เยสที่บ้านเธอ

เยสที่บ้านเธอ

ใครจะไปรู้ว่าหละว่าชีวิตแค่เด็กส่งพิซซ่าอายุ 18 อย่างผมจะได้เยสผู้หญิงคนนึง เรื่องมันเริ่มมาจากที่ผมได้รับออเดอร์จากลุกค้าคนหนึ่ง ซึ่งผู้จัดการบอกผมว่าระวังหน่อย เพราะเธอมีเรื่องไม่ค่อยดีนัก

ผมขับรถไปส่งที่บ้านของเธอ เมื่อผมกดกริ่งและเจ้าของร้านมาส่ง ผมถึงกับต้องตาลุกวาว

เธอเป็นผู้หญิงที่อายุแค่ 17 -18 เท่านั้น เธอสวมเสื้อที่เหมือนกับยกทรงขนาดใหญ่ และใส่กางเกงขาสั้น ผิวกายของเธอขาวนวลเสียจนผมมีความรู้สึกว่าตัวเองดำมาก และอกของเธอนี้นูนออกมาจนแทบปริออกมาเลย

เธอถามผมว่ามองอะไร ผมรีบเบือนหน้าไปทางอื่นเพราะความอาย จากนั้นเธอก็บอกผมว่าจะเข้าไปเอาเงินในบ้าน ให้ผมเดินเข้าไปรอ ผมก็เลยเดินตามเธอเข้าไปในบ้าน

เมื่อเข้าไปแล้วเธอก็บอกให้นั่งรอก่อน จากนั้นเธอก็เดินเข้าไปในห้อง ผมก็วางกล่องพิซซ่าไว้แล้วก็รอเวลา

สักพักผมได้ยินเสียงแปลกๆ ผมเลยเดินเข้าไปตรงประตุห้องที่เธอเดินเข้าไป ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังออกมา ด้วยความสงสัย ผมเลยแอบแง้มประตูดู

ปรากฎว่าเธอกำลังช่วยตัวเองอยู่ เธอเอากล้วยหอมอันบะเริ่มมายัดใส่หีของเธอ นําขาวใสๆของเธอไหลเยิ้มออกมา กางเกงของเธอเปิดซิปออก เธอแยงมันเข้าๆออกๆ หน้าตาของเธอเหมือนแหล่ตามองดูผมอยู่

จากนั้นเธอก็ลุกขึนโดยที่กล้วยนั้นยังเสียบอยู่ที่รูของเธอ แล้วเมื่อเธอเปิดประตูออกมาก็มาจับที่เสื้อของผมทันที เธอบอกว่าเธอเหงา อยากมีคนช่วยระบายอารมณื ยังไม่ทันที่ผมจะตอบ เธอมาจูบปากผมทันที

ผมแลกจูบตอบกับเธออย่างช่วยไมได้ เธอเอามือตัวเองมาจับมือของผมไปจับที่อกของเธอ หน้าอกนูนใหญ่ของเธออยู่ในมือของผม มันใหญ่ซะจนผมจับมันไม่มิด แล้วเธอก็ใช้มืออีกข้างจับที่กล้วยแล้วก็แยงมันเข้าออกต่อ จากนั้นเธอก็จับถอดเสื้อผมออก แล้วก็ใช้ลิ้นเลียผมตั้งแต่อกลงมาสะดือ โดยที่มือของเธอก็ยังแยงกล้วยอยู่ แล้วเธอก็ถอดกางเกงผม จับมังกรของผมที่ตั้งเด่ออกมาอม โดยที่มือของเธอยังแยงกล้วยของเธออยู่เลย เสียงครางของเธอยังดังอยู่จนผมต้องสูดปากด้วสยความเสียว

สักพัก เธอก็เอากล้วยออก แล้วก็จับมังกรของผมยัดเข้าไป ผมรู้สึกดเสียววาบตรงหัวมังกรของผม เธอผลักผมเข้าหากำแพง โดยที่ยังให้มือของผมจับที่นมของเธอ เธอถอดเสื้อของเธอออกจนตัวของเธอเปลือยเปล่า ยิ่งทำให้มังกรผมตั้งชันขึ้น เธอดันตัวเองเข้าๆออกๆผมเองจนผมตั้งตัวไม่ทัน เสียงนําของเราทั้งคู่ดังกระฉอกๆ ผมทนไม่ไหว จับเธอผลักไปบ้างแล้วก็เร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

meowmeow

- ฉันคือ meowmeow และเขียนนวนิยาย "เยสที่บ้านเธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
732 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มหาลัยปีสุดท้าย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?