถมาตั้งแต่ตี 5 เราก็คุยกันไปเลื่อยเปื่อยเพราะคนยังไม่มีเท่าไหร่ แฟนฉันก็เล่าถึงเรื่องสวิงกิ้งฉันก็ตื่นเต้นสิคะพูดง่ายๆคือสลับแฟนกันเย็ด อะค่ะ แต่ฉันก็อายอยู่ดีเพราะแฟนฉันบอกแลกกับเพื่อนเขาเอาไหมมันไม่ปากโป้งหรอก... แต่ฉันก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีเพราะทั้งอายแถมยังรู้จักกันอีก.. แฟนฉันก็เลยบอกว่างั้นลองกับคนที่ไม่รู้จักเราดูสิ ฉันถามอย่างสงสัยว่าแล้วจะหาใครมาเย็ดแบบไม่รู้จักได้หละ แฟนฉันก็เลยทำหน้าเจ้าเล่นิดๆแล้วก็เล่าให้ฟังว่า สังเกตุตอนเช้าๆไหมเวลารถแน่นๆอะพวกสาวออฟฟิตจะแย่งกันขึ้นรถตอนเช้าจนต้อง เอานมกับตูดรวมทั้งหีเบียดเสียดกันกับคนอื่นทีไม่รู้จักไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายก็ต้อง

เบืยดบางคนใส่กระโปรงสั้นแล้วก็ฟิตตูดบางทีเห็นเป็นโหนกหี นูนขึ้นมาเลย เขาบอกว่าบางทีอยากจะไปเป็นคนไปยืนเบียดมั่งจังเลยท่าเธอไม่ว่านะ ฉันดึงหูจนร้องโอ้ย....จะเสียวคนเดียวเลยนะฉันบอก(เขาขับรถตั้งแต่อายุ 18 ถึงตอนนี้ก็ 22 แล้วเลยรู้ดีส่วยฉันพึ่งมาช่วยได้ 2 เดือนเอง) เขาเล่าต่ออีกว่าบางวันเห็นผู้ชายยืนประกบอยู่ด้านหลังสาวออฟฟิตที่ใส่ กระโปรงสั้นและฟิตรัดรูปหน้าตาไม่ค่อยสวยเท่าไรแต่หุ่นดีแฟนฉันสังเกตว่า ผู้หญิงกระเด้งหน้ากระเด้งหลังแบบเวอร์นิดๆทั้งๆที่ก็ขับไม่เร่งและเบรกไม่ ค่อยแรงเท่าไรสักพักเขาก็ขับช่วยให้ให้มันสมจริงยิ่งขึ้นคราวนี้มีน้ำไหลลง มาตามหว่างขาผู้หญิงเลย แฟนฉันรู้เลยทันที่ว่ามันคือน้ำว่าวนั่นเอง..น้ำแตกเลย...โอ้โหสักพักยังไม่ ถึงแถวย่านออฟฟิตเลยทั้งสองคนก็พากันลงพร้อมกัน...แฟนฉันบอกชัวร์ไม่มีอะไร ให้เดานอกจากว่าต้องลงไปหาโรงแรมเย็ดกันต่อแน่นอน...ตอนนี้ฉันหีแฉะเลยคะ ฉันบอกว่าเดี๋ยวหมดเที่ยวนี้เข้าบ้านไปเย็ดกันก่อนนะ..เขาบอกไม่ต้องหรอก เดี๋ยวก็จะถึงอู่แล้วแถวอู่มีร้านเสื้อผ้าแบบสาวออฟฟิตกันนักศึกษาขาย..ลอง ซื้อใส่ดูเลย... วันนี้เลยหรอ...เขาบอกงั้นรอกลับไปเย็ดที่ห้องก็ได้ ฉันบอกไม่ใด้แล้วเงียนจะตายอยู่แล้ว เขาก็บอกว่างั้นก็ลงไปซื้อเลยเนี่ยถึง

แล้ว...... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นฤดล

- ฉันคือ นฤดล และเขียนนวนิยาย "กระเป๋ารถเมล์สาวใส่สั้นจู๋ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1000 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ สะอื้น

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?