ปากดีจนได้เรื่อง

ปากดีจนได้เรื่อง

"แฟนเก่าเราน่ารักขึ้นมากเลยอะ"คำพูดแฟนเราเอ้ยปากชมแฟนเก่า ตั้งแต่นั้นมาเรื่องก้อเริ่มเปลี่ยนไป ค่ะขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อปอค่ะ เรื่องที่เกิดมันเกิดตอนเราอายุได้ 16 เรื่องต่อมันมีอยู่ว่า"ไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะ" คำพูดสุดท้ายที่ฉันได้ยินจากคนที่ฉันรักที่สุด ตั้งแต่ที่ปอได้ยินคำนั้น ปอก้อเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ใครมาจีบปอก้อรับหมด จำได้ว่าตอนนั้นปอมีกิ๊กไม่ต้ำกว่า 3 คน จนแทบสลับลางไม่ทัน และในนั้นมีกิ๊กปออยู่คนหนึ่งค่ะ อายุน้อยกว่าปอ 2 ปี ปอก้อไม่ได้คิดอารัยมาก กะคบกันเป็นแค่เพื่อนคุยให้สนุกเพื่อลืมแฟนเก่าไปเท่านั้นเอง (ขอแทนชื่อเด็กคนนี้ว่ายุทละกัน) แต่ว่ายุทเป็นคนคุยสนุก คนตลกประมาณว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง ยุทเป็นคนไม่หล่อ แต่ว่าเอาใจผู้หญิงเก่ง นานวันเข้าเราก้อเริ่มชอบในนิสัยยุทมากขึ้นก้อเลยคุยมากกว่าคนอื่นมากเป็นพิเศษ มีอยู่หลายครั้งที่เราไปเที่ยวบ้านเค้าแต่เราก้อคอยเอาเพื่อนไปด้วย หรือเราก้อจะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับยุทแค่ 2 ต่อ 2 เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเพราะเราไม่อยากเสียใจอีก ทุกครั้งที่ปอได้คุยกับยุทปอจะเป็นคนขี้เล่น ชอบแหย่มุข

ต่างๆ แก้งอำเค้าบ้าง แล้วก้อชอบปากดีกับเค้า อยู่บ่อยๆ มีอยู่วันหนึ่งปอได้คุยโทสับกับยุทแล้วยุทเค้าขอหอมแก้มเราถ้าเจอกัน เราก้อเลยถ้าว่ากล้าหรือเปล่าเพราะที่เราคุยกับยุทมา 4 เดือนกว่าๆ แล้วยุทยังไม่คุยทำอารายปอเลย แม้แต่จับมือยังไม่ค่อยจะจับเลย ปอก้อเลยถ้าว่ากล้าหรือ แล้วมีอยู่วันหนึ่งปอก้อไปบ้านเค้าแต่ปอก้อเอาเพื่อนไปเหมือนเดิม แต่วันนั้นไม่รู้อารายมาดลใจเพื่อนปอ มันดันทะเลาะกับแฟนมันเลยต้องไปง้อแฟนมัน เพื่อนปอเลยต้องกลับไปก่อน ปอก้อเลยต้องจำใจอยู่กับยุทแค่ 2 ต่อ 2 เพราะปอไม่รู้ว่าจะไปไหนยังไม่ถึงเวลากลับบ้าน เด๋วถ้าปอกลับเร็วแม่จะสงสัย จะออกไปข้างนอกวันนั้นก้อดันไม่มีตัง ตอนแรกเราสองคนก้อนั่งกันเงียบๆ ดูยุทเค้าจะเขินๆ เวลาปออยู่กับเค้าแค่สองคน ตอนแรกปอก้อไม่ได้คิดอารายหรอกก้อเฉยๆ แต่พอเค้ามองปออย่าไปลดลายตา ปอก้อชักจะอายขึ้นมาอีกแล้วยิ่งนึกถึงคำพูดที่ปอไปถ้ายุทไว้ยิ่งอายเข้าไปใหญ่ เราสองคนพยายามทำตัวเป็นปรกติ เล่นกันเหมือนทุกครั้งที่เคยเจอ แต่พอเล่นไปเล่นมายุทก้อเค้ามากอดปอแล้วถามปอว่าขอหอมได้ไหม ปอเลยแกล้งพูดไปว่ายุทกล้าหรอ พอพูดจบยุทก้อหอมมาที่แก้มปอยุทบอกกับปอว่าแก้มปอหอมจัง ปอก้อเลยแกล้ง

พูดไปว่ามีตรงอื่นที่หอมกว่าแก้มอีก ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ปากดีจนได้เรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
585 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไฟสวาท

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?