ครั้งแรกของสาวแครชเชียร์

ครั้งแรกของสาวแครชเชียร์

ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก แต่พอมาเจอของจริงเข้าลืมเลยค่ะ หญิงกับหญิงไหนจะสู้ของจริงตามธรรมชาติได้ วันหนึ่งๆ ดิฉันก็อยู่แต่หน้าเครื่องเก็บเงินไม่ได้สนใจอะไรมากนัก คราวนั้นแฟนฉันคนปัจจุบันแหละค่ะ เขาเป็นลูกค้ามาซื้อของ ตอนแรกดิฉันก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาเอะใจตอนที่พนักงานคนอื่นๆ มักจะล้อเสมอๆ ว่าเขามาอีกแล้ว สงสัยติดใจพี่กาญจน์แน่เลย

ดิฉันเลยถามเอากับเพื่อนพนักงานรุ่นน้องว่ามีอะไรเหรอ น้องๆ บอกว่าผู้ชายคนนี้แหละที่มาซื้อของทุกวันเลย แล้วยังถามถึงพี่ด้วยนะว่าชื่ออะไร เป็นยังไงอะไรทำนองนี้แหละ เขาบอกว่าเขาสนใจพี่ แต่ไม่กล้าเข้ามาพูดด้วยกลัวเสียงาน ดิฉันไม่ได้ว่าอะไร นั่งมองชายคนที่พูดถึงอยู่ หน้าตาก็ใช้ได้ จังหวะเขาหันมามองพอดี เขายิ้มให้ดิฉัน ดิฉันก็ทำเป็นไม่สนใจ แต่ในใจคิดว่าเขายิ้มเท่ห์ดีนะ พอหลังจากวันนั้นมาดิฉันก็สังเกตว่าเขาจะมาประมาณบ่ายโมงกว่าทุกวัน มาถึงก็เดินดูปากกา ดินสอ เครื่องใช้เครื่องเขียน และยิ้มให้กับดิฉันทุกครั้งไปเหมือนกัน เป็นอย่างนี้อยู่นานเกือบเดือน จนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ วันที่ 14 มาถึง ขณะนั้นบ่ายโมงกว่าแล้ว อยู่ๆ เขาก็มายืนอยู่ข้างหน้าเครื่องเก็บเงินแล้วยื่นช่อกุหลาบสีแดงให้ พร้อมกับยิ้มเท่ห์เสียด้วย บอกว่า

“สำหรับคุณครับ...” ตอนนั้นดิฉันอายเป็นที่สุด จะไม่รับคนก็มองกันเต็มไปหมด ก็เลยต้องรับมาพร้อมกับกล่าวคำขอบคุณไปด้วย หลังจากนั้นเป็นต้นมาแฟนดิฉันกับดิฉันก็รู้จักและพูดคุยกัน ความสนิทสนมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเรียกว่าวันไหนถ้าไม่มายืนส่งยิ้มให้ดิฉันรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปเหมือนกัน ต่อมาเขาขอนัดทานข้าวกลางวัน แต่กฎของพนักงานห้ามออกไปทานนอกห้าง เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุศักดิ์

- ฉันคือ อนุศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของสาวแครชเชียร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
525 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เราชื่ออุ้ม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?