อาจารย์ อร 1

อาจารย์ อร 1

อาจารย์ อร 1

ดิฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง วัยก็เกือบ 40 แล้วล่ะ มีลูกคนหนึ่ง สามีดิฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่งงานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ

เค้าไม่ค่อยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของดิฉันยังไม่ได้ลดน้อยลง เหมือนเขา ตรงกันข้าม จะมากขึ้นด้วย ดิฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี

บางครั้งดิฉันก็จินตนาการไปถึงคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ดิฉันรู้สึกแปลกขึ้น ตื่นเต้นขึ้นว่านี่ดิฉัน ถูกคนพวกนั้นเอาหรือ มันเป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นจินตนาการ ดิฉันไม่เคยเล่าให้สามีฟังหรอก กลัวเขาไม่เข้าใจ จนเดี๋ยวนี้นึกเลยเถิดว่าดิฉันกำลังไปเป็นกะหรี่แล้ว ไปโดนไอ้พวกชั้นต่ำมันข่มขืนเอา เพียงแค่นึกก็ให้อยากทุกที ดูจากภายนอกแล้วดิฉันก็ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นซักเท่าไหร่

แต่เพื่อนดิฉันมักบอกว่าดิฉันนี่มีพลัง ดึงดูดเพศตรงข้ามมากอาจมาจากความรู้สักภายในแล้วมาแสดงออกทางแววตา ท่าทาง แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันซ่อนไว้ก็คือชุดชั้นใน ดิฉันชอบชุดชั้นในประเภทยั่วยวนแบบในหนังเอ็กซ์ทั้งหลาย สั่งซื้อมาจากเมืองนอกเสมอ เพราะเวลาที่ดิฉันแต่งมัน มองตัวเองในกระจก มันเร้าอมรมณ์ อย่างมาก

นี่ขนาดตัวเองเป็นผู้หญิงนะ ถ้าผู้ชายมาเห็นละก็หัวถอกเยิ้มแน่ สีที่ดิฉันโปรดก็คือ ลายลูกไม้สีดำ สีแดง เพราะมันตัดกับผิวขาวหมวยของดิฉันอย่างมาก เสื้อในแบบไม่เต็มทรงมันรัด และยกให้นมที่ใหญ่อยู่แล้ว เชิดพุ่งขึ้นปิดหัวนมเกือบจะหลุดอยู่แล้ว เพียงแหวกนิดเดียวก็จะเห็นหัวนมป้านใหญ่ เม็ดนมใหญ่พอดี สามีมักชมเสมอว่านมดิฉันน่าฟัด น่าดูดที่สุด มันขาวล่อตาจริง

ดิฉันรู้เสมอว่าลูกศิษย์มักจะชอบมายืนใกล้ตอนที่ดิฉันนั่งทำงานที่โต๊ะ เค‰ามองลอดเสื้อดิฉันดูนมขาวๆนี่แหละ แต่ก็ปฎิเสธไม่ได้นะว่าดิฉันก็อยากโชว์อยู่บ้าง มาถึงกางเกงในบ้าง ประเภทตัวเล็กๆ ปิดหีไม่มิดนี่แหละของโปรด หมอยดิฉันเยอะ เวลามันลอดออกมาจากกางเกงในนี่มันให้อารมณ์ดีจริง และที่ขาดไม่ได้ก็คือถุงน่อง

โดยเฉพาะที่มีรัดที่เอว ถุงน่องนี่ก็จะมีทุกชนิด สีดำ สีแดง เข้าชุด ลวดลายลุกไม้ หรือแบบตาข่ายก็ชอบค่ะ ดิฉันเคยช่วยตัวเองในห้องทำงาน คิดดูซิคะ ได้แก้ผ้าโชว์ชุดชั้นใน นอนบนโต๊ะ เอามือฉีกถุงน่องตรงเป้าออก แหวกกางเกงในตัวจิ๋ว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

chuleeporn

- ฉันคือ chuleeporn และเขียนนวนิยาย "อาจารย์ อร 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
676 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?