สาวธุรการ

สาวธุรการ

เรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็นเรื่องที่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ ผมเกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่นตลอดมา แต่พอผมโตขึ้น เรื่องที่อยู่ในหัวผมตลอดเวลา ก็คือเรื่องอย่างว่า ผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศจัดได้ว่าสูงมากก็ว่าได้ ผมจะชักว่าวแทบทุกวัน และวันละ2 – 3 ครั้งได้ ผมก็ได้มีประสบการณ์จริงก็หลายครั้ง แต่ที่ผมจะเล่าเป็นประสบการที่ผมประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมตอนที่ผมทำงาน

ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ก็แอบประทับใจสาวธุรการอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก้อย อายุมากกว่าผม 4 ปี ผมอายุ 26 แต่ก้อยเป็นคนสวยและหุ่นดี และที่สำคัญ เธอ X มากๆ และดูว่าเธอจะมีความต้องการเรื่องอย่างว่าเหมือนผมซะด้วย ผมมักแอบมองเธอและเก็บเอาไปชักว่าวอยู่ประจำ

ลืมบอกไปว่าผมเป็นพนักงานปฏิบัติการธรรมดา มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันเสาร์ ผมต้องไปเบิกหมึกเครื่องถ่ายเอกสารโดยปรกติพนักงานธุรการจะหยุด ผมก็ต้องไปเปิดประตูเบิกเอง แต่เนื่องจากวันนั้นก้อยมีงานค้างด่วนจึงมาทำในวันเสาร์ ผมจึงกะว่าจะแวะไปคุยเล่นกับเธอ ปรากฏว่าเมื่อผมเข้าไปใกล้ ๆ เธอกำลังเปิดเว็ป โป้อยู่ครับ เธอคงไม่เห็นผม ผมเข้าไปใกล้ ๆ และบอกเธอว่า ผมขอดูด้วยคน เธออายหน้าแดงเลย ผมทำเป็นไม่สนใจดูรูปโป้ต่อ แต่ใจผมไม่ได้อยู่ตรงนั้นหรอกใจผมอยากจะฟัดเธอนั่นแหละ วันนั้นก้อยใส่กระโปรงสั้นแต่บานมาทำงานผมจึงค่อย

ๆเอามือลูบขาเธอเธอไม่ว่า อะไร พอเธอเผลอผมจึงตัดสินใจเพราะในใจก็คิดว่าเธอก็คงอยากมากแล้วเช่นกัน ผมมุดไปใต้โต๊ะ แทรกหน้าเข้าไปที่กลางหง่างขาเธอทันที ก้อยตกใจ หุบขา แต่ช้าไปแล้ว หน้าผมอยู่ที่หม้อเธอซะแล้ว ก้อยห้ามและปิดตัว ผมคิดว่าเธอคงเล่นตัว ตามประสา จึงได้แหวกกางเกงในลูกไม้ของเธอ โอ้โห้ แฉะมากเลย เธอคงเงี่ยนเพราะรูปที่เธอดูตั้งแต่แรก ก้อยขนดกดำมาก หีก็นูนใหญ่ ผมจึงค่อย ๆใช้ลิ้นแทรกไปเลียที่เม็ดแตดเธอ

ก้อยคงเสียวเผลดมีเสียงเล็ดลอดออกมา ผมเลียเธออยู่นานทั้งเลียทั้งดูด หีเธอ จนก้อยเกร็งแรงมาก ขาหนีบหัวผมแทบขาด น้ำของก้อยออกมาเยอะมาก ผมดูดกินจนหมด จากนั้นผมยังไม่ได้ทำอะไรเธอผมยอมไม่ได้หรอกครับ แต่เธอเสร็จแล้วนี่ทำท่าจะไม่ยอมผม แต่ผมจับเธอโก้งโค้ง แทรกควยเข้าไปในรูหีเธอทันที ด้วยความลื่นของน้ำหล่อลื่น จึงเข้าได้ง่ายดาย ผมซอยควยจากช้า ๆ และเริ่มหนักขึ้น กัอยเงี่ยนมากกระเด้งใส่ควยผมไม่ยัง ปากก็ครางเสียงดังมาก ดีที่ไม่มีใครมา โอ …โอ้…. เสียว…. เงี่ยนหี

…เสียวหีจัง…..โอ้…เย็ดมั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เจ

- ฉันคือ เจ และเขียนนวนิยาย "สาวธุรการ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
741 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตาเริ่มชอบแล้วคะ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?