โอ้ว ซี๊ด

โอ้ว ซี๊ด

เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้นามแล้ว เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วผมได้มีแฟนคนหนึ่งอยู่สถาบันเดียวกัน เราคบกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว และมีโครงการแต่งงานกันเมื่อเรียนจบ เธอคนชื่อหญิง หญิงเป็นคนสวยมาก พ่อเป็นตำรวจอายุตอนนั้นก็ประมาณ 21 ปี สูง 170 ซม.นำหนักก็ประมาณ 45 กก. จัดว่าหุ่นดีมากๆ มีคนตามจีบมากมาย เพราะเธอเคยเป็นพิธีกรทีวีรายการเพลงมาช่วงหนึ่งประมาณ 1 ปี แต่ผมก็ตามจีบสำเร็จ เราคบกันได้ประมาณปีกว่าผมก็ชวนหญิงไปเที่ยวทะเลที่เกาะสะเม็ด เราไปกันสองคน เราไปวันหยุดคนจึงไม่มีมากเท่าไร พอเราไปถึงเราก็ได้หาห้องพักและเปลี่ยนเสื้อผ้าลงเล่นนำทะเลกัน โดยหญิงใส่เป็นบีกีนีสีดำ ใส่ผ้าคลุมไว้ท่อนล่าง ผมเห็นถึงกับตาค้างเลยที่เดียว แต่หญิงก็แต่ตัวเปรี้ยวอยู่แล้ว พอจะลงทะเลหญิงก็ถอดผ้าคลุมออก หุ่นหญิงดีมาเลยหน้าท้องไม่มีไขมันเลยสักนิเดียว แถมมีกล้ามที่หน้าท้องด้วยเล็กน้อยดูเซ็กซี่มากๆ เราเล่นนำเกลือบจะมืดแล้วผมเหลือบไปเห็นคนประมาณ2-3 คนแอบดูเราอยู่ในป่า ผมจึงบอกให้หญิงขึ้นจากน้ำแล้วรีบเข้าบ้านพักกัน

พอเข้าบ้านพักหญิงก็ขอตัวอาบน้ำผมก็นึกว่าไม่มีอะไรแล้วคงเป็นคนชอบแอบดูเฉยๆ แต่ที่ไหนได้มีเสียงเคาะประตูแล้วบอกว่าเอาผ้าเช็ดตัวมาให้ ผมไม่ได้เอะใจ จึงเปิดประตูออกเท่านั้น ก็มีชายประมาณ 6 คนกรูเข้ามาชนจนผมเซล้มลงไปกับพื้นห้อง หญิงก็ตะโกนถามว่ามีอะไร ผมตอบไม่ได้เพราะมีมีดจ่อที่คออยู่ ผมมองดูเหมือนกับพวกตังเกหาปลาเลยทั้งดำ ทั้งตัวใหญ่ และหน้าตาหน้ากลัวมาก หญิงเปิดประตูออกมาดูก็ตกใจจะปิดประตูแต่สายเกินไปแล้ว มันเอาขากันประตูไว้แล้วจิกหัวหญิงดึงออกมาจนตัวหญิงเซลงไปบนที่นอน แล้วไอ้คนที่จิกผมพูดขึ้นว่า ขาวๆแบบนี้หุ่นบางๆแบบนี้พวกพี่ชอบ ผมได้ยินถึงกับตัวชาไปเลย หญิงก็คงเหมือนกัน หญิงร้องบอกให้ผมช่วยผมก็อยากช่วยแต่มีดจ่อคออยู่ ผมจะช่วยได้ยังไง ตัวผมก็เล็กกว่าพวกมันทั้งนั้น ผมจึงบอกว่าจะเอาอะไรก็เอาไปแต่อย่าทำอะไรผมกับหญิงเลย ผมมีเงินสดอยู่ หมื่นกว่าบาทแล้วก็กล้องถ่ายวีดีโออีกตัวละสี่หมื่นกว่าบาท พวกมันบอกกูเอาอยู่แล้วของมึงนะ แต่กูขอลงแขกอีกนางแบบนี้หน่อย ถ้ามึงไม่อยากตายมึงอยู่เฉยๆ

หญิงได้ยินก็ตกใจร้องให้คนช่วย ไอ้คนที่จิกผมหญิงอยู่ก็ชกลงไปที่ท้องหญิงอย่างแรกจนหญิงตัวงอหน้าแดง ร้องไม่ออก ผมตกใจลืมตัวจะไปช่วยก็ถูกอีกคนชกเข้าที่หน้าเต็มแรง จนผมล้มลงกับพื้นห้องผมจึงแกล้งทำสลบอันที่จริงก็เกลืบสลบอยู่แล้ว พวกมั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โอ้ว ซี๊ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
496 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกประสบอุบัติเหตุ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?