งานพืชสวนโลก

งานพืชสวนโลก

เรื่องของผมเป็นจริงแน่นอน ขณะที่ผมกำลังพิมพ์เรื่องราวน้องมินท์ยังมาเลียควยของผมจนน้ำแตกไปหลายครั้ง ผมชื่อ นัทอายุ 17 ปีเรียนอยู่ที่รร แห่งหนึงในจังหวัดสงขลา ผมเป็นเด็กคนนึงที่เกิดในตระกูลที่มีฐานะค่อนข้างรวย จึงเป็นที่รักของ คนทัวไป และเป็นที่รักของญาติๆๆจนได้รับความไว้วางใจให้เข้าออกบ้านญาติได้เสมอ ทุกเวลา ในช่วงปิด1อาทิตย์ ทาง รร.จัดให้ไปงานพืชสวนโลกที่จังหวัดเชียงใหม่ เค้าไปกันทั้งครอบครัวเว้นแต่ผมซึ่งจะต้องอยู่บ้านเพื่อสะสางงานที่ค้างๆให้เสร็จ เมื่อผมอยู่บ้านคนเดียวผมก็ทามอะไรต่อมิอารัยไปตามภาษา ดูหนัง xบ้าง ชักว่าวบ้าง ตอนอยู่บ้านไม่ใส่กกน ใส่แต่กางเกงบอลบางๆ ก็อยู่คนเดียวเน้คัฟฟ จะอายอาไร น้องมิ้นเป็นน้องไม่แท้ของผมเป็นลูกของป้า ซึ่งก่อนหน้านี้ป้าให้น้องมิ้นไปอยู่กะลุง แต่น้องมิ้นไม่ยอมป้าจึงพามาอยู่กะผมและฝากให้ช่วยดูแลน้อง ผมก็ตกลงคัฟฟในใจตอนนี้ผมเริ่มคืดแผนที่จะเย็ดน้องมิ้นให้ได้ น้องมิ้นอายุแค่15ปีคัฟฟ น่าตาน่ารักดี นมใหญ่ พอเวลาใส่ชุดบ้าน ก้อชอบใส่นัดๆๆโชว์นมให้ผมเห็นประจำ ในระหว่างที่น้องมิ้นอยู่กับผม

ผมคันควยอยากจะเปิดซิงเด็กๆๆเต็มทีแต่ยังหาวิธิไม่ได้ และสุดท้ายผมก็ได้แผนคัฟ ผม แอบเอาแผ่นหนัง x ไป ไว้บน เครื่องเล่นซีดี และผมก้อทำเป็นออกไป ข้างนอกแต่แท้ที่จริงแร้ว ผมแอบซ่อนอยู่คัฟฟ อย่ในห้องน้ำ รอให้น้องมิ้นเข้ามาในห้องก่อนแร้วผมค่อยดำเนินตามแผน เเผนของผมได้ผลคัฟฟน้องมิ้น เมื่อได้เห็นหนังxแร้วเกิดแสดงอาการ หน้าแดง คัฟฟ น้องมิ้นเปิดดูหนัง x แร้วแก้ผ้าของตัวเองออกคัฟฟ โหห แม่เจ้า อีมิ้น อนาคตเมียผมนี้ นมใหญ่ หีใหญ่นาเย็ดมากก ตูดก็น่าเย็ด นี้ขนาด เด็ก อายุ15ปียังขนาดนี้แร้ว ผมจึงรอให้น้องมิ้นดูต่อไปเรื่อยๆๆน้องมิ้นเริ่มเอานิ้วกลางสอดเข้าไปในหี แยงเบาๆๆ

แระก็เริ่มถี่ๆๆผมกลัวน้องมิ้นจะแตกเสียก่อน ผมเลยเรียกน้องมิ้น น้องมิ้นหันมาหาผมด้วยท่าทีที่ตกจัยสุดขีด มือสั่น ปากสั่นกลัวความผิดสุดขีด จากนั้นน้องมิ้นก็ยกมือไหว้ พี่นัท มิ้นขอเหอะอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกแม่น่ะ น่ะๆๆ ในขณะที่มิ้นยกมือไหว้ ผมไม่ได้สนใจมือที่ไหว้เลย สนแต่ตรงเนินหีอวบๆๆผมจึงบอกน้องมิ้นว่าได้แต่ต้องให้พี่เย็ดก่อน เป็นค่าปิดปาก น้องมิ้น หน้าแดง แระบอกว่า งั้นมิ้นยอมให้พี่นัทเอาเรื่องนี้ไปบอกแม่ดีกว่า ผมจึงบอกว่า เอาดิ แร้ว น้องมิ้นจะได้ดังทั่วประเทศ เพราะพี่จะเอาเรื่องนี้ไปบอกเพือ่นของมิ้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หมู

- ฉันคือ หมู และเขียนนวนิยาย "งานพืชสวนโลก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
811 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วยเพื่อนรุมพี่

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?