แกล้งคนกำลังเสียวเลยได้เสียวด้วย

แกล้งคนกำลังเสียวเลยได้เสียวด้วย

ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผม กำลังเรียนอยู่ ปวช ผมเรียนอยู่ภาคค่ำ จึงกลับถึงบ้านดึกทุกวัน ก็มีอยู่วันวันหนึ่งผมกลับจากโรงเรียนมา ก็ดึกพอสมควรพอดีระหว่างที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ กลับบ้านก็ได้เจอกับเพื่อน กำลังนั่งคุยกันอยู่ที่ร้านค้า ข้างทางผมจึงจอดแวะคุยกับเพื่อน พอดีเลยสั่งเบียร์มานั่งกินกันพอกินไปได้สักพังหนึ่ง ก็เห็นเด็กแถวบ้านขับรถซ้อนสาว ผ่านหน้าร้านแล้วขับเข้าไป ในถนนที่ไปยังทุ่งนา ผมกับจึงคิดสนุกตกลงกันว่า จะออกไปดูอะไรดี ๆ ๆ กัน ผมกับเพื่อนจึงขับรถออกตามรถคนนั้นไปห่าง ๆ ๆ ก็เห็นไฟรถคันนั้นหายเข้าไป ในกระท่อมหลังหนึ่งข้างทาง ผมกับเพื่อนจึงรอสักพักหนึ่ง เพื่อให้เวลาอะไรเข้าที่ดีเสียก่อน (ลืมบอกไปคืนนั้นเป็นคืนค่อนข้างจะสว่างเลยที่เดียว)

จากนั้นผมจึงขับรถเข้าไปจอด ห่างจากกระท่อมพอสมควร จากนั้นผมกลับเพื่อนจึงออกเดินไปยังกระท่อมหลังนั้นทันที พอไปถึงก็หาที่แอบข้างกระท่อม กระได้ยินเสียงร้องครางเบา ๆ สลับกับเสียงซิ้ด ๆ ๆ และก็ได้เห็นเด็กหนุ่มคนนั้น ผมขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า A และเรียกสาวว่า B ละกันนะครับไม่อยากเปิดเผยชื่อจริงของน้องเข้านะ ต่อครับ B กำลังก้มลงเลียหอยของน้อง B อย่างเมามันน้อง B ก็ทั้งแอ่นทังเด้งไปมา พร้อม กับร้องเสียงออกมาอย่างเมามัน ผมกับเพื่อนนั่งดูอย่างเงียบกริบและก็ได้นำโทรศัพถ่ายคลิปวีดีโอด้วยหุ่นของน้องB อวบมากขับแต่ไม่อ้วนนะครับนมของน้องใหญ่จริง ๆ ๆ ขาวมากด้วยขนาดแสงไม่มากยังขาวขนาด นี้ถ้ามีแสงไฟจะขาวขนาดใหน ผมนึกอยู่ในใจ และระหว่างนั้นผมก็ต้องตกใจ กับสิ่งที่เห็นอยู่ตรงหน้าครับ เต่าของน้อง B ใหญ่มากครับ ทั้งโหนกทั้งนูนเลย เห็นแล้วเกือบอดใจไม่ไหว จากนั้น

น้อง B ก็บทำการจัดการดูดของ A อย่างคล่องแคล่วเลยทีเดียว ผมเห็นหน้าน้อง A แล้วผมคิดอยากจะเป็นน้องเข้าจริง ๆๆพอน้อง B ดูดไปได้สักพักก็หยุด และบอกให้ A นอนหงานจากนั้นน้อง B ก็นั้งคร่อมจับหำของน้อง Aจ่อทีหอยของตัวเองแล้วค่อย ๆๆ กดเข้าไปในหอยจนมิด จากนั้นน้อง B ก็ขยับขึ้นลงอย่างเมามันปากก็ส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย พอน้อง B ขยับนมก็เขย่าขึ้งลงได้อารมมากเลยที่เดียวจากนั้นน้อง A ก็จับน้อง B เล่นท่าหมาครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ส่งไป3เรื่องแล้วยังไม่ตอบรับเลย ไม่ดีก็บอกมาจะได้ไม่ต้องส่งอีก หรืออยากได้เรื่องหยาบคายลามก

Anonym | 5/5/2024 - 12:02

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แกล้งคนกำลังเสียวเลยได้เสียวด้วย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1392 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวบนเครื่อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?