ไม่คิดว่าจะโดน

ไม่คิดว่าจะโดน

วันนั้นเป็นวันที่เรานัดกับกิ๊กไปเที่ยวด้วยกัน ว่าจะไปดูหนังด้วยกัน เค้าขับรถ BMW มารับเราที่ทำงาน เรารู้สึกดีมาก เพราะเพื่อน ๆ เราทุกคนแอบอิจฉาเรามากเลย ที่มีคนมาจีบ มาชอบเราแบบรวย ๆ ทั้งนั้นเลย เราเป็นคนขาว แล้วก็โชคดีที่มีหน้าอกด้วย ก็ไม่ใหญ่นะ พอดีตัว ประมาณ 36 นิ้ว ใส่เสื้อในคับ C ก็รู้สึกว่ามีคนมองตลอด เวลาที่ใส่เสื้อคอวี แต่ก็คอยระวังนะ เวลาก้มที่ Office ก็พยายามเอามือปิดที่หน้าอก ตรงร่องอก ไม่ให้มันโผล่ออกมา แต่บางทีก็ยอมรับว่ารีบมาก แหม งานก็เยอะ ใครจะมีเวลามาสนใจ ก็ปล่อยให้มันโชว์บ้าง ทำให้บางคนมองเราไม่ละสายตาเลย บางทีก็อายเหมือนกันนะ เวลามีคนมองที่หน้าอก

แบบจ้องไม่วางสายตาน่ะ กลับมาที่เรื่องกิ๊กบ้าง คบกันไม่นานประมาณ 3 เดือนก็ชวนเราไปทานข้าว ไปเที่ยวกันบ่อย ๆ เราก็ไว้ใจมาก เพราะเค้าไม่เคยลุ่มล่ามกับเราเลย มีแต่ชวนไปกินข้าว ไปซื้อของ แล้ววันนั้นเราดูหนังกันเสร็จประมาณ 4 ทุ่ม เค้าก็จะขับไปส่งเราที่บ้าน แต่บังเอิญ มีโทรศัพท์มา แล้วเค้าก็จอดรถรับโทรศัพท์คุยนานมาก เสร็จแล้วเราก็เมื่อยมาก จากงานและก็เหนื่อยก็เลยเผลอหลับไประหว่างเค้าคุยโทรศัพท์ รู้สึกตัวอีกทีตอนที่เหมือนมีอะไรมาทับตัวเรา ลืมตาก็เห็นเค้าอยู่บนตัวเราตรงเบาะนั่งข้าง กระโปรงเราถูกเปิดขึ้น รู้สึกเหมือนมีอะไรแข็ง ๆ มาดุนที่ของเราด้วย แล้วเรายังไม่ทันพูดอะไร

เค้าก็ประกบปาก เอาลิ้นมาดุนในปากเรา รู้สึกเสียวซ่านทั้งตัว ทำอะไรไม่ถูกต้องปล่อยให้เค้า ขยำหน้าอกเราไปเรื่อย ๆ แล้วก็รู้สึกเจ็บที่ตรงนั้น ก็บอกเค้าว่าเจ็บมาก แต่เค้าบอกว่าไม่ต้องกลัว เค้าไม่ทำให้เราเจ็บหรอกนะ เค้าค่อย ๆ ขยับตัวช้า ๆ ขย่มบนตัวเรา เราก็รู้สึกเจ็บน้อยลง กลายเป็นเสียวแทน เค้าจับขาเราถ่างออก เราก็ถ่างให้เค้า แล้วเราก็รู้สึกเหมือนตัวลอย เพราะเสียวมาก รู้สึกว่าเพดานรถ ถูกขย่มแรงขึ้น ๆ พร้อมกับเสียงครางของเค้าดังขึ้น เราก็ถ่างขาให้กว้างขึ้นพร้อมกับครางตามกันไป รู้สึกเหมือนตัวลอย ๆ แล้วก็มันมาก ๆ ไม่คิดเลยว่าจะมีประสบการณ์แบบนี้ในรถที่ข้างถนน ในกรุงเทพฯ เราเย่อกันสักพักเค้าก็เสร็จ แล้วก็กระซิบข้างหูเราว่า รักเราที่สุดในโลกเลย วันหลังเราก็มาเอากันอีก แต่เป็นถนนเส้นอื่น ที่ไม่ค่อยมีคน กลัวคนเห็นค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปทำกันที่ไหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ไม่คิดว่าจะโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
658 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูคนแรก

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?