เซ็กส์แบบภายนอก

เซ็กส์แบบภายนอก

ผมเองก็มีแฟนกับเขาคนหนึ่งครับ ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ได้มีเซ็กส์กันก็ตาม เนื่องจากแฟนผมเค้ายังไม่ยอม โดยบอกว่าจะรอแต่งงานก่อน แต่ถึงอย่างไรเราก็มักจะหากิจกรรมอย่างว่าทำกันเป็นประจำเมื่อมีโอกาส ผมจะเล่าถึงเหตุการณ์ตอนหนึ่งก็แล้วกัน

อยู่มาวันหนึ่งผมไปเที่ยวบ้านแฟน แล้วเค้าอยู่บ้านคนเดียว ก็ประสาธรรมดาแหละครับ วัวเคยขาม้าเคยขี่เราก็มีเซ็กส์กัน แต่ไม่ได้สอดใส่นะครับ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่าทำยังไง

วันนั้นผมจับเธอถอดยกทรงและเสื้อออก แล้วไซ้นมและดูดนมเธออยู่นานมาก ๆ จนเธอร้องว่าเสียวแล้ว แต่ผมยังไม่พอใจไซ้นมจูบปากไปเรื่อย ๆ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในที่ตอนนี้เริ่มแฉะมีน้ำออกมากแล้ว (ผมชอบล้วงหีแฟนแล้วเอาน้ำออกมากินครับ น้ำแฟนผมหวานมาก) ผมก็เริ่มไซ้แล้วก็วกลงมาด้านล่าง เริ่มถอดกางเกงเธอออก ตอนแรกเธออิดออดไม่ยอมครับ แต่ว่าไป ๆ มา ๆ เธอก็ยอมจนได้ จากนั้นผมก็เริ่มใช้ปากจูบตั้งแต่ขนเธอ และใช้ลิ้นเลียให้เธอ เธอเสียวมากครับน้ำออกเต็มเลย จากนั้นผมก็เริ่มจับให้เธอหันหลังแล้วก็จูบก้นเธอแล้วก็เอาลิ้นเลียก้นเธอไปเรื่อย ๆ

สลับกับเอามือล้วงเข้าไปในก้นเธอครับ ผมกะว่าวันนี้จะขอเอาประตูหลังเธอก่อน แต่เธอไม่ยอม ผมก็ไม่ว่าอะไรครับ แต่ขอแค่เอาเข้าแค่นิดเดียวแล้วจะเอาออกเลย เธอลังเลนิดหน่อย แต่ก็ยอมครับ สุดท้ายผมเอาเข้าไปนิดเดียวจริง ๆ เย็ดอยู่ประมาณ 4-5 ทีแล้วก็เอาออก เสียวมากครับ น้ำจะแตกให้ได้ จากนั้นก็มาเลียก้นกับหีเธอต่อ จนเธอบอกให้เอาได้แล้ว ผมก็จับเธอหันหลังครับ

(ตอนนี้ท่อนบนเธอถูกถลกออกไปแล้ว ส่วนท่อนล่างผมรูดกางเกงลงมากองไว้ที่เท้าเธอ)เธอรูดใส่กางเกงใน แล้วรูดให้ผมด้วย เสียวมากเลย จากนั้นเธอก็ให้ผมใส่กางเกงในแล้วก็เอาของผมไปถูไถกับน้องของเธอ ทั้ง ๆ ที่อยู่ในกางเกงในนั่นแหละ เสียวมากครับ ผมเอาอยู่หลายท่าเหมือนกัน มันเหมือนของผมจะถูกหีเธอดูดเข้าไปหาแหละครับ เสียดสีกันไปเรื่อย ๆ (เพื่อน ๆ จะลองกับแฟนกันบ้างก็ได้นะครับ เสียวเหมือนกัน แถมไม่ท้องด้วย) สุดท้ายผมจับเธอหันหลังแล้วเย็ดทางก้นเธอ

(แต่แบบใส่กางเกงในนะครับ)ผมโยกไปเรื่อย ๆ จนในที่สุด ผมก็ทนไม่ไหวต้องแตกครับ น้ำเงี้ยออกเพียบเลย เลอะไปถึงกางเกงในเธอเลยครับ จากนั้นผมก็รูดกางเกงในเธอลงแล้วลงลิ้นให้เธอทั้งรูก้นและรูหี จนเธอน้ำแตกเต็มหน้าผมเลยเหมือนกัน แล้วเราก็กอดกันอย่างมีความสุขครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภคนันท์

- ฉันคือ ภคนันท์ และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์แบบภายนอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
773 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?