ลักหลับพนักงาน

ลักหลับพนักงาน

ผมทำงานเป็นกัปตันที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในตัวจังหวัดแล้วเย็นวันหนึ่งก็ได้มีพนักงานเชียร์แขกใหม่มาทำงานเป็นวันแรก เธอสวยมากครับ สมมุติชื่อว่าจ.ในคืนนั้นแขกมากเป็นพิเศษ จ.เธอก็เชียร์แขกช่วยผม ตกดึกครับผมก็มีการดื่มเหล้าเป็นเพื่อนแขก หลายโต๊ะเลยทีเดียวครับ และจ.ก็เช่นกันจนเวลาตี2 เลิกงานผมก็ถาม จ.ว่ากลับบ้านอย่างงัย จ.ตอบว่าไม่มีรถกลับต้องรอรถโดยสารพรุ่งนี้เช้าจ้า ผมก็เลยถามต่อไปว่าแล้วจะอยู่อย่างงัยจนถึงเช้า จ.ก็บอกคงต้องนั่งรอที่หน้าร้าน ผมก็เลยบอกไปว่าไม่ได้นะผู้หญิงตัวคนเดียวนั่งลำพังไม่ได้หรอก จ.ก็บอกงั้นหนูขอไปนั่งรอที่บ้านพี่ได้ป่าวล่ะ ผมก็ตอบไปว่าไม่ได้หรอกน้องพี่ไม่เลยพาพนักงานเข้า เดี่ยวพ่อพี่ดุเอา เธอก็ถามผมต่อว่าเเล้วจะให้หนูทำแบบไหนหล่ะ เอาอย่างนี้นะในฐานะที่พี่เป็นกัปตันต้องดูแลพนักงานทุกคน ผมเอ่ยขึ้น

พี่จะออกค่ายโรงแรมให้แล้วก็นอนที่โรงแรมพอเช้าก็ค่อยกลับแล้วกันนะ จ.คิดอยู่ซักพักก็ตอบตกลง ในตอนนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอมากหรอกครับ ผมก็พาเธอไปโรงแรมแล้วก็จ่ายค่าห้องให้ ผมก็จะเดินมาขึั้นรถเพื่อที่จะกลับบ้าน แต่เธอก็เรียกผมไว้ก่อนว่า พี่ถ้าไม่รังเกียจดื่มเบียร์เป็นเพื่อนน้องก่อนค่อยกลับนะ ผมก็เลยเดินไปสั่งเบียร์มา 3 ขวดแต่พนักงานโรงเเรมบอกเราว่าต้องไปกินที่ห้องนะ ผมก็เลยถาม จ.ว่าจะดีหรอน้อง ไม่เป็นไรน่า เธอตอบ ผมเลยเดินตามเธอไปที่ห้อง เราดื่มเบียร์กันหมดผมเลยขอตัวกลับเพราะเมามากแล้ว เธอก็ว่าจะขับรถไหวหรอพี่ พักก่อนค่อยกลับก็ได้ ไม่เป็นไรหรอกพี่ไหวพอจังหวะผมลุกขึ้นมันก็ยืนไม่ไหวแล้ว เธอเลยพยุงผมไปนอนที่เตียง ผมก็หลับไปมารู้สึกตัวอีกก็ประมาณตี 4 ภาพที่ผมเห็นครับ จ.นอนโชว์สัดส่วนให้ผมเห็นจนต้องกลืนน้ำลายเลยทีเดียวเพราะกระโปรงของเธอ ไปกองที่เอวของเธอเปิดเผยความโหนกนูนให้ผมเกิดความต้องการอย่างแรง ประกอบกับผมก็เป็นโสดมานาน ไม่ได้เจอกับเรื่องเซ็กมากนาน ผมเลยเอามือไปเขย่าเรียกตัวเธอๆก็ไม่ตื่น

คงจะเมานักเหมือนกันแต่ผมเป็นคนที่ส่างเมาเร็วแค่นัน้ ผมเลยยืนมือที่สั่นไปจับลูบคลำที่หอยของเธอแล้วก็ค่อยๆรูดกางเกงในของเธอออก พอเกงในหลุดออกแค่นั้นครับน้องชายผมที่แข็งอยู่เป็นทุนเดิมกับปวดอย่างแรง ผมเลยต้องถอดกางเกงแล้วรูดเกงในออกให้มันเป็นอิสระ แล้วผมก็หันไปเล่นงานหน้าอกคู่งามของเธอจนเสื้อผ้าทุกชิ้นหมดไปจากร่างของ จ. แล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลักหลับพนักงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับสามีชาวบ้าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?